Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thông thường, khách hàng khi sử dụng các sản phẩm túi da cá sấu thường chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất liệu da, giá cả và hãng sản xuất, ít ai quan tâm đến quy trình tạo ra sản phẩm túi xách như thế nào. Nay chúng tôi gửi đến quí khách thông tin về qui trình làm túi xách da cá sấu cao cấp như thế nào để nhận thấy được tầm quan trọng cũng như giá trị mà mọi người đang ưa chuộng hiện nay.
 
 
Với thương hiệu nổi tiếng về đồ da cá sấu như Hermes thì ai ai chắc cũng đã biết rồi đúng không nào. Đó là một thương hiệu có tiếng xưa nay và để được khách hàng biết đến túi da được hình thành như thế nào một nhà thiết kế người Pháp đã ghi lại clip với rất nhiều công đoạn phức tạp như khâu lột da cá sấu, đến khâu thuộc da, khâu xả da theo khuôn rập, khâu may túi da,... đến khâu cuối cùng là làm đẹp sản phẩm.
Sau đây bài viết về qui trình sản xuất một chiếc túi xách cá sấu hàng hiệu:
  
Bước 1: Thiết kế, Xả da
 
Để hoàn thiện một tác phẩm nào thì cũng cần phải có một thiết kế hoàn chỉnh và phù hợp theo xu hướng thời trang của từng năm, từng mùa để tạo nên nhiều mẫu đẹp, hợp mốt. Đặc biệt, với những sản phẩm làm từ da cá sấu thì càng phải chuẩn nhất bởi vì cấu trúc da cứng cáp, nên thường phải nhỏ gọn hơn những túi bình thường. Sau đó, trong đầu họ phải phác thảo được bộ phận da nào phù hợp với từng công đoạn để làm hàng tốt bởi mỗi bộ da thuộc có những đường vân, độ dày riêng và ưu, khuyết điểm khác nhau. Nên họ phải xả da sao cho tránh lãng phí và làm túi trông đẹp tự nhiên nhất.
 
Tại sao túi da cá sấu lại có giá cao
 
Bước 2: Mài da và đánh bóng
 
Sau khi xả da xong các nghệ nhân sẽ đánh dấu vị trí của từng bộ phần của túi da sao cho tương ứng để không bị nhầm lẫn. Rồi mang qua khu mài da sao cho có độ mỏng vừa phải bởi nếu như mài da quá mỏng ( da sẽ dễ dàng bị rách da, và không còn độ bền ), nếu mài da dày thì đường may trông sẽ thô, không ăn nhập tạo nên sản phẩm thiếu tinh tế, tự nhiên vốn có. Sau đó da cá sấu sẽ đem đi nhuộm sáp hay mài tròn ( phần da nối) để da bóng một cách tự nhiên phục vụ cho các công đoạn sau.
 
Bước 3: Ghép da và may túi
 
Tại sao túi da cá sấu lại có giá cao
 
Đến công đoạn này, cũng đòi hỏi những người thợ phải tập trung cao độ, chính xác hầu như tuyệt đối đó là: may và ghép da. Do đây là túi xách da cá sấu nên những đường kim mũi chỉ phải được lấy dấu một lần và thật sự chính xác để ghép da may lại không bị lỗi. Nếu chẳng may sơ sảy một đường kim hỏng thôi thì sẽ để lại viết hở vĩnh viễn trên túi làm mất đi tính thẫm mỹ chuyên nghiệp và giá trị giảm rõ rệt. Nên với những thương hiệu uy tín nước ngoài thường những hàng bị lỗi họ chấp nhận tiêu hủy hoàn toàn chiếc túi ấy. Và thời gian hoàn thành công đoạn này thường mất khoảng 2-3 ngày.
 
Bước 4: Kiểm tra sản phẩm trước khi đưa ra thị trường
 
Tại sao túi da cá sấu lại có giá cao
 
Mỗi chiếc túi đeo chéo nữ da cá sấu đều được kiểm định kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ trước khi xuất xưởng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Những chiếc túi đáp ứng yêu cầu sẽ được đóng dấu, gắn tem nhãn, mã số bảo hành. Sau đó, chiếc túi tiếp tục được chuyển đến kho để kiểm tra lần cuối. Và quá trình này cũng chi tiết không kém. Rồi sản phẩn sẽ được đóng ngói và chuyển lên kệ bán trong các đại lí dailycasau.
 
Cho nên để làm được sản phẩm cao cấp thường họ đòi hỏi xưởng may sự tỉ mỉ và cẩn thận, tập trung cao độ luôn phải đặt lên hàng đầu. 
 
Tại sao túi da cá sấu lại có giá cao
 
Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ, buôn bán những sản phẩm chính hãng. Nguồn hàng chúng tôi có cung cấp để làm ra sản phẩm hoàn toàn chính hãng da cá sấu thật 100%. Chúng tôi luôn luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu. Theo đó, công ty có những chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng như đổi tra trong 7 ngày,chính sách hoàn tiền, chính sách giao hàng. Nhân viên tư vấn luôn phục vụ 24/7. Mà đặc biệt, giá cả hợp lý phải chăng so với mặt bằng chung.
 
Bạn đang muốn chọn cho mình những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo. Hãy truy cập trang web của chúng tôi dailycasau.vn hoặc nhấn nút cuộc gọi trên giao diện trang web, nhân viên tư vấn bên chúng tôi sẽ gọi lại bạn ngay lập tức để tư vấn và hỗ trợchọ ngay cho bản thân những mẫu túi da cá sấu thật đẳng cấp và sang trọng.
✅ Tại Sao Túi Da Cá Sấu Lại Có Giá Cao. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ, buôn bán những sản phẩm chính hãng. Nguồn hàng chúng tôi có cung cấp để làm ra sản phẩm hoàn toàn chính hãng da cá sấu thật 100%.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1450 đánh giá
Tại sao túi da cá sấu lại có giá cao
Tại sao túi da cá sấu lại có giá cao
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ