Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Cho dù phong cách cá nhân hay địa vị của họ như thế nào thì mỗi người đàn ông đều cần một chiếc ví chất lượng. Chúng không chỉ là một chiếc ví để đựng tiền và những thứ giấy tờ nhỏ, mà chúng còn đại diện cho một người đàn ông cá tính và phong cách. Ví chất lượng được biết đến với độ bền và tiện lợi. Những chiếc ví được làm từ chất liệu chất lượng cao như ví da cá sấu sẽ đảm bảo rằng nó có thể tồn tại lâu dài. Dưới đây là 7 thương hiệu ví phổ biến và tốt nhất trên thị trường, từ những thương hiệu lâu đời tới những thương hiệu mới nổi. 
 
 
1/ Timberland
 
Timberland được biết đến nhiều với nhiều nhất với những sản phẩm như giày dép, quần áo. Công ty vượt trội trong những việc tạo ra các sản phẩm cho con người. Giày của họ cũng đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong thời trang nam giới. Đặc biệt, công ty còn là một thương hiệu nổi tiếng về ví. Ví của thương hiệu này có kiểu dáng chắc chắn và được thiết kế rất độc đáo. Ví da nam Timberland khuyết Blix là phổ biến nhất. Nó được làm từ da rất phù hợp với những người đàn ông năng động. 
 
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
 
2/ Gucci
 
Cái tên Gucci thường được người ta nhắc đến vơi sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Thương hiệu thời trang này nổi tiếng với những sản phẩm như giày dép, quần áo, thắt lưng,…Thương hiệu thời trang Ý được thành lập 1921 và tiếp tục sản xuất các sản phẩm da phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm của họ được nhận dạng ngay lập tức nhờ logo. Sản phẩm ví của thương hiệu này cũng làm mặt hàng được giới thượng lưu săn đón. Chúng có thể được làm bằng da hoặc vải với logo của thương hiệu được in nổi trên bề mặt của chiếc ví. Ví thời trang là lựa chọn phổ biến nhất bởi chất lượng và kiểu dáng màn nó mang lại.
 
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
 
3/ Bellroy
 
Bellroy chắc chắn là một thương hiệu mới trên thị trường. Mặc dù là mới, công ty đã tạo ra một dòng ví chất lượng cao đáng kính. Họ chuyên thiết kế những chiếc ví mỏng phù hợp với nhiều người đàn ông khác nhau.Ví cầm tay da nam Bellroy là một lựa chọn phổ biến nhất của họ. Nó mỏng và đa năng. 
 
Bellroy Note Sleeve là sản phẩm thủ công chính xác ở mức tốt nhất và điều này có thể nhìn thấy một cách tinh tế ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của ví. Note Sleeve không chỉ là tên của nó vì nó còn có một phần dành cho danh thiếp và tiền xu. Được làm từ da châu Âu đặc biệt và được bảo hành 3 năm. Ví chất lượng này có ba màu cổ điển bao gồm Burnt Sienna, Black và Forest.
 
4/ Coach
 
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
 
Coach là một thương hiệu nổi tiếng về thời trang của cả nam và nữ. Công ty New York đã sản xuất các mặt hàng da xa xỉ từ những năm 1940. Vì thế, họ được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm được làm bằng da mặc dù họ cũng sản xuất các mặt hàng nước hoa và thời trang khác. Đặc điểm của những chiếc ví của thương hiệu này là được thiết kế cổ điển nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Ví nam phổ biến nhất của họ là ví đựng thẻ thông minh Coach Camden Pebbled. Nó mỏng, kiểu dáng đẹp và có thể nhận ra ngay lập tức trong thiết kế.
 
5/ Mont blanc
 
Mont blanc được thành lập bởi Claus-Johannes Voss vào năm 1906. Thương hiệu này tạo ra một loạt các sản phẩm độc đáo. Họ chuyên về các công cụ viết, đồng hồ, đồ da. Với tiêu chí thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng. Logo ngôi sao trắng của họ đã trở thành một biểu tượng trên khắp thế giới và hoạt động như một dấu ấn xuất sắc. 
 
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
 
Đối với chiếc ví của thương hiệu này có giá có giá trung bình là $250. Có mắc hơn so với những chiếc ví khác tuy nhiên thì tuổi thọ của nó cũng sẽ tỉ lệ thuận với giá của nó. Ví 6 thẻ tín dụng Mont blanc Meisterstuck có thiết kế truyền thống được làm từ da bê bền và bên trong được làm từ da cừu rất mềm mại khó có chiếc ví nào có thể vượt qua được. 
 
6/ Bally
 
Chức năng và tính hiện đại là cái được nói đến đầu tiên khi nhắc đến thương hiệu Bally. Carl Bally là người sáng lập thương hiệu này với tầm nhìn tạo ra những đôi giày tinh xảo với chất liệu da tốt nhất, sử dụng sựu khéo léo và sáng tạo nhất. Đây là lý do tại sao một thương hiệu xa xỉ, lâu đời nhất thế giới là nhân tố quan trọng khi chúng ta chọn một trong những thương hiệu ví cao cấp tốt nhất. Chiếc ví Ledok của thương hiệu này được làm từ da bê lót lụa với cửa sổ ID bên trong õ ràng bao gồm tất cả những yêu cầu về một chiếc ví mà bạn muốn. Từ để thể tín dụng đến để danh thiếp,… thì thương hiệu ví Bally sẽ là nơi để các vật phẩm quan trọng của bạn.
 
7/ Dior Homme
 
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
 
Khi nói đến sựu sành điệu thì không có thương hiệu ví nam nào có thể sanh với Dior Homme. Được biết đến với việc xác định diện mạo mới cho thời trang nam giới từ năm 2001. Sự tinh tế không thể thiếu của thương hiệu này đó là chữ kí. Bạn có thể thấy điều này ở trên chiếc ví da bê màu đỏ và đỏ tía. Chữ kí được in nổi trê bè mặt của chiếc ví. Họ đã trở thành một trong những thương hiệu nam nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.
  
Trên đây là những thương hiệu ví nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nhằm giúp cho bạn dễ dàng trong việc mua ví, không cần phải bận tâm đến vấn đề này nữa. Đối với người đàn ông, một chiếc ví là chưa đủ để nói đến phong cách của họ. Một phong cách hoàn hảo là có sự kết hợp giữa quần áo với các phụ kiện. Để sở hữu cho mình những phụ kiện độc đáo thì hãy truy cập Website Dailycasau.vn  để thoải mái chọn lựa. Dalycasau chuyên cung cấp các phụ kiện được làm từ da cá sấu chất lượng như: giày da cá sấu giá rẻ, thắt lưng da cá sấu, nón da cá sấu, túi da,…
✅ Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua. Những chiếc ví được làm từ chất liệu chất lượng cao như ví da cá sấu sẽ đảm bảo rằng nó có thể tồn tại lâu dài.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1252 đánh giá
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
Thương hiệu ví nam nổi tiếng không thể bỏ qua
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ