Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thời đại hiện nay, Không riêng phái gì phải đẹp mà các quý ông bây giờ cũng rất chú trọng vẻ về ngoài của mình. Cũng vì thế, thời trang nam dần trở thành một lĩnh vực rộng lớn thu hút được sự chú ý của các tín đồ yêu thời trang và làm đẹp. Từ giày dép, quần áo rồi phụ kiện, tất cả đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong dó, chắc có lẽ không thể không kể đến những món đồ da cá sấu, bởi lẽ đây là một chất liệu cao cấp và dường như không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên đối với nam giới, có lẽ đôi giày chính là món đồ thu hút được sự chú ý nhất. Ở bài viết này, Dailycasau sẽ giới thiệu với bạn đọc những mẫu giày da cá sấu với mẫu mã và màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng xem đó là những đôi giày nào nhé!
 
 

1. ALLIGATORE DRIVING LOAFERS MARIVENT

Giày da cá sấu lười nâu này được hoàn thiện bằng da và đế Trenc cao su với lớp lót bê trong một kết cấu blake tinh tế. Phong cách khâu tay này được lắp ráp trên Marivent. Loại đế Trenc được phát triển gần đây, bao gồm một đế da, với các miếng lót cao su giúp nó có thêm độ bám.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

2. ALLIGATOR SHOES RAIN

Giày da cá sấu màu hải quân có đặc trưng là đế da rám nắng của Rendenbach Jr. trong kết cấu bằng vải nỉ Goodyear tinh tế và lớp lót bê. Đôi giày này giống như tất cả những chiếc Carmina khác, được sản xuất một cách cẩn thận bởi những người thợ thủ công chuyên nghiệp theo đúng kỹ thuật mà Charles Goodyear đã tạo ra vào năm 1869. Cuối cùng mang đến cho người mang sự sang trọng và phong cách vì nó hoàn toàn phù hợp với cả vẻ ngoài thanh lịch, cá tính hay bán thể thao. 
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

3.CROCODILE ANKLE BOOTS SOLLER

Đôi giày này được lấy từ phần da cá sấu loại tốt nhất màu nâu sẫm, cùng chất liệu với dây nịt cá sấu cùng tên. Được hoàn thiện trên đế cao su victoria và lớp lót toàn bộ ở bắp chân. Cũng tương tự như tất cả những chiếc Carmina khác. Soller là loại giày phần cuối ngón chân tròn và dáng dài, đều đặn ở mu bàn chân và vùng ngón chân. Với đế da đơn, cực kì phù hợp cho các mẫu bán thể thao.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

4. ALLIGATORE HORSEBIT LOAFERS UETAM

Đây là mẫu giày lười Horsebit màu nâu da cá sấu. Với kỹ thuật truyền thống và được hoàn thiện bằng đế JR Rendenbach và sử dụng dây bọc Flex Goodyear mới nhất,. Điều này giúp đôi giày sở hữu một đường viền đặc biệt linh hoạt và nhẹ nhàng. Tương tự, đôi giày này cũng được sản xuất cẩn thận bởi những người thợ thủ công chuyên nghiệp theo đúng kỹ thuật mà Charles Goodyear đã tạo ra vào năm 1869. Nó thấp trên mu bàn chân và vừa vô cùng vừa vặn, thoải mái. Có thể thấy đây sẽ là lựa chọn lí tưởng cho mùa xuân và mùa hè.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

5. CROCODILE DOUBLE MONK SHOES RAIN

Với kỹ thuật truyền thống và được hoàn thiện bằng đế JR Rendenbach cùng cấu trúc bọc vải Goodyear tinh tế nên không quá thắc mắc tại sao đôi giày này được xem là một đôi giày xịn. Kiểu dáng này được thực hiện trên nền tảng đục lỗ mềm mại của Rain vừa quá, có ngón chân vuông vắn tinh tế và ngón chân cái vừa vặn ở cả mu bàn chân và vùng ngón chân.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

6. LOAFERS TASSEL

Mẫu giày lười có tua rua này cũng được hoàn thiện bằng đế da rám nắng của Rendenbach Jr trong kết cấu bằng vải nỉ Goodyear tinh tế và lớp lót bê. Kiểu giày này được làm tròn ở đầu, vừa vặn với mu bàn chân bình thường và không gian rộng rãi ở phía trước.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

7.WHOLECUT OXFORD RAIN

Sản phẩm này có đế da trong cấu tạo bằng vải nỉ Goodyear tinh tế và lớp lót bê với khớp nối tiêu chuẩn.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

8. ALLIGATOR CHUKKA BOOTS RAIN

Bốt chukka ren màu da cá sấu rám nắng có đặc trưng là đế da rám nắng của Rendenbach Jr. trong kết cấu bằng vải nỉ Goodyear tinh tế và lớp lót bê. Mẫu giày này mang đến sự sang trọng, phong cách, hoàn toàn phù hợp với cả vẻ ngoài thanh lịch và thể thao. 
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

9.ALLIGATORE CHELSEA BOOTS

Giày chelsea boots cao cổ màu đen, đây là sự nâng tầm của Carmina cho phong cách vượt thời gian trên chất liệu da Alligatore chính hãng tốt nhất. Loại da này được nhuộm bằng tay với loại thuốc nhuộm cũng như kỹ năng tốt nhất. Tất cả các đường may đều được khâu chính xác bởi các nghệ nhân giỏi nhất khiến chiếc giày này trở thành một lựa chọn tối giản nhưng tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một đôi giày đặc biệt. Nó được hoàn thiện với đế da tốt nhất trên thế giới, đế thuộc da bằng vỏ cây sồi của Rendembach. 
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 

10. ALLIGATOR FULL STRAP PENNY LOAFERS UETAM EE

Giày lười penny full quai màu đen Alligator cũng được hoàn thiện bằng đế da rám nắng của Rendenbach Jr. trong kết cấu bọc da Goodyear tinh tế và lớp lót bê. Nó thấp trên mu bàn chân nên mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái cho người mang.
 
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
 
Trên đây chính là những đôi giày da cá sấu thịnh hành nhất trên thế giới. Bạn cũng nên chú ý làm thế nào để chọn đúng giày da cá sấu cũng như cách bảo quản chúng để có thể sở hữu cho mình một đôi giày như ao ước nhé!
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
Chắc có lẽ không thể không kể đến những món đồ da cá sấu, bởi lẽ đây là một chất liệu cao cấp và dường như không bao giờ lỗi thời.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3293 đánh giá
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
Top 25 giày da cá sấu dành cho các quý ông lịch lãm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ