Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với các chàng trai văn phòng, cặp da công sở đã trở thành vật bất ly thân giúp thể hiện được phong cách thời trang riêng của bản thân. Vì vậy việc chọn một chiếc cặp da chất lượng và phù hợp là điều mà chúng ta luôn nhận thấy ở trong các câu chuyện của dân văn phòng. Hãy cùng rỉ tai nhau bí quyết chọn cặp da cho công sở cho dân văn phòng sau đây.
 
CẶP TÁP DA
 
Không chỉ phái nữ mà cánh mày râu giờ đây cũng hết sức quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Việc có kiến thức tốt về thời trang và phụ kiện luôn là ưu điểm để chàng dễ dàng xây dựng cho mình phong cách hoàn hảo. Nếu nói về thời trang nam thì không thể bỏ qua phụ kiện túi da cao cấp.
 
Một chiếc cặp da nam được quan tâm đầu tiên về chất liệu. Chất liệu của cặp da xịn là những mẫu da thật bền, đẹp có độ đàn hồi cao. Màu của da thật thường rất tự nhiên và khi sử dụng thời gian dài màu da lại càng đều màu và vẫn như mới. Ngoài ra đường may, mũi chỉ của chiếc cặp táp da cá sấu cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng.
 
Top 4 loại cặp da công sở đang là xu hướng
 
Các góc của chiếc cặp da cá sấu thật cũng được mài bóng tỉ mỉ không còn dấu vết của đường cắt. Đường may trên chiếc cặp cần chắc chắn, tỉ mỉ, có khoảng cách đều nhau. Khi lựa chọn mua cặp da nam bạn cần có cho mình kinh nghiệm chọn đồ da thật để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.
 
TÚI XÁCH CÔNG SỞ HOLDALL
 
Một trong những mẫu túi xách công sở cho nam đang phổ biến hiện nay là túi holdall (loại túi có tay xách dài). Trước kia túi xách tay thường được chị em phái nữ sử dụng nhiều hơn. Nhưng theo thời gian, quan niệm về cái đẹp thay đổi, đàn ông cũng bắt đầu sử chúng.
 
Top 4 loại cặp da công sở đang là xu hướng
 
Để không tạo cảm giác nữ tính, anh em nên chọn các mẫu túi xách công sở nam da thật. Chất liệu da có thể tùy sở thích hoặc hoàn cảnh. Cá nhân tôi thì thích túi xách da bò sáp hơn. Vì nó không những tạo cảm giác sang trọng mà còn rất ra dáng đàn ông.
 
BALO ĐƠN GIẢN
 
Đây là món đồ mà quý ông có thể mang khi đi làm. Không có nhiều túi hộp, khóa kéo như những chiếc ba lô du lịch, ba lô của 2019 đơn giản hơn với chất liệu và đường may được chọn lọc cẩn thận.
 
Vài năm gần đây, những kiểu dáng ba lô cao cấp như thế này đã trở thành món phụ kiện được quý ông lựa chọn để mang mỗi ngày. Các chất liệu như da, canvas hoặc da lộn là điểm cân bằng giữa sang trọng và phóng khoáng.
Quen thuộc nhưng không thể không nhắc tới, đó là những chiếc balo nam đẹp. Nếu ngày trước, balo cho nam khá đơn giản, chỉ là dụng cụ chứa những đồ dùng cá nhân thì gần đây, những mẫu balo hot hit mang phong cách Hàn Quốc ra đời lại được các chàng trai “lùng sục” suốt một thời gian dài.
 
Top 4 loại cặp da công sở đang là xu hướng
 
Về thiết kế, những chiếc balo nam được thiết kế khá đa dạng không thua kém các mẫu balo cho nữ. Bạn có thể bắt gặp những chiếc balo vuông vắn, to bản đựng laptop, những chiếc balo nhỏ gọn mang đi học,… dù kiểu dáng nào thì balo nam vẫn giữ được phong cách và cá tính của các bạn nam.
 
Về màu sắc: đa số là các gam màu trầm: đen, xám, ghi,… ngoài ra còn có sự đan xen màu sắc để tạo điểm nhấn.
 
CẶP XÁCH (BRIEFCASE)
 
Hình ảnh về một quý ông người Anh đội mũ quả dưa, tay cầm điếu thuốc, cặp xách, một cây dù, một tờ báo cùng một lúc hiện lên có phần cổ điển và có chút lỗi thời. Tuy nhiên, chiếc túi xách “thần thánh” này vẫn kiên trì với phong cách và xu hướng cho đến tận bây giờ. Có thể nói đây là người bạn thân thiết với giới văn phòng thành thị. Bởi chính sự trang trọng và đa dụng của nó, bạn có thể sử dụng nó để đến công sở.
 
Top 4 loại cặp da công sở đang là xu hướng
 
Ban đầu, cặp xách được thiết kế cho các luật sư để đựng những văn kiện, nên bản chất của nó luôn gắn liền với công việc giấy tờ. Vì thế, hãy chọn một cặp xách bằng da phù hợp với đôi giày bạn mang theo hướng đơn giản nhưng tinh tế. Về mặt chức năng, ngoài các ngăn đựng những loại giấy tờ, văn kiện, bút, còn có ngăn đựng laptop nữa.
 
Nhắc đề công sở, chúng ta sẽ nghĩ đến sự lịch lãm, trang trọng khi đến cơ quan hay nơi làm việc. Và thực tế thì một chiếc cặp nam là phụ kiện quan trọng không kém như: giày da, dép, đồng hồ, … để giúp các chàng có phong cách thời trang chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình. Chính vì vậy hãy lựa chọn một chiếc cặp phù hợp cho bản thân nhé!
✅ Top 4 Loại Cặp Da Công Sở Đang Là Xu Hướng Hiện Nay. Nhắc đề công sở, chúng ta sẽ nghĩ đến sự lịch lãm, trang trọng khi đến cơ quan hay nơi làm việc. Và thực tế thì một chiếc cặp nam là phụ kiện quan trọng không kém như giày
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1379 đánh giá
Top 4 loại cặp da công sở đang là xu hướng
Top 4 loại cặp da công sở đang là xu hướng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ