Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi da cá sấu thật từ lâu đã là một hàng hóa đặc biệt cao cấp, sang trọng trong mắt những nhà thiết kế thời trang về túi xách và cả các tín đồ thời trang. Sự đóng góp to lớn của đồ da cá sấu đã tạo ra những thay đổi về thẩm mỹ, văn hóa và lối sống của nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy sức hấp dẫn đó có từ đâu
 
 
Tính thẩm mỹ độc đáo của da cá sấu  khiến chúng trở thành lựa chọn lâu dài để sản xuất cho ví, giày, túi xách và các mặt hàng xa xỉ cao cấp khác, thường có giá rất cao. Những họa tiết, những vết hằn trên da và các hoa văn gân lên tạo cảm giác sống động, thổi hồn cho một món đồ túi xách thông thường. 
 
Da cá sấu thật thường có các vân da khác nhau để làm cho các túi xách có hình thù giống nhưng bề mặt ngoài khác nhau tạo nên một nét riêng biệt, thu hút muốn sở hữu một món đồ đặc biệt thể hiện nên cá tính của mình.
 
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
 
Những nhà thiết kế hiện nay sẽ để nguyên những vết cắn hằn trên da để tạo tính nghệ thuật riêng và điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy độc đáo, mới lạ và từ đó sức hấp dẫn từ những món đồ da cá sấu này lại càng mạnh.
 
Các công ty thuộc da có cam kết không bao giờ mua, bán hoặc quảng bá bất kỳ loài cá sấu hoặc cá sấu đang bị đe dọa nào và chỉ cung cấp cho khách hàng của mình những loại da xa xỉ có nguồn gốc và bền vững về mặt đạo đức. Nên số lượng da cá sấu rất ít và giá thành cực kì cao.
 

Túi da cá sấu và thời trang riêng biệt

 
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
 
Da là bộ phận có giá trị nhất của một con cá sấu, tiếp theo là thịt và các bộ phận cơ thể khác như răng.  Giá trị được quyết định theo hai cách: kích thước và cấp. Kích thước da cá sấu lớn hay nhỏ cũng như các đường vân trên da và vảy như thế nào, còn cấp ở đây là những mức độ thiệt hại trên da cá sấu cũng là yếu tố quyết định đến giá thành của túi da cá sấu.
 
Da cá sấu cũng còn được mệnh danh là loại da đẹp nhất trong tự nhiên. Da cá sấu được sử dụng bởi tất cả các thương hiệu thời trang tốt nhất hiện nay sử dụng cá sấu làm vật liệu da cho các dòng sản phẩm cao cấp của họ như thắt lưng hoặc ví. Thời trang có thể thay đổi theo thời gian, nhưng một sản phẩm làm từ da cá sấu thật luôn là ưu tiên. Nếu được chăm sóc đúng cách, da cá sấu đồng nghĩa với sự xa xỉ vượt thời gian và có thể kéo dài nhiều năm. Điều gì làm cho những làn da này được mong muốn phụ thuộc vào sở thích cá nhân, nhưng sự thanh lịch của nó là không thể phủ nhận.
 
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
 
Chất lượng của sản phẩm túi da sẽ còn tùy thuộc vào những thiệt hại trên da. Yếu tố nhiễm khuẩn trên da cũng sẽ quyết định đến lượng thuốc nhuộm trên da, để tránh các tác nhân đến từ vi sinh vật có hại và nấm mốc làm hỏng bề mặt da và làm ẩm mốc túi ví. 
 
Trong bảo quản da ngắn sấu ở điều kiện ngắn hạn khi thu thập sau này, dung dịch nước muối 60% sẽ được sử dụng trong tối đa 5 ngày. Trong bảo quản lâu dài, cần phải có chất diệt khuẩn thương mại cho phép giữ da tới 4 tháng. Da được giữ trong các túi riêng biệt, mặc dù không được đóng gói chân không, để giảm thiểu phơi nhiễm, ngăn ngừa nếp nhăn và đơn giản hóa việc xử lý. Nông dân và thợ thuộc da sử dụng các phương pháp gấp hoặc lăn da cụ thể để ngăn nếp nhăn hình thành trên vảy. Các vảy thô có kết cấu của cá sấu ẩn hiện ở vết cắt phía sau. Từ đó mới bắt đầu thiết kế túi da cá sấu.
 
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
 

Có 2 vết cắt da cá sấu chính

Cắt từ sau lưng: Cắt vảy với kết cấu thô và chủ yếu được sử dụng trong trang trí.
 
Cắt từ bụng: cắt rất phổ biến do kết cấu mịn màng và cấu trúc quy mô nhỏ, gần gũi, khiến nó dễ uốn và phù hợp với nhiều mặt hàng như túi xách và quần áo.
 
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
 
Chiều rộng lớn nhất của bụng được đo để đánh giá giá trị của da và đo lường kích thước của chúng. Khi các nhà thiết kế mua da cá sấu, họ phải xem xét các phép đo dành cho kích thước tổng thể của da và không phải là chiều rộng của mẫu sao cho phù hợp. Kết quả là mất khá nhiều thời gian để nó có thể hoàn thiện cấu trúc của lớp da để tạo ra một mặt hàng túi da cá sấu.
 
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
 
Những mặt hàng về da cá sấu có rất nhiều trên thị trường với chất lượng từ cao đến thấp. Bạn phải biết cách để phân biệt da thật giả để không phải mua lầm hoặc bạn nên đến với các trung tâm cơ sở nào đó thật uy tín trên thị trường để có sự tư vấn thích hợp với sở thích nếu muốn mua một chiếc túi xách da cá sấu cao cấp cho bản thân mình.
Túi da cá sấu thật từ lâu đã là một hàng hóa đặc biệt cao cấp, sang trọng trong mắt những nhà thiết kế thời trang về túi xách và cả các tín đồ thời trang.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2077 đánh giá
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
Sức hấp dẫn của túi da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ