Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da cá sấu luôn là sản phẩm được săn đón vì tính quý phái, sang trọng của nó. Không những thế nó còn thể hiện địa vị của một người vì chi phí mà đồ da cá sấu không phải là rẻ. Nhưng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người mà các loại đồ da cá sấu bị làm giả rất nhiều khiến cho những ai sở hữu những món đồ thật phải dè chừng. Trong bài viết này Dailycasau xin được đưa ra những nhận biết về da cá sấu thật và giả.
 
sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả
Giá trị thẩm mỹ của đồ da cá sấu luôn được đánh giá cao trong mắt các nhà thiết kế cũng như người tiêu dùng. Một chất liệu bền đẹp theo thời gian là tiêu chuẩn mà ai cũng muốn đồ vật mình sỡ hữu phải có. Đến với đồ da cá sấu thì việc đó không phải xa vời vì loại da này được sinh ra để chống chịu với sự ăn mòn của tự nhiên và thời gian.
 
Phân biệt giữa da cá sấu thật và giả
  • Giá cả
Có thể nói da cá sấu là loại da đắt nhất hiện nay với việc sỡ hữu một món đồ da cá sấu cũng có thể làm cho bạn trở nên khác biệt với các bạn của mình. Vậy giá của một món đồ da cá sấu là bao nhiêu? 
Giá cả mặt hàng thường dao động từ 700.000VND – 1.000.000VND tùy vào sản phảm và thương hiệu giá có thể thay đổi nhưng nếu bạn mua với giá 500.000VND khả năng cao là hàng giả trừ khi người bán là người mà bạn tin tưởng.
 
  • Độ bóng
Đơn giản là da cá sấu giả trông sẽ bóng bẩy như kiểu nhựa ép, còn da thật thì có thể mờ hoặc sáng bóng một cách tự nhiên. Vì vậy nếu mang ví, túi xách da cá sấu ra ánh trực tiếp thì bạn sẽ thấy độ bóng hơn hẳn của da giả, ngược lại với so với loại da chất lượng.
sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả
  • Đường vân 
Đường vân trên da cá sấu hoàn toàn không đông đều nhưng luôn mang lại sự linh hoạt, mềm mại trong thiết kế khác với các loại da giả sử dụng mấy rập khuôn nên các đường vân rất đồng đều, khô cứng, và nông. 
sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả
 
Ngoài ra mỗi cấu tạo đường vân trên da cá sấu là khác nhau con này có đường vân khác con kia không bị trùng khớp. Điều đó làm cho da cá sấu trở nên đặc biệt với những thiết kế móc khóa da cá sấu, túi đeo chéo nam,...không đụng hàng.
 
  • Vảy gai 
Các vảy sừng rất cứng dùng tay bấm vào không xi nhê gì cả. Trong khi da giả, chỉ là dập vân hoặc làm giả, phần vảy sừng này rất mềm và bị bẹp khi ấn nhẹ. Bạn nên bấm tất cả các vảy sừng, vì dù làm tinh vi đến mức nào cũng có thể bỏ xót một số sừng ọp ẹp.
  • Độ dày của da
Các loại cá sấu thật luôn có một lớp da rất dày giúp chúng giữ nhiệt độ khi nước lạnh. Khi loại da này được vào nhà máy, không có cách nào để giảm độ dày của chúng mà không làm giảm chất lượng của da.
Trong khi da cá sấu giả thì chủ yếu được làm từ da bò, nên thường sẽ mỏng và dù có độn bao nhiêu lớp đi nữa thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên được da cá sấu.
 
  • Dùng nước để kiểm chứng
Nhỏ nước lên bề mặt da cá sấu. Nếu da thật thì nước sẽ bị hút vô và da sẽ bị sẫm màu vì đặc tính hút ẩm của da cá sấu. Ngược lại, các loại da giả thì không có tính chất đặc thù này, nước được nhỏ lên bề mặt da sẽ tràn ngay ra xung quanh do da không hấp thụ nước.
 
sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả
 
Qua các thông tin trên Dailycasau hi vọng bạn có thể mua được một món đồ da cá sấu ưng ý. Ngoài việc bán các sản phẩm da cá sấu giá lẻ Dailycasau còn cung cấp số lượng lớn mặt hàng da cá sấu cho các cửa hàng bán đồ da với giá sỉ.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực ví da cá sấu thật.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng những chiếc thắt lưng da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân  cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
✅Sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả & Cách nhận biết sản phẩm da cá sấu thật, Đồ da cá sấu luôn là sản phẩm được săn đón vì tính quý phái , sang trọng của nó.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2382 đánh giá
Sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả
Sự khác biệt giữa da cá sấu thật và giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ