Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da từ xưa đã trở thành một biểu tượng cho sự phát triển nền văn minh nhân loại. Người tiền sử lúc bấy giờ đã biết sử dụng da động vật để thỏa mãn nhu cầu cơ bản của mình. Họ sử dụng da để làm quần áo, nơi trú ẩn, thảm lót và thậm chí là trang phục trang trí. Trong xu hướng thời trang hiện nay, những món quần áo, phụ kiện được làm từ da luôn chiếm giữ cảm tình rất lớn từ những chị em phụ nữ và cả cánh mày râu. Đặc biệt những sản phẩm được làm từ da cá sấu hiện đang rất được ưa chuộng.
 
 
Da cá sấu được biết đến vì vẻ ngoài sang trọng, độ bền, độ mềm mại và linh hoạt. Trên thực tế, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy vân độc đáo. Thời gian qua dailycasau.vn đã nhận được rất nhiều thắc mắc từ bạn đọc. Đó là tại sao cùng một kiểu ví da cá sấu nam nhưng hoa văn trên bề mặt da lại không hoàn toàn giống nhau? Điều này có thể được lý giải đơn giản là do kết cấu da của cá sấu rất riêng biệt và không đồng nhất với bất kì kết cấu da cá sấu nào khác, cũng giống như vân tay của con người. Chính điều này đã tạo nên một điểm khác biệt vô cùng thú vị của những chiếc ví da cá sấu!
Với điểm khác biệt này, nó mang lại sự độc đáo về thiết kế cũng như hoa văn đặc trưng cho từng chiếc ví như một tác phẩm nghệ thuật. Nhưng điều này cũng gây khó khăn cho nhà sản xuất chúng tôi khi đáp ứng nhu cầu từ những vị khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc những tips để chọn cho mình một chiếc ví da cá sấu ưng ý nhé!
 
Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh
 
Chọn hoa văn và vùng da cá sấu
 
Thông thường da cá sấu được chia làm 4 vùng da cơ bản (đây cũng chính là cách gọi tên của ví da cá sấu thật): da bụng, da lưng, da vây đuôi, da phần hông.
  • Da bụng: mặt da trơn, nhẵn và bóng. So với các phần da khác thì da bụng cá sấu có độ bền cao nhất, song vì bề mặt da trơn láng nên da bụng không có những nét đặc trưng riêng của cá sấu. Thường thì những người thích đơn giản, thiên về độ bền thì họ thường mua sản phẩm làm từ da bụng cá sấu.

Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Da hông cá sấu (hay còn gọi là da bông bi). Ví nam làm từ da hông cá sấu nên dùng nhất vì 2 lý do: về độ bền thì nó không thua kém da bụng cá sấu, thứ 2 là bề mặt da rất nổi bật với những gù da mềm nổi lên nhìn rất đẹp, ví dùng mềm mại và láng bóng theo thời gian.

Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Da lưng cá sấu: da phần lưng cá sấu đặc trưng bởi những hàng gai (bằng sừng) chạy dọc theo mình cá sấu. Cá sấu càng lớn thì gai lưng càng to, chắc và rất cứng, do đó da cá sấu lớn thường dùng để làm túi xách, hay cặp, vali,...chứ ít được dùng làm ví hay thắt lưng.

Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với ví từ da lưng cá sấu thường là cá sấu nhỏ (dưới 30kg), đặc trưng nhất của phần da này là nỗi lên những hàng gai (sừng chạy dọc song song) nên nhìn sản phẩm rất mạnh mẽ và hoang dã, mang đậm nét đặc trưng của da cá sấu. Nhưng khi xài một thời gian phần sừng thường bị mòn, cứng nhắc và dễ gãy.
 
  • Da đuôi cá sấu: là phần da phía trên đuôi cá sấu, có 2 hàng vây chạy dọc cắt nhau ở cuối đuôi tạo thành hình tam giác, so với phần gai lưng thì vây đuôi mềm và bền hơn. Trong quá trình thuộc da người ta đã ép các vây hình tam giác nằm sát bề mặt da nên khi dùng sẽ không bị vướng.
  • Nếu xét về tính độc đáo thì đây cũng là sản phẩm đẹp, độc và phong cách, còn về độ bền cũng tương đối. Khi mua ví da cá sấu vây đuôi bạn cũng nên lưu ý dùng ngón tay gỡ nhẹ từng gai đuôi ép sát da xem phía dưới có bị lũng lổ hay không. Trong quá trình ráp ví, người thợ thường mài miếng da cho mỏng nên rất dễ phạm vào phần chân của vây đuôi.

Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Ví nguyên con cá sấu nhỏ: Đây là loại ví được làm từ nguyên miếng da cá sấu non, đây được đánh giá là loại ví đẹp nhất và phong thủy tốt. Nhưng xét về độ bền thì ví da nguyên con cá sấu nhỏ kém nhất trong tất cả các loại ví da cá sấu khác.
Trên đây là những thông tin mà dailycasau.vn muốn chia sẻ đến quý bạn đọc với mong muốn giúp cho các khách hàng của dailycasau.vn có thể chọn được cho mình những chiếc ví da cá sấu đẹp, đẳng cấp, phù hợp với sở thích, phong thủy của mỗi người và quan trọng là hàng chính hãng uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các sản phẩm phụ kiện da cá sấu khác như giày da, túi da, thắt lưng da cá sấu Hoa Cà với hàng nghìn mẫu đẹp đang chờ bạn!
✅Shop Đồ Da Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Tại TPHCM. Da cá sấu được biết đến vì vẻ ngoài sang trọng, độ bền, độ mềm mại và linh hoạt. Trên thực tế, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1015 đánh giá
Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh
Shop đồ da tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ