Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nằm trong tủ đồ của mỗi chàng trai vững chắc chẳng thể thiếu một chiếc dây lưng da vừa bắt mắt lại vừa đẳng cấp. Thắt lưng da cá sấu là một trong những mẫu dây lưng được ưa chuộng nhất từ trước tới nay. Dây thắt lưng bằng da cá sấu được xem là loại thắt lưng bằng da cao cấp nhất, bởi sự quý hiếm, độ bền và vẻ đẹp tuyệt vời của thắt lưng da cá sấu.
 
 
Chất liệu da cá sấu được dùng là một trong các chất liệu sở hữu giá bán mắc hơn hẳn so sở hữu các cái da khác. Bởi vì chất liệu này là một mẫu da hết sức sang trọng, quý hi hữu, nó còn trải qua rộng rãi giai đoạn thuộc để có thể sở hữu tới một tấm da vừa bền chắc, bền màu. Thêm vào đó, tấm da phải thật tuyệt vời, ko mắc lỗi. Dòng dây lưng được làm cho từ da cá sấu mang một độ bền vô cùng trong khoảng thời gian dài và nó mang lại cho các bạn một nét đẳng cấp, thời trang riêng và bộc lộ được sự sang trọng trong gu ăn mặc của mình.
 
Dòng thắt lưng nam da cá sấu với hai màu sắc cơ bản là màu đà, màu đen. Đây là hai màu dễ phối hợp với bất kỳ loại thời trang nào. Các kiểu kết hợp thắt lưng các kiểu quần áo luôn tạo được sự ấn tượng riêng như kết hợp quần áo đi chơi, du lịch mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, thời thượng; kết hợp quần áo công sở thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng.
 
Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh
 
Đặc điểm nổi bật của thắt lưng nam da cá sấu
  • Hình ảnh thắt lưng mang chất liệu da cá xấu cao cấp, sang trọng với những nét vẽ ấn tượng, đường nét mang cá tính phái mạnh.
  • Dòng này luôn có những mẫu mã với các màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.
  • Độ sử dụng bền lâu tuyệt đối có thể dùng lâu dài mà không sợ bị bong tróc khi sử dụng.
 
Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh
 
Thắt lưng da cá sấu thật thường được chia ra 4 loại chủ yếu
  • Thắt lưng da cá sấu Da bụng: Là loại thắt lưng trơn, đây là loại thắt lưng bị làm giả nhiều nhất chiếm khoảng 90% – 95%. Vì thế để tránh hàng giả tốt nhất bạn không nên chọn mua loại này.
  • Thắt lưng da cá sấu Da lưng: Là thắt lưng được làm từ da lưng của con cá sấu (phần da nằm giửa đầu và phần đuôi cá sấu), loại này có gai nô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hoặc 3 hàng dọc chạy dài theo sợi thắt lưng. Loại này thường rất ít hàng giả.
  • Thắt lưng da cá sấu gai hông: Da đuôi cá sấu: là thắt lưng làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu, là những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Khi thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống, vì thế khi cầm sợi thắt lưng loại này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại thắt lưng da cá sấu này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
  • Thắt lưng da cá sấu vât đuôi: Loại tổng hợp: Để đạt tính thẩm mỹ cao thì các nhà sản xuất thường kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu (hoặc da bụng và da đuôi, da bụng và da hông) trên cùng một sợi thắt lưng da cá sấu, đây là loại thắt lưng da cá sấu phổ biến nhất trên thị trường hiên nay.
 
Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh
 
Thắt lưng da cá sấu thật thường được làm từ 3 lớp ép lại với nhau: lớp ngoài cùng là da cá sấu, kế tiếp là lớp cao su mềm (thường có màu đen) và lớp trong cùng là da bò bóng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách tháo đầu khóa thắt lưng ra và nhìn vào phần đầu của sợi dây sẽ dễ dàng nhìn thấy 3 lớp này.
 
Ngoài cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng thì cách nhìn nhận đâu là thắt lưng làm bằng da cá sấu thật được nhiều người quan tâm hiện nay. Da cá sấu thật có hai đặc điểm mà mắt thường có thể nhìn thất chính là
  • Phần da dày, mềm mại nhưng các khớp nổi vảy trên da cá sấu thì rất cứng. Đây chính là những đường nét bạn có thể thấy trên sản phẩm, hầu như không thay đổi gì trong quá trình chế tạo.
  • Đặc biệt, da cá sấu càng dùng lâu thì bề mặt da càng đẹp trở nên bóng mượt hơn trước và không bị bong tróc như các sản phẩm thắt lưng thông thường.
 
Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Dailycasau còn cung cấp các sản phẩm: nón da thật, túi xách da cá sấu, giày da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại,… luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh, Dây thắt lưng bằng da cá sấu được xem là loại thắt lưng bằng da cao cấp nhất, bởi sự quý hiếm, độ bền và vẻ đẹp tuyệt vời của thắt lưng da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2410 đánh giá
Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh
Thắt lưng da cá sấu điểm nhấn đặc biệt cho thời trang phái mạnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ