Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm?

Câu trả lời ngắn gọn là vì nhu cầu về túi xách và các phụ kiện khác làm từ da sống đang ngày một tăng lên.
Trên thực tế, theo một bài báo của Bloomberg.com , “Da động vật kỳ lạ chiếm gần 10% tổng doanh thu từ việc bán túi xách cho các thương hiệu xa xỉ, ít nhất là gấp đôi thị phần của họ cách đây vài năm”. Năm 2012, thị trường phụ kiện xa xỉ (túi xách, v.v.) trị giá ước tính 77 tỷ USD . Với việc bán túi xách da cá sấu đắt gấp hàng chục lần các sản phẩm da bò đơn giản, không có gì lạ khi các hãng thời trang lớn muốn nắm quyền kiểm soát sản xuất da cá sấu cho mình để đảm bảo nguồn cung ổn định.
Thực tế bây giờ nhiều hãng thời trang hàng đầu đã có kế hoạch cho việc sản xuất các sản phẩm độc đáo của họ kéo dài vài năm trong đó có đồ da cá sấu, và giá trị tiềm năng của việc bán túi xách cá sấu thậm chí có thể cao hơn ước tính ban đầu.
Ngay cả khi đã qua sử dụng, những chiếc túi xách này có thể lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn đô la.
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm

Khó khăn trong việc lấy da cần thiết là gì?

Các nhà thời trang cao cấp hàng đầu có danh tiếng để duy trì. Với các sản phẩm như túi xách, các tấm da lớn phải được sử dụng để đảm bảo chất lượng hàng đầu. Điều này có nghĩa là sử dụng da của động vật trưởng thành hơn, vì giày crocs trẻ hơn có thể không đủ lớn để sử dụng cho túi xách.
Tuy nhiên, điều này đưa ra một vấn đề khác, vì những tấm da lớn này cũng cần phải ở tình trạng nguyên sơ (Cấp I) để có thể hữu ích cho việc sản xuất một chiếc túi xách da cá sấu. Điều khiến việc lấy da lớn cấp I trở nên khó khăn là thực tế rằng cá sấu là loài động vật hung dữ. Trong môi trường hoang dã, việc tìm thấy một con cá sấu trưởng thành không có vết xước hay vết sẹo trên da sẽ không phải là điều kỳ diệu, vì vậy nguồn chính cho những con vật này là từ các trang trại cá sấu đặc biệt.
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm
Ngay cả trong một trang trại cá sấu, việc sản xuất một con da sống lớn, nguyên sơ có thể rất khó khăn. Cá sấu cần được nhốt riêng để tránh đánh nhau có thể gây tổn thương da của chúng và cá sấu phải được nuôi dưỡng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng da của chúng có chất lượng tốt nhất. Hồ bơi cần được làm sạch và bảo dưỡng thường xuyên để ngăn ngừa nhiễm trùng và bệnh tật gây hại cho động vật. Như Stefan van As nói trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg, “người ta không thể mong đợi để thu hoạch da cấp một từ một con vật đã bị lạm dụng.”
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm
Có thể mất vài năm để nuôi một con cá sấu từ trứng đến khi trưởng thành. Đây là một khoản đầu tư quá đắt và có thể mang lại lợi nhuận kém cho người nông dân nếu da không thể bán được trong tình trạng tốt nhất. Đối với nhiều người sắp là nông dân, chi phí và thách thức của việc nuôi những con vật trong vài năm có thể không bằng phần thưởng của lần bán cuối cùng. Điều này dẫn đến việc ít nông dân sản xuất da cá sấu hơn, khiến việc tìm kiếm nguồn da đáng tin cậy trở nên khó khăn hơn.
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm
Người mua các sản phẩm thời trang cao cấp không đòi hỏi gì thấp hơn những gì tốt nhất, vì vậy bản thân các hãng thời trang sẽ chỉ lấy những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ các trang trại. Điều này làm cho việc lấy da cần thiết để sản xuất các mặt hàng thời trang cao cấp càng khó khăn hơn.
Giữa sự nguy hiểm vốn có của việc nuôi cá sấu, khó khăn trong việc giữ các con vật không cắn nhau, và tất cả các sự chăm sóc đặc biệt liên quan đến nước, thức ăn, chế độ ăn uống và sức khỏe nói chung, thật dễ hiểu tại sao lại tìm thấy một con cá sấu cấp I nguyên sơ, da hiếm là khó như tìm một viên kim cương hoàn mỹ.

Cung cấp chất lượng hàng đầu

Các hãng thời trang hàng đầu chỉ chấp nhận chất lượng tốt nhất, và Pan American Leathers đã phục vụ nhu cầu của các hãng thời trang lớn trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, chúng tôi đã duy trì sự độc lập của mình, cho phép chúng tôi cung cấp da mặt có chất lượng hàng đầu giống như các hãng thời trang yêu cầu cho tất cả mọi người vì chúng tôi không thuộc sở hữu của bất kỳ hãng thời trang nào.
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm
Nếu quý khách có nhu cầu mua  hay những món đồ da cá sấu hãy đến với dailycasau.vn, chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn. Còn chần chờ gì mà không đến dailycasau để sở hữu những món đồ da thời thượng và xu hướng nhất.
✅Với việc bán túi xách da cá sấu đắt gấp hàng chục lần các sản phẩm da bò đơn giản, không có gì lạ khi các hãng thời trang lớn muốn nắm quyền kiểm soát sản xuất da cá sấu cho mình
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1145 đánh giá
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm
Tại sao da cá sấu hoàn hảo giống như kim cương quý hiếm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ