Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Sau quá trình tiến hóa hàng ngàn năm các lớp da của động vật và con người đã phát triển để bảo vệ khỏi các yếu tố khắc nghiệt nhất trong tự nhiên. Vì lý do này, các sản phẩm da theo truyền thống có lợi thế về độ bền và khả năng chống chịu thời tiết cao hơn so với thông thường.  Hiện nay rất nhiều sản phẩm được làm từ các chất liệu da khác nhau, trong đó không thể kể đến đồ da cá sấu. Như vậy, lợi ích thực sự của việc sử dụng da để làm các mặt hàng phụ kiện thời trang là gì khi mà chúng ta có thể sử dụng một số vật liệu với chất liệu tổng hợp khác? Trong bài viết này Dailycasau sẽ tổng hợp một số giá trị của việc sử dụng hàng da và chia sẻ với các bạn để qua đó độc giả có thể làm giàu kiến thức của mình.
 
 

Thân thiện với môi trường

Thay vì các vật liệu như nhựa phải phân hủy rất lâu sau khi được sử dụng gây hại tới môi trường thì các mặt hàng da với 100% là tự nhiên hoàn toàn không gây hại tới môi trường vì đặc tính của da là phân hủy sinh học. 
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
 
Da hiếm khi được xử lý hóa học hoặc trong một số ít trường hợp, nó chỉ sử dụng một phần nhỏ năng lượng và hóa chất cần thiết để tạo ra các mặt hàng tổng hợp. Các nhà thiết kế thời trang luôn tận dụng những đặc điểm hiếm có của da để có thể sáng tạo ra những sản phẩm từ da tốt nhất 

Độ bền 

Da được coi là một trong những chất liệu bền nhất hiện nay nếu đó là da có chất lượng cao. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ cố gắng làm những thứ tốt nhất từ da  và xử lý nó theo cách sẽ làm cho nó có khả năng chống chịu và bền nhất có thể. Mặc dù hàng da chất lượng cao có thể đắt hơn, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng chúng sẽ bền bỉ trong nhiều năm và luôn trong như mới.
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?

 

Không bao giờ lỗi thời

Nói về độ bền, chúng ta cũng cần nói về chất liệu vải da vượt thời gian. Hàng da luôn mang lại phong cách nổi bật và là dấu ấn cho những ai muốn thể hiện sự chững chạc và vững chải. Một quý ông cùng với một đôi giày da cá sấu hay một quý bà đeo trên mình một chiếc túi xách da cá sấu đều sẽ mang lại sự quyến rũ, thành đạt, không bao giờ quê mùa trong mắt người nhìn. Và các sản phẩm da đã được chứng minh hàng trăm năm qua rằng chúng là những chất liệu luôn được người khác quan tâm và luôn là điểm nhấn thời trang qua từng thời kỳ.

 

Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?

 

Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?

 

Phong cách

Da là một chất liệu rất thanh lịch. Với màu sắc tự nhiên hoặc được nhuộm, da luôn đem đến mức độ nhất định về chất lượng cho bất kỳ thiết kế nào. Có thể thấy, tất cả mọi thứ trông mạnh mẽ hơn với chất liệu da: ví da trông đẹp hơn ví nhựa, quần da trông ngầu hơn quần cotton. Nếu bạn thấy có vết trầy xước nhỏ hoặc những dấu hiệu lồi lõm thì đừng quá lo lắng, đó là một chỉ số cho thấy da có chất lượng cao, bởi các sản phẩm từ da cá sấu đều có hoa văn riêng biệt không có cái nào giống cái nào. Đấy là lí do tại sao có thể nói tại sao mỗi sản phẩm từ da cá sấu đều mang một phong cách khác nhau
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
 

Dễ dàng để làm sạch

Da là một chất liệu thoáng, việc này sẽ giúp cho việc bảo dưỡng khá dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần để làm sạch một sản phẩm đồ da là một miếng vải ẩm, chỉ cần lau nhẹ qua bề mặt là sạch. Ngoài ra các chất liệu bằng da khô rất nhanh chóng. Da cũng chống nấm, bụi và xơ nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
 

Mùi

Mỗi sản phẩm da đều có mùi riêng biệt của chính nó. Nó có mùi hương của thiên nhiên, sự thoải mái và sang trọng thủ công. Mùi chắc chắn là một trong những phần tốt nhất của phụ kiện da đặc biệt là mùi đặc trưng của các sản phẩm da cá sấu. Không chắc da chính hãng có mùi gì? Đặt hàng ngay sản phẩm của Dailycasau hôm nay để tìm hiểu nhé.
 

Tự nhiên

Da là một loại vải tự nhiên không bỏ qua bất kỳ loại da tổng hợp nào trừ một số ít trường hợp ngoại lệ. Con người chúng ta luôn muốn sỡ hữu những loại sản phẩm bằng chất liệu da, đặc biệt là quần áo. Vì sợi tổng hợp có thể khiến bạn nổi mẩn, làm cho da bạn bị ngứa và đôi khi bạn có thể không cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng, nên mặc vải tự nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy tốt về thể chất và tinh thần, trái ngược với sợi tổng hợp có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái, bởi chúng là những yếu tố xa lạ với cơ thể bạn và không được tối ưu hóa cho trang phục của con người.
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
 

Sức mạnh

Bên cạnh việc bền bỉ với thời gian, da cũng thường giữ được chất lượng của nó. Da có khả năng chống mài mòn, thẩm chí có thể chống cháy nếu được xử lý, Ngoài ra còn có khả năng chống thấm nước một phần. Không giống như các vật liệu khác, da cũng có khả năng chống lại các loại bụi và nấm tấn công. Da cũng không có xơ và không có bụi, có nghĩa là bạn sẽ không cần phải lo về bề ngoài của chúng nếu bạn quên bảo dưỡng. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên có một túi xách bằng da để chắc chắn rằng khi bạn di chuyển sẽ không bị rơi rớt đồ của mình chỉ vì túi bị rách.

 

Bảo vệ đồ vật

Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đóng của phòng và để như thế trong một năm. Cuối cùng, bạn sẽ có một căn phòng đầy nấm, nếu không thoáng khí, những thứ trong đó sẽ trở nên quá ẩm hoặc quá khô và mọi thứ sẽ bị hư hỏng nặng. Ngược lại nếu phòng thoáng khí, mọi thứ vẫn sẽ bình thường như một năm trước. Điều tương tự cũng xảy ra với da. Nếu bạn giữ hàng hóa của bạn trong túi da và ví hoặc mặc quần áo bằng da, mọi thứ sẽ đều sẽ được bảo quản tốt. Đây là một tính năng độc đáo tuyệt vời da có và bạn nên tận dụng nó
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
 

Đặc tính mềm

Các loại sản phẩm làm từ da càng sử dụng thì càng mềm bạn có thể thấy đặc tính này rõ ràng nhất ở các vật dụng da cá sấu. Bạn càng sử dụng thì nó càng trở nên mềm dẻo và luôn giữ được hình dạng cũng như độ bền. Đây là lý do tại sao bạn không nên lo lắng nếu một món đồ da khi mới mua về có vẻ hơi thô cứng lúc ban đầu,  sau đó nó sẽ bắt đầu mềm đi.

 

Giá tiền đi đôi với chất lượng 

Khi chúng tôi nói với mọi người rằng đồ da có giá tiền phải chăng, họ thường sẽ giả vờ đồng tình với giọng điệu mỉa mai. Nhưng da thật sự không đắt. Đúng là các sản phẩm da có giá cao hơn các sản phẩm làm từ da tổng hợp hoặc các loại vải khác, nhưng chúng tồn tại lâu hơn rất nhiều nên tỷ lệ chi phí hao mòn là cực kỳ nhỏ. Ví dụ: nếu bạn mua một chiếc túi da với giá $500, nhưng bạn sẽ sử dụng nó trong 10 năm, điều đó có nghĩa là nó chỉ tốn 50 đô la / năm. Nếu bạn sử dụng nó 150 lần trong một năm, chi phí một  lần sử dụng là 0,33 đô la. Từ kinh nghiệm đó chúng tôi có thể nói với bạn rằng một số loại ba lô da hay các loại túi khác rất có thể tồn tại hơn 10 năm. 
 
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
 
Có thể thấy một món đồ da xịn có thể đem lại nhiều lợi ích cho bạn như thế nào. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
lợi ích thực sự của việc sử dụng da để làm các mặt hàng phụ kiện thời trang là gì khi mà chúng ta có thể sử dụng một số vật liệu với chất liệu tổng hợp khác? Cùng Dailycasau tìm hiểu nhé!
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2025 đánh giá
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
Tại sao chúng ta lại nên sử dụng đồ da cá sấu?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ