Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi đeo da cá sấu nam, nữ là một phụ kiện thời trang cao cấp để các quý ông, quý bà thể hiện đẳng cấp thời thượng của mình. Thật tuyệt vời nếu xuất hiện trọng những sự kiện sang trọng cùng chiếc những chiếc túi này bởi có lẽ đây là một trong những phụ kiện thời trang mà bạn nên có . Hãy cùng Dailycasau điểm qua một vài mãu túi hot nhất hiện nay nhé!
 

 

1. Hebetag Crocodile Leather Shoulder Messenger Bag

Túi đeo chéo da cá sấu Business Messenger da cá sấu có kích thước trung bình và bền: Túi đeo vai doanh nhân này được làm bằng da cá sấu, khóa kéo chất lượng hàng đầu, vải lót, khóa zip, da và tay nghề xuất sắc, thiết kế kiểu hiện đại, cổ điển, thời trang và sang trọng, thể hiện sự nổi bật của bạn tính khí khi đi công tác du lịch ngoài trời.
Đa năng & Rộng rãi: xấp xỉ 25cm (W) x8cm (D) x26cm (H) (6.3 "x0.8" x8.7 "); vừa với Ipad Air, Ipad và Ipad Mini của bạn. Trọng lượng: xấp xỉ 450g; kiểu dáng siêu đơn giản , một túi khóa kéo chính, bên trong có một túi khóa kéo bên trong và hai túi mở, lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, du lịch, đi làm, ngoài trời, cắm trại, săn bắn, đi bộ đường dài, Mua sắm và các hoạt động khác, Món quà hoàn hảo cho Giáng sinh, Năm mới, Ngày cảm ơn , Phù rể, Sinh nhật, Ngày của Cha.
Được thiết kế để tạo sự thoải mái: Cấu trúc tốt, mang thoải mái, khóa tháo nhanh, dây đeo linh hoạt, đủ chỗ để mang điện thoại di động, chìa khóa, bút ngắn, thẻ, đèn pin, bộ sạc, pin dự phòng, biên lai. dễ mặc, cổ điển và thời trang, mang lại cho bạn phong cách thời trang hơn và hạnh phúc khi mang nó mọi lúc.
Sử dụng đa năng: Túi cặp thời trang này có thể được sử dụng làm túi công sở, túi đeo vai, túi đeo chéo, túi đeo chéo, túi cặp, túi doanh nhân, túi du lịch, daypack, rất phù hợp cho nam giới hoặc phụ nữ trưởng thành, trẻ em trai, trẻ em gái, hoàn hảo cho những người kinh doanh, ngoài trời, du lịch, cắm trại, mua sắm, giải trí và làm việc.
100% sự hài lòng đảm bảo bảo hành và dịch vụ khách hàng thân thiện: Đừng lo lắng về dịch vụ. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về mặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. (Thông qua đơn hàng, bạn có thể tìm hiểu: LIÊN HỆ NGƯỜI BÁN) Chúng tôi sẽ có mặt cùng bạn!
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

2. The Sak Sanibel Mini Crossbody

100% da; Xén: 100% Polyurethane; Lớp lót 100% Polyester
Đã nhập khẩu
PHONG CÁCH THẬT SỰ & NỖ LỰC: Một chiếc túi đeo chéo dễ tính định nghĩa thành phố sang trọng, và Túi đeo chéo Sak Sanibel làm đúng phong cách này. Được thiết kế bền vững với chất liệu da mềm và có nguồn gốc tốt, đồng thời kết hợp chức năng vừa là túi đeo chéo, ba lô vừa là túi xách da cá sấu 3 trong một, chiếc ví đeo chéo này sẽ dễ dàng đựng các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn.
TÚI ĐEO CHÉO THANG MÁY: Có khóa kéo chính, túi khóa kéo phía trước, túi khóa kéo sau, dây đeo chéo có thể điều chỉnh và nội thất có túi khóa kéo vách sau & vách trước với 3 khe cắm thẻ tín dụng.
DA NHÂN TẠO CAO CẤP: Vỏ ngoài của túi là Da có nguồn gốc từ xưởng thuộc da được chứng nhận xếp hạng vàng của Nhóm Công tác Da (LWG). Hợp tác với LWG, The Sak cung cấp hơn 90% da thuộc của chúng tôi từ các xưởng thuộc da tuân thủ các quy trình tìm nguồn cung ứng môi trường và sử dụng nước bền vững. Nội thất bên trong túi là Lớp lót Repreve được chứng nhận bởi PETA & Vegan, có độ bền cao, không thấm nước, chống ố và được làm từ vật liệu tái chế bao gồm cả chai nhựa.
KÍCH THƯỚC & CHĂM SÓC: Kích thước túi là 9 ”L x 2,5” W x 7,8 ”H. Thả lên đến 23”. Để làm sạch, hãy sử dụng chất làm sạch da gốc nước và kem dưỡng ẩm. Dùng bình xịt bảo vệ để bảo vệ bề mặt da.
THE SAK: Chúng tôi tạo ra các phong cách thủ công có ý thức, mời gọi sự liên lạc. Kể từ khi thành lập, chúng tôi luôn hướng tới nhiều hơn những chiếc túi. Mỗi phong cách đều thu hút sự yêu thích của chúng tôi đối với các đồ vật có kết cấu, được làm thủ công bắt nguồn từ cả kỹ thuật truyền thống và kỹ thuật được đổi mới. Chúng tôi chia sẻ tinh thần của những người tò mò và có ý thức về thế giới xung quanh chúng tôi và chào đón tất cả mọi người tham gia vào hành trình khám phá của chúng tôi.
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

3. Crocodile Pattern Water Resistant Crossbody Bag with USB Charging Port

CHẤT LƯỢNG ĐẸP: Nó được làm bằng da PU chất lượng cao. Da chất lượng cao và tay nghề tuyệt vời, Cổ điển, Sang trọng thể hiện khí chất nổi bật của bạn. Nó nhẹ và nó nằm độc đáo trên lưng / ngực của bạn và không cồng kềnh hoặc cồng kềnh trên khung cơ thể. Nếu nó bị bẩn, bạn có thể chỉ cần lau nó đi và nó vẫn sạch sẽ!
CỔNG SẠC USB & LÓT TAI NGHE: Túi đeo ngực này có cổng sạc USB bên ngoài (không bao gồm pin dự phòng). Lỗ bên hông dành cho dây tai nghe, bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.
TÚI ĐEO CHÉO ĐA NĂNG: Có 1 túi chính. 2 túi khóa kéo, 1 túi mở và 1 túi đan xen. Có đủ chỗ cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn như ô, IPad Mini, điện thoại, ví, thẻ tín dụng, tai nghe, tai nghe ... Ngoài ra, bên trong túi có khóa kéo lớn, rất lý tưởng để đựng pin cho cổng sạc . - Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.
TÚI ĐEO CHÉO THOẢI MÁI VÀ PHÙ HỢP: Nó hoàn hảo cho việc kinh doanh / bình thường / du lịch / đi xe đạp / bãi biển và sử dụng hàng ngày. .
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI: 100% sự hài lòng đảm bảo bảo hành và dịch vụ khách hàng thân thiện. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể được hoàn lại tiền hoặc thay thế miễn phí một cách dễ dàng và ngay lập tức.
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

4. Befen Leather Small Cell Phone Crossbody Wallet Purse and Bags

Ví đựng điện thoại đeo chéo bằng da befen: Chiếc túi tối giản này mang phong cách cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt! Đó là thiết kế ba túi có nghĩa là bạn có không gian rộng rãi và đó là lựa chọn hoàn hảo để rảnh tay! Được chế tác trên da bò sáp dầu có hoa văn cá sấu, lót vải màu nâu và phần cứng kim loại tông màu bạc.
Phù hợp với hầu hết điện thoại thông minh màn hình lớn, bao gồm: Apple iPhone XS, XS MAX, 8 Plus, 8, iPhone X, Samsung Galaxy Note 8, S9 Plus, S9, S8, S8 Plus, Google Pixel 2, 2 XL, LG V30, Huawei P20 Pro, Sony Xperia XZ Premium, OnePlus 5T hoặc bất kỳ điện thoại nào không lớn hơn 6,9 inch.
Tổng cộng 3 ngăn. Vạt trước có túi chụp từ tính, hai túi giữa có 4 khe cắm thẻ tín dụng, 1 túi sau có dây kéo. Đi kèm với dây đeo vai có thể tháo rời 55 "có thể điều chỉnh. Thật rộng rãi và nhỏ gọn để chứa điện thoại thông minh, khói, bật lửa, thẻ, tiền mặt, son môi, chìa khóa và các vật dụng cần thiết khác. Lựa chọn tuyệt vời để sử dụng làm ví đeo chéo nhỏ để chạy việc vặt.
Sản phẩm Đo: 8 x 5 x 1,2 inch. Thiết kế rộng rãi có túi phía trước tiện lợi dễ dàng lấy các vật dụng cần thiết. Với chất liệu da chất lượng, kỹ thuật thủ công đẹp mắt, cấu trúc có tổ chức, kiểu dáng đẹp khiến nó trở thành một món quà hoàn hảo cho bạn bè hoặc gia đình của bạn.
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

5. Vegan leather Shoulder Bag

Kích thước: Kích thước túi đeo vai này là 5,5 × 8,6 × 1,8 inch, túi đeo chéo nhỏ có trọng lượng 0,74 pound.
Chất liệu: Túi đeo vai da cá sấu Vegan làm bằng da Vegan, chất lượng cao, là Túi đeo nhỏ tuyệt vời để đi chơi.
Sử dụng đa năng: Túi da thuần chay cá sấu thời trang này có thể được sử dụng làm túi xách nam, Túi đeo vai, Túi đeo ngực cho nam, Túi đeo chéo da, Túi Satchel cho nam, Túi xách thường ngày, Túi đeo cho nam.
Ứng dụng Đa Cảnh: Túi da cá sấu nhỏ có dây đeo vai có thể điều chỉnh được để đi dạo phố, đi học, đi chơi, đi bộ đường dài, đi chơi đêm.
Cấu trúc: Cấu tạo tốt, mang theo thoải mái, chiếc túi đeo chéo nhỏ có 1 ngăn phía trước, 2 ngăn chính có khóa kéo, bên trong có nhiều túi tổ chức bên trong ngăn chính.
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu

 

6. JW PEI Small Crossbody Bag for Women

Túi đeo chéo có nắp mini JW PEI được chế tác từ 100% da thuần chay cao cấp và nhựa tái chế. Không có động vật nào bị hại và tốt cho môi trường. Túi da thuần chay của JW PEI có khả năng chống thấm nước và chịu được nhiều năm sử dụng mà vẫn trông như một chiếc túi mới và phong cách.
Hiệu ứng croc nổi như một hiện thân của kiểu túi đeo chéo JW PEI mini Flap này. Da thuần chay có vân croc mịn làm cho những chiếc túi của chúng tôi trông độc đáo và phong cách hơn những chiếc khác và nó khá sáng bóng dưới ánh sáng mặt trời. Phần cứng tông màu vàng và khả năng khóa nhanh giúp toát lên vẻ quyến rũ tinh tế, đặc biệt là những người theo chủ nghĩa tối giản, những người sẽ thích những chi tiết nhỏ.
Có 2 màu: đen và nâu. Túi đeo chéo croc hợp thời trang dễ dàng đi theo mọi phong cách của bạn và phối quần áo đẹp, phù hợp cho mọi dịp: đi làm, dự tiệc, hẹn hò, du lịch, mua sắm, v.v. Cảm ơn thiết kế dây đeo vai có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể sử dụng túi tại ít nhất 4 cách: như một chiếc ví túi xách mini thời trang, một chiếc ví mini đeo vai, một chiếc túi đeo chéo nhỏ hoặc một chiếc túi đeo chéo. Đây là một chiếc túi khá linh hoạt dành cho các cô gái và phụ nữ.
Túi đeo chéo mini JW PEI có 4 túi: 2 túi bên trong, 1 túi trượt có khóa kéo và 1 túi trượt phía trước. Họ sẽ giữ cho công cụ của bạn được sắp xếp tốt. Nội thất chính rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của điện thoại di động, có thể đựng thẻ, son môi, ví tiền, mỹ phẩm, chìa khóa, gương nhỏ gọn, v.v. Kích thước: 7.9''Lx 6.1''Wx3.1''H, dây đeo vai có chiều dài thả 16. 9 '', đủ dài trên vai. Kích thước hoàn hảo cho hầu hết các phụ nữ để đi ra ngoài. Để biết chi tiết, xin vui lòng tham khảo các hình ảnh.
Nếu bạn là tín đồ của túi JW PEI, thì chiếc túi đeo chéo nắp nhỏ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Chiếc túi này có dạng túi bụi và hộp đựng quà, là món quà hoàn hảo cho bạn, vợ, bạn gái, đặc biệt là vào các dịp Sinh nhật, Ngày của Mẹ, Lễ tình nhân, Giáng sinh hoặc Năm mới. 
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

7. Befen Leather Wristlet Clutch Wallet Purses Small Flat

 Được chế tác từ chất liệu da sáp dầu đậm đặc, chiếc túi đa năng và hợp thời trang này có thể được mang theo như một chiếc clutch mà không cần dây đeo, vòng đeo tay hoặc đeo chéo, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho cả diện mạo trang nhã và bình thường. Chất liệu: Sáp dầu hoàn thiện da bò hoa văn cá sấu, phần cứng màu bạc và Lót vải màu nâu.
Phù hợp với hầu hết điện thoại thông minh màn hình lớn, bao gồm: Apple iPhone XS, XS MAX, 8 Plus, 8, iPhone X, Samsung Galaxy Note 8, S9 Plus, S9, S8, S8 Plus, Google Pixel 2, 2 XL, LG V30, Huawei P20 Pro, Sony Xperia XZ Premium, OnePlus 5T hoặc bất kỳ điện thoại nào không lớn hơn 6,5 inch.
Bên trong một ngăn dài đầy đủ với túi tiền mặt, 6 khe cắm thẻ và 1 túi có khóa kéo bên trong để đựng tiền xu. Bên ngoài: một túi khóa kéo từ phía sau. Vừa thẻ, sổ séc, hộ chiếu, điện thoại di động màn hình lớn và những thứ cần thiết khác.
Dây đeo tay 7,5 "có thể tháo rời, 1 dây đeo chéo cơ thể có thể tháo rời có thể điều chỉnh từ 30 đến 55 inch. Có thể được sử dụng như một chiếc vòng tay hoặc ví đeo chéo khi đi du lịch.
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

8. Genuine Leather Mini Messenger Bag Crocodile Embossed Small

Chất liệu: Túi đeo vai mát mẻ này được làm bằng da thật chất lượng cao, cho cảm giác sờ tay rất êm ái, được làm tốt và bền cho việc sử dụng hàng ngày
Các tính năng: Cá sấu dập nổi độc đáo, kiểu dáng đứng, dây kéo kim loại chắc chắn, túi da thật, túi đeo chéo, túi đeo vai, túi đeo thắt lưng, túi thắt lưng, ví nhỏ, ba lô da nam nữ
Hai cách xách: Túi đeo chéo nhỏ này đi kèm với một dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh, có thể là túi đeo chéo cơ thể với dây đeo vai hoặc bạn có thể tháo dây đeo vai, đeo nó bằng thắt lưng qua da tập tin đính kèm
Dung tích: Túi ví nhỏ này được thiết kế theo phong cách thời trang, rảnh tay để đựng điện thoại, chìa khóa, ví, bút hoặc các vật dụng nhỏ khác. Kích thước: 7.9 "H x 6.3" L (20cmH x 16cmL)
Được thiết kế cho những người không muốn đi ra ngoài với một hộp đựng lớn, nó rất độc đáo và dễ thương.
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

9. Handmade Genuine Leather Crossbody Sling Bag Crocodile Embossing Chest Bag

Chất liệu: Túi đeo vai này được làm bằng da thật sang trọng, cảm giác sờ tay êm ái và mềm mại, được làm tốt và chất lượng cao, bền cho việc sử dụng hàng ngày
Đặc điểm: Họa tiết nổi cá sấu độc đáo, dây kéo kim loại, túi da thật, túi đeo chéo quai ngang, túi đeo ngực, balo da nam nữ
Đây là một chiếc ba lô quai đeo cá sấu dễ thương dành cho phụ nữ và nam giới với dây đeo vai có thể điều chỉnh được. Thích hợp cho việc dạo phố, đi học, đi chơi, du lịch ngắn ngày, đi bộ đường dài, hẹn hò buổi tối
Sức chứa: Balo đeo chéo này được thiết kế theo phong cách thời trang, rảnh tay để đựng điện thoại, máy ảnh, chìa khóa, ví, ô, bút và giấy nhớ. Kích thước: 12 "L x 6.3" W (30cmL x 16cmW)
Về chúng tôi: NIUCUNZH là công ty chuyên thiết kế và sản xuất túi da thật, chúng tôi sở hữu thương hiệu tại Mỹ. 100% chính sách hoàn trả hài lòng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 

10. Hebetag Crocodile Genuine Leather Sling Bag Backpack

Túi đeo chéo da cá sấu bền và cổ điển: Túi đeo này được làm bằng da thật cá sấu, khóa kéo chất lượng hàng đầu, dây đeo có thể điều chỉnh, lót vải, da và tay nghề tuyệt vời, thiết kế kiểu cổ điển và thời trang, thể hiện khí chất nổi bật của bạn khi đi cắm trại ngoài trời.
Đa năng & Đặc biệt: Kích thước: xấp xỉ 17cm (W) x8cm (D) x28cm (H) (6.7 "x3.1" x11.0 "); trọng lượng: khoảng 425g; một túi khóa kéo sau, một túi khóa kéo chính bên trong với một túi nhỏ túi có dây kéo và hai túi mở, thích hợp cho iPad mini 7,9 inch, túi chính có hai lỗ tai nghe, một túi phía trước có khóa kéo đôi và nắp chụp, không gian kính thiên văn.
Được thiết kế để tạo sự thoải mái: Cấu trúc tốt, mang theo thoải mái, tổ chức, đủ chỗ để mang iPad Mini, điện thoại di động, iPhone, tai nghe, kính bảo hộ, sách, chìa khóa, bút, thẻ, đèn pin, găng tay, ví, bộ sạc, pin dự phòng, v.v. , Món quà hoàn hảo cho Giáng sinh, Năm mới, Ngày Cảm ơn, Phù rể, Sinh nhật, Ngày của Cha, Ngày lễ tình nhân và các dịp đặc biệt khác.
Sử dụng đa năng: Túi đeo chéo thời trang này có thể được sử dụng như một túi đeo vai, túi đeo ngực, ba lô đeo chéo, ba lô đeo vai, daypack, túi du lịch, túi ngoài trời, túi kinh doanh, rất phù hợp cho người lớn nam hoặc nữ, người lớn, trẻ em, trẻ em, trẻ em trai , nữ sinh, sinh viên đại học, v.v., lý tưởng cho du lịch, ngoài trời, thể thao, săn bắn, đi bộ đường dài, câu cá, cắm trại, tất cả các loại hoạt động ngoài trời và sử dụng hàng ngày.
100% sự hài lòng đảm bảo bảo hành và dịch vụ khách hàng thân thiện: Đừng lo lắng về dịch vụ. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về mặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. (Thông qua đơn hàng, bạn có thể tìm hiểu: LIÊN HỆ NGƯỜI BÁN) Chúng tôi sẽ có mặt cùng bạn!
 
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
 
Trên đây là vài mẫu túi thịnh hành mà Dailycasau gợi ý cho bạn.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Túi đeo da cá sấu nam, nữ là một phụ kiện thời trang cao cấp để các quý ông, quý bà thể hiện đẳng cấp thời thượng của mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3613 đánh giá
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
Top 25 túi đeo chéo da cá sấu bạn nên sở hữu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ