Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu bạn là một cô nàng sành điều thì chắc hẳn những món đồ phụ kiện như kính mát, giày cao gót, trang sức không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nhưng đặc biết nhất chắc hẳn phải là chiếc túi xách vì phụ nữ thường ra đường với rất nhiều đồ, nên đây có thể coi là vật dụng không thể thiếu của các nàng. Túi xách thì có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên những món sản phẩm từ da cá sấu có lẽ được mọi người có phần ưa chuộng hơn, vì nếu bạn có tìm hiểu về túi xách da cá xấu thì sẽ rất thích thú bởi sự sang trọng và bền đẹp của nó. Dưới đây sẽ là một số mẫu túi xách thịnh hành hiện nay, cùng xem mình có đang bỏ qua mẫu túi nào không nhé! 
 
 

1. Tote Bag Leather Classy

Túi xách da cá sấu  tone màu trơn này được làm bằng da cá sấu thật và lớp lót polyester. Ưu điểm chống xước không thấm nước, với  những chiếc móc màu vàng cổ tương phản mang lại phong cách thời trang sang trọng cổ điển. Màu sắc hợp xu hướng và dễ kết hợp đã mang đến sự hiện đại và tươi mới tức thì cho bất kỳ trang phục nào. Ngoài ra, chân đế bằng kim loại bảo vệ túi của bạn không bị hư hại.
Thiết kế có sức chứa lớn, 1 ngăn to chính,1 túi có một phần đệm dày chuyên dùng để những thiết bị điện tử như laptop hoặc ipad để bảo vệ toàn diện các tác động ngẫu nhiên và trầy xước, 2 túi lớn mở, 1 túi có khóa kéo lớn, 2 túi trượt, 2 túi đựng bút và 1 túi có khóa kéo nhỏ có thể đựng chứng minh thư hoặc ví của bạn.
Sản phẩm này có tay cầm và dây đeo vai, cả hai đều có thể điều chỉnh và tháo rời, khiến nó trở thành một chiếc túi đựng máy tính xách tay đa năng. Sử dụng nó như túi tote, túi máy tính, túi đeo vai đi học, túi xách, túi đi làm bất cứ khi nào bạn thích.
Kích thước phù hợp của túi xách: Kích thước của túi đeo vai là 16,9 x5,5 x12,2 inch; Xử lý thả: 9,5-12,2 inch; Trọng lượng: 2,1 lbs. Túi đựng máy tính nữ có tay cầm thoải mái và dây đeo vai có thể điều chỉnh và tháo rời, được hoàn thiện bằng khóa đóng zip-top an toàn. Với túi xách lớn có tổ chức như vậy, nó đáp ứng tất cả các vật dụng hàng ngày của bạn.
Lựa chọn quà tặng hoàn hảo: Một sự lựa chọn tốt và là món quà lý tưởng cho mẹ, bạn gái, vợ, cho chính bạn hoặc cho bất kỳ lễ hội nào. Một món đồ thời trang hàng ngày với cách phối màu đơn giản và đường nét đơn giản, vì vậy nó có thể được mặc với tất cả các loại trang phục khác nhau và trong bất kỳ dịp nào.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

2. PIJUSHI Designer Top Handle Satchel Handbags

Da thật, Da thuộc
Đã nhập khẩu
Da Thật 100% - Chất liệu Da Sáp Dầu cao cấp (Da bò loại thượng hạng), Vải lót bền đẹp. Đáy có đinh tán kim loại vàng bảo vệ. Tay cầm và quai xách có thể giữ được tình trạng tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Thiết kế độc đáo - Họa tiết cá sấu dập nổi thể hiện phong cách độc đáo và mãi mãi. Lá cờ nam châm đuôi cá sấu đặc biệt và khóa kéo đóng dễ dàng sử dụng đồng thời bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn.
Kích thước - Xấp xỉ L 13 "x H 12,75" x W 6,75 ", Tay cầm đôi có thả 5", Trọng lượng: 1,25KG / 2,75lbs. Với dây đeo chéo 47 "có thể tháo rời, kết hợp với móc khóa da cá sấu độc đáo để tạo điểm nhấn cho chiếc túi của bạn
Sức chứa lớn - Túi xách cá sấu nữ của chúng tôi với 2 ngăn chính, 1 túi khóa kéo lớn ở giữa, 2 túi trượt bên trong, 1 túi khóa kéo bên trong. Nội thất rộng rãi có thể chứa 12 máy tính xách tay, ví, điện thoại di động, mỹ phẩm, chìa khóa, v.v.
Quà tặng ngày lễ - Túi xách da cá sấu của PIJUSHI hoàn hảo để sử dụng bình thường / đi làm / hẹn hò / dự tiệc / du lịch, cũng là một món quà tuyệt vời cho Ngày Giáng sinh, Năm mới, Sinh nhật, Ngày lễ tình nhân, Ngày của Mẹ và các ngày lễ khác.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

3. Ladies Crocodile Top-handle Shoulder Purses

Da thật, Polyester, Da thuộc
Chất liệu - Được làm bằng da bò nguyên miếng chất lượng cao và phủ lớp vân cá sấu, lót bằng polyester mềm mịn. tay cầm sợi nhỏ và dây đeo vai có thể ở trong tình trạng tốt ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Đi kèm với bao bì bảo vệ để đảm bảo bạn có thể nhận được một chiếc ví tote hoàn toàn mới.
Hãy Chú ý đến Kích thước - Khoảng. L 13 x H 9,05 x W 5,51 inch (33cm x 23cm x 14cm), tay cầm đôi giảm được 7,87 inch (20cm) và dây đeo bằng sợi nhỏ có thể được điều chỉnh trong khoảng 20,07-24,80 inch (51-63cm). Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo hình ảnh thứ hai. Vui lòng sử dụng thước để ước lượng kích thước thực tế của túi xách trước khi mua, tránh mua túi xách không đúng với kích thước mong đợi của bạn.
Cấu tạo - Túi xách cá sấu nữ của chúng tôi có 2 ngăn chính, 1 ngăn khóa kéo, 1 túi mở bên trong, 1 túi khóa kéo bên trong và 1 túi khóa kéo bên ngoài, vì vậy túi xách của chúng tôi có rất nhiều chỗ cho tất cả các vật dụng cần thiết của phụ nữ. Nội thất rộng rãi có thể chứa iPad, son môi, điện thoại di động, ví tiền, mỹ phẩm, chìa khóa, v.v.
Đặc điểm nổi bật - Họa tiết vân cá sấu thời trang thể hiện phong cách riêng của bạn (Họa tiết vân cá sấu có thể khiến bạn nghĩ rằng chiếc túi này không được làm bằng da thật, nhưng nếu chúng ta dập vân cá sấu trực tiếp trên da thật sẽ làm hỏng da). Khả năng đóng bằng dây kéo cho phép bạn mở hoặc đóng túi một cách thuận lợi đồng thời bảo vệ đồ đạc cá nhân của bạn. Đệm chống mài mòn ở phía dưới có thể làm giảm độ mòn của túi và kéo dài tuổi thọ của túi.
 Đa năng - Ví nữ của chúng tôi rất phù hợp để sử dụng bình thường / đi làm / hẹn hò / dự tiệc / du lịch / công tác / giải trí / mặc đẹp và nó cũng là một món quà tuyệt vời cho Sinh nhật Phụ nữ, Ngày lễ tình nhân, Ngày của mẹ, Lễ kỷ niệm, Lễ tạ ơn, Giáng sinh , vv Nếu bạn có bất kỳ phàn nàn hoặc góp ý về túi của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp thỏa đáng trong thời gian sớm nhất.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

4. JHVYF Women Claissic Top Handle Handbag

Kích thước mục: 11 "(L) x 8.2" (H) x 4.3 "(D)
Chất liệu mềm: Da giả & các chi tiết phần cứng tông màu vàng. Dây đeo vai có thể điều chỉnh và tháo rời. Miếng bảo vệ chân bằng kim loại ở phía dưới, các chi tiết phần cứng tông màu vàng.
Túi xách da PU thoải mái. Vải lót: Polyester. Yếu tố phổ biến: hoa văn cá sấu, chất lượng tốt Túi cho nữ, bao gồm túi xách tay, túi đeo chéo, túi đeo vai và một số loại khác cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể sử dụng để đi du lịch / mua sắm, dự tiệc / đi học hoặc trong phòng tập thể dục / văn phòng, bất kể bạn ở đâu.
Vỏ có dây kéo trên cùng, có một số túi nhỏ để lưu trữ các vật dụng một cách riêng biệt và có trật tự, Các tính năng bên trong có lót: bao gồm: 1 x túi có khóa kéo vách sau, 1 x ngăn zip ở giữa và 2 x túi trượt vách trước; Đặc điểm bên ngoài 1 x khóa sau. Mặc dù là một chiếc túi nhỏ nhưng nó vẫn có đủ không gian để đựng vừa điện thoại di động, ví, chìa khóa của bạn, thậm chí là một chiếc ô gấp nhỏ!
Da ít mùi là bình thường, để ở những nơi thoáng gió trong vài ngày mùi sẽ biến mất.Chúng tôi cam kết thay thế trong vòng 6 tháng nếu phát hiện có vấn đề về chất lượng.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

5. ZLMBAGUS Women Vintage Flap Tote Top Handle Satchel Handbags

Kích thước ví (L * W * H): 29 * 6 * 17cm / 11.4 * 2.4 * 6.7in
Vật liệu: da PU dày + lót polyester mềm, thiết kế đơn giản và bền
Thiết kế đồng màu, cổ điển và thanh lịch, da cá sấu, lớp phủ bề mặt ấn tượng, thêm hương vị hoài cổ của cảm giác hiện đại, dễ dàng phối với váy, váy hoặc bất kỳ trang phục nào của bạn
Một chốt từ, khóa kéo đóng êm, thiết kế tiện lợi, an toàn hơn cho đồ bên trong; chất liệu da PU chắc chắn, đáy túi được gia cố chắc chắn, kiểu dáng hình chữ nhật, cho bạn đủ không gian để đựng những vật dụng cần thiết hàng ngày; phù hợp với điện thoại di động, ví, kính râm, hộp đựng đồ trang điểm và các vật dụng khác của bạn
Một dây đeo vai có thể tháo rời duy nhất, sang trọng và thoải mái; tay cầm phía trên, nắp nhỏ, thời trang cổ điển, thích hợp cho đám cưới, buổi tiệc, hẹn hò, du lịch, đi chơi và các dịp trang trọng hoặc bình thường khác; một món quà mong muốn cho các cô gái hoặc phụ nữ
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

6. Montana West Purses and Handbags Hobo Bags

Da Pu, Chân đế, Kích thước lớn
Túi Hobo dành cho nữ được làm từ chất liệu da PU cao cấp, bền hơn, có khả năng chống xước và rách cao. Ví nữ là món quà tuyệt vời nhất dành cho gia đình hoặc bạn bè nữ nhân dịp Giáng sinh, Năm mới, sinh nhật, kỷ niệm và các ngày lễ khác.
Túi Montana West Tote được trang trí bằng hoa văn cá sấu, độc đáo và đẹp mắt. Đinh tán đáy 4X có thể chống mài mòn và biến dạng. Với dây đeo vai có thể điều chỉnh. Túi xách Nữ cũng có thể gấp gọn, phía dưới có đường khâu ở giữa để dễ dàng cất giữ và mang đi du lịch.
Khóa kéo chính đóng, ngăn lớn ở giữa, 2 khe túi, túi khóa kéo trong và túi ngoài. Túi đeo vai Montana West cho nữ có thể đựng các vật dụng cá nhân, như điện thoại iPad, ô, sách, mỹ phẩm,… có thể đựng các vật dụng cá nhân, như điện thoại iPad, ô, sách, mỹ phẩm, v.v.
Túi xách trên cùng bằng da Pu 15,4 "x 5,4" x 11 "(LxWxH); chiều cao tay cầm: 9,6 inch. Trọng lượng: khoảng 2,2 LB. Túi xách dành cho nữ rất thích hợp để hẹn hò, mua sắm, du lịch hoặc các hoạt động khác dịp.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

7. JW PEI Women Top handle Crossbody Bag

Da thuần chay 100%, JW PEI Tay cầm trên cùng, được làm bằng 100% da thuần chay chất lượng cao và lớp lót bằng nhựa tái chế; không có động vật gây hại và thân thiện với môi trường. Da thuần chay có vân croc mềm làm cho túi thoải mái hơn so với các chất liệu khác và nó khá sáng bóng dưới ánh sáng mặt trời
Thiết kế tối giản và dây đeo có thể tháo rời, ví cầm tay JW PEI Fae hàng đầu Lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 90. Thiết kế hình học của nó đã làm cho chiếc túi xách hàng đầu trông tối giản và phong cách hơn. Đi kèm với một dây đeo vai và tay cầm dài bằng da có thể tháo rời cùng một lúc. vì vậy bạn có thể quyết định mang theo tay cầm trên cùng hay đeo trên vai hoặc đeo chéo cơ thể
Túi xách có nắp trên tay cầm JW PEI có cấu trúc 3 túi: 1 x Túi mở bên trong chính, 1 x Túi có khóa kéo, 1 x túi mặt sau. Nội thất rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của Điện thoại và có thể chứa thẻ, son môi, điện thoại di động, hóa đơn, ví tiền, mỹ phẩm, chìa khóa, gương nhỏ gọn, v.v. Dung tích rộng rãi phù hợp với nhu cầu thiết yếu. Kích thước: 7,4 '' L × 6,9 '' W × 3,1 '' H, chiều dài dây đeo vai thả 3,5 ''. Để biết chi tiết, xin vui lòng tham khảo các hình ảnh. Kích thước ý tưởng cho hầu hết phụ nữ
Túi tay cầm trên cùng của JW PEI Fae được đóng gói với hộp quà đẹp. Đó là một món quà tuyệt vời cho Ngày Lễ Tạ ơn, Ngày Giáng sinh, Năm mới, Sinh nhật, Ngày Lễ tình nhân, Ngày của Mẹ hoặc bất kỳ ngày lễ hoặc ngày kỷ niệm nào khác. JW PEI mini nắp gập là túi đựng đồ của nhà thiết kế thích hợp với giá cả phải chăng và là bộ sưu tập phải có cho tất cả các quý cô thuần chay sành điệu.
 
 

8. CATMICOO Trendy Mini Purse

Kích thước nhỏ: 6.7 '' x 5.5 '' x 3.1 '' (Có thể đựng vừa điện thoại di động dưới 6 ''), nó cũng có thể đựng son môi, chìa khóa, tiền lẻ, thẻ, các kho báu nhỏ khác.
Chất liệu bên ngoài của chiếc ví cầm tay nữ mini này là họa tiết giả vân cá sấu đẹp mắt là chất liệu da PU thân thiện cao cấp.
LÓT DA PU MỊN MÀNG: Nội thất của ví mini da được làm từ chất liệu cao cấp; lót da bền hơn & dễ làm sạch hơn.
Túi xách mini croc này có khóa kéo êm ái, thuận tiện khi đóng mở và bảo vệ an toàn cho các vật dụng của bạn.
Kiểu dáng VERSATILE dành cho bạn, Bạn chỉ có thể sử dụng nó như một chiếc túi xách nhỏ xinh xắn, và cũng có thể được sử dụng như một chiếc ví đeo chéo, túi đeo vai và túi cầm trên tay.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

9. Ayliss Women Small Crocodile Tote Clutch Shoulder Handbag Classic

Kích thước NHỎ: 9,6 ”x 2,95” x 7 ”; Chiều dài dây đeo: 51,2 ''. Bao gồm một dây đeo vai dài bằng da PU. Có 2 ngăn bên trong và 1 ngăn khóa kéo ở mặt sau.
Chiếc túi xách đeo vai có quai cầm trên tay cầm nhỏ này chỉ dành cho một số lượng nhỏ các mặt hàng, chúng tôi khuyên bạn có thể để điện thoại di động, chìa khóa, thẻ và một vài phụ kiện trang điểm nhỏ. rất thời trang và phù hợp với nhiều loại quần áo như đầm, quần, quần jean, áo sơ mi dài, áo len, v.v.
Chiếc túi đeo chéo vai clutch cổ điển phù hợp với trang phục bình thường sang trọng, công sở, tiệc trà, câu lạc bộ, sự kiện, tiệc tùng, v.v. Món quà tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào, chẳng hạn như Lễ kỷ niệm, Giáng sinh, Lễ tình nhân, Sinh nhật.
Chất liệu cao cấp: Được làm bằng da PU bóng mờ với thiết kế cá sấu, rất chắc chắn và dễ lau chùi.
Món quà hoàn hảo cho bạn bè, bạn gái, mẹ của bạn trong những ngày đặc biệt.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 

10. FOXER Women Leather Handbags

Da thật, Polyester, Da thuộc
Được làm bằng da cao cấp, nâng cao sự mềm mại và thoải mái. Lớp lót lụa polyester và phần cứng cao cấp có thể ở trong tình trạng tốt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Chiếc ví da này mang nét thanh lịch và sang trọng, đặc biệt dành cho phụ nữ thịnh hành.
Các biện pháp khoảng 7,48 "L x 5,11" W x8,26 "H, Được trang bị dây đeo vai có thể điều chỉnh, có thể giảm đến 22,44" ..
Túi tote da của chúng tôi có 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng đồ, 1 túi khóa kéo bên trong và 1 túi đựng điện thoại, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn.
Hoàn hảo để sử dụng trong văn phòng, bình thường, hẹn hò, mua sắm, du lịch hoặc bất kỳ dịp hàng ngày nào khác. Cũng có thể là một món quà lý tưởng cho chính mình hoặc cho người đặc biệt.
 
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
 
Trên đây chính là những chiếc túi bạn không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình bởi sự tiện lợi và thời trang của nó.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Những món sản phẩm từ da cá sấu có lẽ được mọi người có phần ưa chuộng hơn, vì nếu bạn có tìm hiểu về túi xách da cá xấu thì sẽ rất thích thú bởi sự sang trọng và bền đẹp của nó.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2743 đánh giá
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
Top 25 túi xách da cá sấu cho các cô nàng sành điệu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ