Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nói đến phụ nữ đẹp, chúng ta thường hay liên tưởng đến hình ảnh của những chiếc đầm lung linh, những đôi giày cao gót kiêu sa lộng lẫy hay những bờ môi đỏ xinh đẹp. Nhưng khi nói đến phụ nữ đẹp và tinh tế, chắc chắn không thể nào thiếu đi những chiếc ví cầm tay, một trong những “vật bất ly thân” của phái đẹp. Chiếc ví nói lên phong cách thời trang lẫn địa vị của người sở hữu nó. Đây cũng là lí do vì sao có những chiếc ví mà giá trị của nó ngang ngửa một căn biệt thự đắt tiền nhưng vẫn có người chấp nhận mua nó.
 
 
Đến với Dailycasau.vn, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những chiếc ví da cá sấu nữ vô cùng đẹp và được chế tác cực kì tinh xảo, với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn thoải mái chọn lựa. Cùng điểm qua danh sách những mẫu ví đang chiếm nhiều cảm tình nhất từ các quý cô của dailycasau.vn trong bài viết dưới đây.
 
Ví da cá sấu hai dây kéo
 
Đây có thể nói là nói là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Với chất liệu 100% da cá sấu thật, qua giai đoạn xử lý và thuộc da kĩ lưỡng và nghiêm ngặt, những tấm da cá sấu được nhuộm màu với phương pháp tối ưu để mang lại những màu sắc rất tươi sáng và bền màu theo thời gian.
 
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
 
Bề mặt của những chiếc ví này đều được chế tác từ những mẫu da đặc sắc nhất của con cá sấu như da gù đầu, da gai lưng, gai đuôi,…tạo nên những đường vân nổi lên rất đẹp và ấn tượng. Mặt bên trong là chất liệu da bò cao cấp và lớp lót chất lượng tốt đem lại vẻ đẹp bền bỉ theo năm tháng cho người sử dụng.
 
Phần khóa kéo được chúng tôi thiết kế thành hai ngăn lớn và bên trong được bố trí nhiều ngăn nhỏ khác nhau. Chị em phụ nữ có thể thoải mái đựng giấy tờ quan trọng như CMND, bằng lái xe, tiền bạc hay thậm chí là chiếc “dế yêu” cùng nhiều vật dụng cần thiết khác vào trong chiếc ví này mà không lo bị cộm hay cấn ví. Ngoài ra, sản phẩm còn có dây xách trang trí rất tiện dụng để mang bên mình.
 
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
 
Sản phẩm này có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn như:
  • Màu cam đỏ cá tính.
  • Màu đen đơn giản thanh lịch.
  • Nâu đen tôn lên vẻ quý phái và sang trọng của chất liệu da.
  • Hay màu xám tro nhã nhặn duyên dáng.
 
Ví da cá sấu gấp ba
 
Những chiếc ví gấp ba luôn được các cô nàng sành điệu “săn đón” bởi thiết kế như một chiếc phong bì thư độc đáo đem lại vẻ ngoài thanh lịch và tô điểm cho những bộ cánh thêm phần lộng lẫy kiêu sa.
 
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
 
Vẫn là chất liệu da cá sấu thật 100% qua kĩ thuật xử lý da công phu, chúng tôi đã lựa chọn những phần da đẹp nhất của con cá sấu để làm nên những chiếc ví có những hoa văn gai nổi đẹp và tinh tế như thế này. Chất liệu da bò ở mặt trong và lớp vải lót cao cấp tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào. Đặc biệt, những chiếc ví da cá sấu này càng dùng lâu và bảo quản đúng cách, chúng sẽ càng trở nên sáng bóng và đẹp hơn theo năm tháng nhờ vào lớp mỡ tự nhiên có trong da động vật.
 
Với chiếc ví màu hồng violet này, khó có phụ nữ nào có thể cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ và yêu kiều mà chiếc ví này đem lại. Nhìn vào hình ảnh bạn cũng có thể thấy được kĩ thuật nhuộm màu rất chuyên nghiệp và tinh xảo tại xưởng gia công của chúng tôi. Sắc màu hồng tím này tạo hiệu ứng ombre ở những phần da khác nhau, chúng có màu đậm ở hai bên ví và nhạt ở phần gai chính giữa. Điều này càng khiến cho chiếc ví trở nên thu hút hơn. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự lãng mạn, đừng bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này.
 
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
 
Nếu như bạn là một cô nàng bí ẩn và sâu sắc, chiếc ví màu xanh đậm tựa như đại dương sâu thẳm này sẽ là một người bạn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong những buổi tiệc hay những buổi dạ hội lộng lẫy.
 
Ví gù da cá sấu
 
Bạn muốn phá vỡ mọi tiêu chuẩn hình ảnh trước đó của bản thân để bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, hãy thử bắt đầu một vẻ ngoài đầy cá tính và mạnh mẽ với những chiếc ví gù da cá sấu này. Với điểm nhấn táo bạo là phần gù da nhô lên rõ rệt ngay giữa chiếc ví như một đóa sen đá, chiếc ví thực sự là một tác phẩm tuyệt vời của những nghệ nhân. Hai bên ví được phối với da bò và điểm xuyết họa tiết đan viền xung quanh lớp gù da và dọc hai bên sườn ví. Có quá nhiều thứ để ca ngợi chỉ trong một chiếc ví nhỏ nhắn như thế này. 
 
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
 
Bạn thích chiếc ví nào nhất? Hãy nhanh tay truy cập website dailycasau.vn để sở hữu ngay những chiếc ví da cá sấu sành điệu ngay thôi nào! Và nếu bạn quan tâm đến những phụ kiện đồ da cá sấu khác dành cho nữ như túi xách nữ da cá sấu cao cấp, túi đeo chéo da cá sấu,…đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé! 
✅Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi nói đến phụ nữ đẹp và tinh tế, chắc chắn không thể nào thiếu đi những chiếc ví cầm tay, một trong những “vật bất ly thân” của phái đẹp.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1586 đánh giá
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
Shop ví da cá sấu nữ ở thành phố Hồ Chí Minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ