Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu bạn là một cô nàng sành điều thì chắc hẳn những món đồ phụ kiện như kính mát, giày cao gót, trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nhưng đặc biết nhất chắc hẳn phải là chiếc túi xách vì phụ nữ thường ra đường với rất nhiều đồ, nên đây có thể coi là vật dụng không thể thiếu của các nàng. Túi xách thì có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên những món sản phẩm từ da cá sấu có lẽ được mọi người có phần ưa chuộng hơn, vì nếu bạn có tìm hiểu về túi xách da cá xấu thì sẽ rất thích thú bởi sự sang trọng và bền đẹp của nó. Dưới đây sẽ là một số mẫu túi xách thịnh hành hiện nay, cùng xem mình có đang bỏ qua mẫu túi nào không nhé! 
 
 

1. Ayliss Women Small Crocodile Tote Clutch Shoulder Handbag Classic

Chiếc túi xách da cá sấu đeo vai có quai cầm  trên nhỏ này chỉ dành cho một số lượng nhỏ các mặt hàng, chúng tôi khuyên bạn có thể để điện thoại di động, chìa khóa, thẻ và một vài phụ kiện trang điểm nhỏ. rất thời trang và phù hợp với nhiều loại quần áo như đầm, quần, quần jean, áo sơ mi dài, áo len, v.v.
Kích thước NHỎ: 9,6 ”x 2,95” x 7 ”; Chiều dài dây đeo: 51,2 ''. Bao gồm một dây đeo vai dài bằng da PU. Có 2 ngăn bên trong và 1 ngăn khóa kéo ở mặt sau.
Chiếc túi đeo chéo vai clutch cổ điển phù hợp với trang phục bình thường sang trọng, công sở, tiệc trà, câu lạc bộ, sự kiện, tiệc tùng, v.v. Món quà tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào, chẳng hạn như Lễ kỷ niệm, Giáng sinh, Lễ tình nhân, Sinh nhật.
Chất liệu cao cấp: Được làm bằng da PU bóng mờ với thiết kế cá sấu, rất chắc chắn và dễ lau chùi.
Món quà hoàn hảo cho bạn bè, bạn gái, mẹ của bạn trong những ngày đặc biệt.
 
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất

2. PIJUSHI Designer Top Handle Satchel Handbags

Da thật, Da thuộc
Đã nhập khẩu
Da Thật 100% - Chất liệu Da Sáp Dầu cao cấp (Da bò loại thượng hạng), Vải lót bền đẹp. Đáy có đinh tán kim loại vàng bảo vệ. Tay cầm và quai xách có thể giữ được tình trạng tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Thiết kế độc đáo - Họa tiết cá sấu dập nổi thể hiện phong cách độc đáo và mãi mãi. Lá cờ nam châm đuôi cá sấu đặc biệt và khóa kéo đóng dễ dàng sử dụng đồng thời bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn.
Kích thước - Xấp xỉ L 13 "x H 12,75" x W 6,75 ", Tay cầm đôi có thả 5", Trọng lượng: 1,25KG / 2,75lbs. Với dây đeo chéo 47 "có thể tháo rời, kết hợp với móc khóa da cá sấu độc đáo để tạo điểm nhấn cho chiếc túi của bạn
Sức chứa lớn - Túi xách cá sấu nữ của chúng tôi với 2 ngăn chính, 1 túi khóa kéo lớn ở giữa, 2 túi trượt bên trong, 1 túi khóa kéo bên trong. Nội thất rộng rãi có thể chứa 12 máy tính xách tay, ví, điện thoại di động, mỹ phẩm, chìa khóa, v.v.
Quà tặng ngày lễ - Túi xách da cá sấu của PIJUSHI hoàn hảo để sử dụng bình thường / đi làm / hẹn hò / dự tiệc / du lịch, cũng là một món quà tuyệt vời cho Ngày Giáng sinh, Năm mới, Sinh nhật, Ngày lễ tình nhân, Ngày của Mẹ và các ngày lễ khác.
 
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất
 

 

 

3. JW PEI Women Top handle Crossbody Bag

Da thuần chay 100%, JW PEI Tay cầm trên cùng, được làm bằng 100% da thuần chay chất lượng cao và lớp lót bằng nhựa tái chế; không có động vật gây hại và thân thiện với môi trường. Da thuần chay có vân croc mềm làm cho túi thoải mái hơn so với các chất liệu khác và nó khá sáng bóng dưới ánh sáng mặt trời
Thiết kế tối giản và dây đeo có thể tháo rời, ví cầm tay JW PEI Fae hàng đầu Lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 90. Thiết kế hình học của nó đã làm cho chiếc túi xách hàng đầu trông tối giản và phong cách hơn. Đi kèm với một dây đeo vai và tay cầm dài bằng da có thể tháo rời cùng một lúc. vì vậy bạn có thể quyết định mang theo tay cầm trên cùng hay đeo trên vai hoặc đeo chéo cơ thể
Túi xách có nắp trên tay cầm JW PEI có cấu trúc 3 túi: 1 x Túi mở bên trong chính, 1 x Túi có khóa kéo, 1 x túi mặt sau. Nội thất rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của Điện thoại và có thể chứa thẻ, son môi, điện thoại di động, hóa đơn, ví tiền, mỹ phẩm, chìa khóa, gương nhỏ gọn, v.v. Dung tích rộng rãi phù hợp với nhu cầu thiết yếu. Kích thước: 7,4 '' L × 6,9 '' W × 3,1 '' H, chiều dài dây đeo vai thả 3,5 ''. Để biết chi tiết, xin vui lòng tham khảo các hình ảnh. Kích thước ý tưởng cho hầu hết phụ nữ
Túi tay cầm trên cùng của JW PEI Fae được đóng gói với hộp quà đẹp. Đó là một món quà tuyệt vời cho Ngày Lễ Tạ ơn, Ngày Giáng sinh, Năm mới, Sinh nhật, Ngày Lễ tình nhân, Ngày của Mẹ hoặc bất kỳ ngày lễ hoặc ngày kỷ niệm nào khác. JW PEI mini nắp gập là túi đựng đồ của nhà thiết kế thích hợp với giá cả phải chăng và là bộ sưu tập phải có cho tất cả các quý cô thuần chay sành điệu.
 
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất
 

4. CATMICOO Trendy Mini Purse

Kích thước nhỏ: 6.7 '' x 5.5 '' x 3.1 '' (Có thể đựng vừa điện thoại di động dưới 6 ''), nó cũng có thể đựng son môi, chìa khóa, tiền lẻ, thẻ, các kho báu nhỏ khác.
Chất liệu bên ngoài của chiếc ví cầm tay nữ mini này là họa tiết giả vân cá sấu đẹp mắt là chất liệu da PU thân thiện cao cấp.
LÓT DA PU MỊN MÀNG: Nội thất của ví mini da được làm từ chất liệu cao cấp; lót da bền hơn & dễ làm sạch hơn.
Túi xách mini croc này có khóa kéo êm ái, thuận tiện khi đóng mở và bảo vệ an toàn cho các vật dụng của bạn.
Kiểu dáng VERSATILE dành cho bạn, Bạn chỉ có thể sử dụng nó như một chiếc túi xách nhỏ xinh xắn, và cũng có thể được sử dụng như một chiếc ví đeo chéo, túi đeo vai và túi cầm trên tay.
 
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất
 

5. FOXER Women Leather Handbags

Da thật, Polyester, Da thuộc
Được làm bằng da cao cấp, nâng cao sự mềm mại và thoải mái. Lớp lót lụa polyester và phần cứng cao cấp có thể ở trong tình trạng tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Chiếc ví da này mang nét thanh lịch và sang trọng, đặc biệt dành cho phụ nữ thịnh hành.
Các biện pháp khoảng 7,48 "L x 5,11" W x8,26 "H, Được trang bị dây đeo vai có thể điều chỉnh, có thể giảm đến 22,44" ..
Túi tote da của chúng tôi có 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng đồ, 1 túi khóa kéo bên trong và 1 túi đựng điện thoại, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn.
Hoàn hảo để sử dụng trong văn phòng, bình thường, hẹn hò, mua sắm, du lịch hoặc bất kỳ dịp hàng ngày nào khác. Cũng có thể là một món quà lý tưởng cho chính mình hoặc cho người đặc biệt.
 
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất
 
Trên đây chính là những chiếc túi bạn không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình bởi sự tiện lợi và thời trang của nó.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Những món sản phẩm từ da cá sấu có lẽ được mọi người có phần ưa chuộng hơn, vì nếu bạn có tìm hiểu về túi xách da cá xấu thì sẽ rất thích thú bởi sự sang trọng và bền đẹp của nó.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 3185 đánh giá
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất
Top 5 túi xách da cá sấu nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ