Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Các sản phẩm da cá sấu có giá khá cao vì vậy, việc kiểm tra và nhận biết Da Cá Sấu Giả Hay Thật là vô cùng quan trọng . Da thật có bề mặt bóng tự nhiên. Nó hút nước nhanh chóng khi chúng ta thả một lượng nước nhỏ lên bề mặt sản phẩm. Ngoài ra, các mẫu da Cá Sấu rất độc đáo, mỗi loại da có một kiểu vân khác nhau. Sau đây là bốn cách kiểm tra da cá sấu thật mà bạn có thể tham khảo:

1. Sản phẩm da cá sấu thật có giá khá cao

Đây là cách phát hiện da cá sấu giả rõ ràng nhất. Lấy ví dụ về chiếc ví da cá sấu . Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này thường có giá từ 50 USD đến 80 USD, tùy vào chất lượng sản phẩm hay thương hiệu mà giá cả sẽ khác nhau.
Bất cứ khi nào người bán nói rằng chiếc ví làm từ da cá sấu thật có giá thấp khoảng 20 USD thì khá chắc chắn rằng bạn đang mua phải hàng giả. Tại sao? Không có chủ cửa hàng nào đủ hào phóng để chịu gánh nặng chi phí cho bạn. Không có lý do gì mà ví da cá sấu thật lại rẻ như vậy. Do đó, nếu bạn thấy một chiếc ví, thắt lưng da cá sấu có “giá siêu rẻ”. Bạn có thể mua một cái nhưng không mong đợi bất kỳ chất lượng. Nó sẽ không mang đến cho bạn độ bền và sự linh hoạt như những chiếc ví da cá sấu thật với giá cao.
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật

2. Nhận biết da cá sấu thật giả bằng các yếu tố vật lý

Trong quá trình xác định giá trị thật của da cá sấu, không thể bỏ qua yếu tố vật lý bởi tính chất của da thật thể hiện rất nhiều qua độ đàn hồi, độ dày của da, độ cứng của các gai.
Tính đàn hồi
Cấu trúc của da cá sấu là sự kết hợp của lớp da đàn hồi bên dưới và lớp vân, tạo nên độ đàn hồi tự nhiên của nó. Điều này dẫn đến sản phẩm đồ da cá sấu không dễ bị nứt hay nhàu khi bị va đập như bẻ cong, ấn vào. Trong khi da cá sấu thật có dấu hiệu co giãn thì da giả lại khá cứng. Nhìn bề ngoài, toàn bộ da cá sấu trông cứng cáp. Nhưng chắc chắn da cá sấu giả sẽ không thể gấp, uốn cong mà không để lại vết nứt, nếp gấp như da thật.
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật
Độ dày
Những ai đã từng có cơ hội nhìn thấy cá sấu thật sẽ biết rằng loài bò sát này có một lớp gai và lớp da dày, dẻo dai. Và khi loại da này vào nhà máy, không có cách nào để giảm độ dày mà không làm giảm chất lượng của nó. Còn da cá sấu giả hầu hết được làm từ da bò, thường mỏng và dù có độn bao nhiêu lớp thì chúng cũng không thể có được độ dày tự nhiên của da cá sấu thật. Có thể nói da cá sấu thật nhìn sẽ dày hơn, sâu hơn và không phẳng như giả da.
Gai da
Đặc điểm này là một cách khá hiệu quả để kiểm tra sản phẩm có chứa gai hay không . Các gai này hơi dẹt, nhưng rất cứng, bạn có thể lấy ngón tay ấn vào ấn để cảm nhận độ cứng của chúng. Da giả làm từ da bò không thể bắt chước được điều này, vì vậy những chiếc gai giả nhìn sẽ mịn và mềm, trái ngược với những chiếc gai thật.
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật

3. Cấu trúc bề mặt da

Đây là những dấu hiệu nhận biết sự khác biệt, có thể quan sát trực tiếp bằng mắt.
Độ bóng
Về cơ bản, da cá sấu giả trông bóng như nhựa ép, trong khi da thật có thể mờ hoặc sáng bóng tự nhiên. Vì vậy nếu bạn đem ví, túi xách da cá sấu ra ánh sáng trực tiếp sẽ thấy lớp da giả có độ bóng, ngược lại so với da thật.
Hoa văn và vân
Cá sấu mềm mại và uyển chuyển, gần giống như vân tay của người. Mọi bề mặt da đều thể hiện cảm giác không có quy luật nhất định. Da cá sấu giả được đúc từ máy móc để tạo ra những đường vân nhân tạo thô, cứng và nông. Cũng vì có độ mịn nên da cá sấu trông vẫn có hình dạng hơi khác biệt và không đồng đều.
Sự độc đáo của từng sản phẩm
Còn gì tuyệt hơn để có được một sản phẩm da cá sấu độc nhất? Mỗi con cá sấu được sinh ra với kết cấu da khác nhau. Vì vậy mọi sản phẩm làm từ da cá sấu thật không thể giống hệt hay trùng lặp hoàn toàn. Và đây cũng là đặc điểm làm nên giá trị của những món đồ da cá sấu. Với những sản phẩm giả da cá sấu, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều chiếc có màu sắc, vân giống nhau. Đối với da thật, dù giống nhau đến đâu, bạn vẫn có thể phân biệt được chúng.
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật

4. Nhận biết da cá sấu thật giả bằng nước

Bây giờ, nếu bạn đã thử các phương pháp trên mà vẫn còn nghi ngờ hoặc băn khoăn. Phương pháp sau chắc chắn sẽ đảm bảo tỷ lệ chính xác của da thật. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa một lượng nhỏ nước lên bề mặt sản phẩm. Để nước thấm vào da, thậm chí bạn có thể xoa đến đó để đẩy nhanh quá trình. Sau khoảng 1 - 2 phút, da tiếp xúc với nước, nếu màu da sẫm như đen là da đã bị ngấm nước… Xin chúc mừng! Bạn là chủ sở hữu của những sản phẩm da cá sấu thật. Mặt khác, da nhân tạo không có tính chất đặc biệt này. Nước nhỏ lên bề mặt da sẽ tràn ra ngoài ngay lập tức do da không hấp thụ được.
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật
 
Nếu quý khách có nhu cầu mua những món đồ da cá sấu hãy đến với dailycasau.vn, chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn. Còn chần chờ gì mà không đến dailycasau để sở hữu những món đồ da thời thượng và xu hướng nhất.
 
✅Các sản phẩm da cá sấu có giá khá cao. Vì vậy, việc kiểm tra và nhận biết Da Cá Sấu Giả Hay Thật là vô cùng quan trọng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 788 đánh giá
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật
Sự khác biệt giữa da cá sấu giả và da thật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ