Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hầu hết chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc ví da cao cấp để thể hiện giá trị và cá tính của bản thân. Trên thị trường có nhiều loại ví da thật để người tiêu dùng có thêm lựa chọn. Một trong những mặt hàng được khao khát nhất là ví da cá sấu, món phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nó. Bài viết sẽ tìm hiểu về các loại ví da cá sấu cao cấp được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây.
 
Ví nữ gấp 3
 
Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến
  • Mặt ngoài làm từ da cá sấu phần lưng nguyên miếng, mặt trong và lớp lót phía trong đều làm từ da bò cao cấp.
  • Kiểu ví cầm tay gấp 3, có dây xỏ đeo cổ tay.
  • Sản phẩm được làm từ da cá sấu tự nhiên qua quá trình xử lý và thuộc da công nghệ Ý nên càng dùng sản phẩm càng bóng đẹp tự nhiên.
  • Phụ kiện cao cấp, tất cả mặt trong đều lót bằng da bò xịn (không dùng da tổng hợp, da heo lót như phần đa sản phẩm bán trên thị trường). Trong quá trình dùng da hoàn toàn bóng đẹp, không bị bong tróc như simili hoặc da PU
  • Đường may sắc sảo và chắc chắn, đặc biệt viền ví được ép nhiệt và may gấp mí bằng da cá sấu nên trong quá trình xài không sợ bong tróc viền như những sản phẩm viền da bò hoặc sơn cạnh.
Xem thêm bài viết : Thiết kế giày da cá sấu bền đẹp
Ví da cá sấu nữ
 
Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến
  • Bất cứ ai muốn thành công phải luôn có phong thái tự tin, thoải mái nhất khi bước ra ngoài xã hội. Ngoài kiến thức, tài năng thì phong cách thời trang cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên ấn tượng trong mắt những người đối diện, có được nhiều cơ hội tốt đẹp hơn trong tương lai. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về dòng ví da cá sấu nữ dành cho những phái nữ trong cuộc sống hiện đại.
  • Nếu như bạn mang theo bên cạnh mình một chiếc ví nữ da cá sấu thật chất lượng đạt chuẩn nó sẽ là một điểm nhấn giúp ích cho bạn rất nhiều. Phong cách thời trang của mỗi cô gái đều khác nhau, qua những phụ kiện họ thể hiện trên người phần nào ta có thể đoán được đôi nét tính cách, lối sông của họ. Thường dễ thấy nhất là ví cầm tay hoặc túi xách của các nàng. Hiện nay các loại ví da phong cách cổ điển như da cá sấu rất được phái đẹp ưa chuộng chính vì nó đại diện cho lối sống vừa cổ điển lại vừa hiện đại, sang trọng, các quý cô trông sẽ vô cùng quyến rũ.
  • Những cô gái thường hay mang theo một số vật dụng thiết yếu bên cạnh mình như tiền, giấy tờ, card nhỏ, khi đó những chiếc ví sẽ gọn gàng và tiện dụng hơn rất nhiều khi mang theo một chiếc túi xách hay ví lớn quá cồng kềnh và phức tạp. Do vậy những chiếc ví da làm bằng cá sấu được thiết kế với nhiều kiểu, mẫu vừa gọn nhẹ, vừa thoải mái, sang trọng và độc đáo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. Bởi phái nữ thường khắt khe hơn trong việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng, mà những sản phẩm tại Hoa Cà lại đáp ứng rất tốt đặc điểm này. Khách hàng sẽ cảm thấy dễ dàng trong việc mua sắm sản phẩm tại đây vì mẫu mã, màu sắc sản phẩm rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Ví da cá sấu nam
 
Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến
 
Ví da cá sấu nam là phụ kiện thời trang có sức hút đặc biệt với đàn ông. Nó không chỉ thể hiện sự nam tính, phong cách với các loại bóp da cá sấu gai đuôi, gai lưng hoặc bóp da cá sấu nguyên con mà còn rất trang trọng, lịch lãm với các loại bóp cá sấu da trơn làm từ da phần bụng của cá sấu.
 
Bóp nam làm từ da cá sấu không chỉ được sử dụng như các loại bóp da thông thường mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt trong văn hóa Á Đông, nguyên nhân vì cá sấu không tiết mồ hôi qua da, nên khi sử dụng bóp cá sấu sẽ giữ tiền bạc tốt hơn, không bị thất thoát khi không cần thiết.
 
Ví 1 dây kéo da cá sấu
 
Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến
 
Mẫu ví nữa da cá sấu thiết kế một dây kéo cực kỳ thu hút dành cho các bạn nữ
Sản phẩm được sản xuất, gia công với da cá sấu thật 100%
Thiết kế sản phẩm 1 dây kéo, bên trong nhiều ngăn mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng
Ngoài ra ví còn có thêm phần tay cầm với chất liệu hợp kim cao cấp 
✅ Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến,những mặt hàng được khao khát nhất là ví da cá sấu, món phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nó
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1640 đánh giá
Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến
Tổng hợp 10 loại ví da cá sấu phổ biến
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ