Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Sức hút của những chiếc áo da cá sấu nam chưa bao giờ hạ nhiệt trong những ngày đông bởi chúng mang lại cho các chàng trai sự sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên với những khách hàng với điều kiện tài chính eo hẹp hơn, thì một số loại da khác lại là sự lựa chọn tối ưu.
 
 
Trên thị trường hiện nay không có quá nhiều loại áo da mặc dù dòng sản phẩm về da khá đa dạng nhưng để sản xuất trang phục vẫn còn nhiều hạn chế. Một số loại áo khoác da cho nam giới phổ biến hiện nay có thể kể đến áo da cá sấu nam, áo da bò, áo da cừu…
 
Áo khoác da bò
 
So sánh áo da cá sấu với các loại da khác
 
 
Những ưu điểm của áo da bò
  • Bền đẹp sau nhiều năm sử dụng do da bò có đặc điểm không bị rão, ngay cả khi treo thường xuyên cũng không bị nếp gấp, nếu được bảo dưỡng bằng dung dịch thì thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm.
  • Dáng áo da bò cho cảm giác mạnh mẽ, nam tính khi mặc.
  • Chất liệu da bò khó rách, chúng sẽ bảo vệ bạn khỏi những vết cắt, xây xước khi chạy xe
 
Nhược điểm của áo da bò
  • Khả năng giữ nhiệt không tốt, mặc dù chúng có khả năng cản gió nhưng để đảm bảo ấm áp trong những ngày rét đậm ở miền Bắc bạn vẫn cần thêm một chiếc áo giữ nhiệt bên trong.
  • Chất da bò bị nhiều anh em chê là khá khô cứng, nguyên nhân là do áo da bò thấm nước hơn so với các loại áo da khác. Đặc biệt khi áo da bị dính mưa mà không được xử lý đúng cách về lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng áo bị cứng do mất độ ẩm tự nhiên.
  • Đa số áo da bò khá nặng, hiện nay đã có một số loại áo da được sản xuất mỏng và nhẹ hơn nhưng đa phần các loại áo da hiện nay cầm khá nặng tay.
 
Áo khoác da cừu
 

so sánh áo da cá sấu với các loại da khác

 
So với da bò thì da cừu cũng hay được dùng để sản xuất áo giữ ấm trong những ngày lạnh giá, nhưng áo da cừu có tác dụng giữ ấm tốt hơn áo da bò rất nhiều.
Sở dĩ da cừu rất được ưa chuộng trong sản xuất áo ấm là do đặc điểm của da cừu mềm và nhẹ, bề mặt da cừu láng mịn, sờ mát tay, rất thích hợp cho nhu cầu mặc hàng ngày.
 
Ưu điểm của áo da cừu
 
Lỗ chân lông da nhỏ nên khả năng chống thấm cao, mềm nhẹ nên mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 
Nhược điểm của áo da cừu
 
Da cừu rất dễ bị nhăn khi sử dụng, mềm nên dễ rách hơn so với da bò nên đòi hỏi người sử dụng phải giữ gìn hơn so với các loại áo da khác.
Tâm Anh hi vọng với những phân tích về ưu và nhược điểm của các dòng áo da thời trang trên các bạn có thể chọn cho mình chiếc áo tốt nhất.
 
Xem thêm bài viết: Thiết kế nón hiệu cá sấu cao cấp 
 
Áo khoác da cá sấu - áo khoác da chưa bao giờ lỗi mốt
  • Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác da cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo da cá sấu thật với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Chiếc áo khoác da cá sấu cao cấp đã được chúng tôi sử dụng chất liệu da cá sấu thật để gia công tổng thể chiếc áo khoác. Phần da bụng trơn nhẵn có sự hài hòa đồng nhất bởi những đường vân da rõ nét cùng gam màu nâu xám cho bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn trong set đồ của mình. Da cá sấu có độ linh hoạt, dẻo dai, mềm mại nhưng lại sở hữu độ bền cực kỳ lâu dài.
 
Ưu và nhược điểm của áo khoác da cá sấu
 
Nói về áo khoác da không thể không nhắc đến áo da cá sấu, nhất là khi loại da này có rất nhiều ưu điểm và là chất liệu được các quý ông thành đạt vô cùng yêu thích. Da cá sấu được cho là chất liệu da có giá trị nhất và được các hãng thời trang hàng đầu thế giới như: Gucci, Versace, Burberry, Vuitton… tin dùng.
 
so sánh áo da cá sấu với các loại da khác
 
 
Ưu điểm của da cá sấu
  • Mỏng, nhẹ độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn, không bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất cao. Hơn nữa, da cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt.
  • Độ bền của da cá sấu vượt trội hơn các loại da khác.
  • Kiểu dáng vân da cá sấu độc đáo, thời trang. Da phần gù, bụng hay lưng đều mang những giá trị thẩm mĩ riêng và không phần da của con cá sấu nào giống nhau do đặc điểm vân của chúng khác biệt.
 
so sánh áo da cá sấu với các loại da khác
 
Nhược điểm của da cá sấu 
 
Ngoài giá thành đắt và dễ bị làm giả trên thị trường ra thì da cá sấu dường như không có nhược điểm nào.
✅So sánh áo da cá sấu với các loại da khác trên thị trường thời trang. Nói về áo khoác da không thể không nhắc đến áo da cá sấu, nhất là khi loại da này có rất nhiều ưu điểm và là chất liệu được các quý ông thành đạt vô
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2122 đánh giá
So sánh áo da cá sấu với các loại da khác
So sánh áo da cá sấu với các loại da khác
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ