Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Áo khoác da được ví như là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những người đam mê thời trang. Đối với những phụ nữ sành điệu, quyến rũ, đó là những chiếc áo da cừu đính lông vũ mềm mại nhưng vẫn tôn lên được nét cá tính và thời thượng. Còn với các quý ông, không có gì thích hợp hơn một chiếc áo da cá sấu nam mạnh mẽ, quyền lực và không kém phần sang trọng.
 
 
Diện một chiếc áo khoác da cá sấu giờ đây không còn chỉ là biểu tượng của thập niên những năm 50 hay những người đi xe đạp Hell’s Angels. Thời trang làm từ da cá sấu ngày nay đang dần phổ biến và trở thành một món đồ “hot” hơn bao giờ hết.
 
Điều đặc biệt đã làm nên đẳng cấp không thể thay thế được ở những chiếc áo khoác da cá sấu chính là chất liệu da quý hiếm của chúng. Mỗi một con cá sấu đều mang những cấu trúc da riêng biệt và không đồng nhất với bất kì cá thể nào khác. Nhờ đó, những đường nét vân vảy độc nhất tạo thành hoa văn trên da của chúng đã làm nên giá trị “vàng” cho những chiếc áo khoác da cá sấu đắt tiền.
 
Shop đồ da tại Hải Phòng
 
Độ bền đáng ngạc nhiên của da cá sấu cũng là một yếu tố khiến cho những sản phẩm làm từ da cá sấu trở nên đắt đỏ. Những chiếc áo khoác da cá sấu càng dùng càng bóng đẹp, làm cho người mặc cảm thấy được nổi bật nhưng không vì thế mà chúng kén người mặc hay khó phối đồ. 
 
Mua đúng áo khoác da cá sấu chính hãng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc áo khoác của bạn, và nó sẽ càng đẹp hơn sau mỗi lần mặc. Vì thế, tìm hiểu kĩ và lựa cẩn thận một thương hiệu đồ da cá sấu là việc làm hết sức cần thiết. Hãy cùng đọc qua một vài thông tin cơ bản về các mẫu áo khoác da cá sấu nam hiện nay của dailycasau.vn để bạn đọc có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác da cá sấu và cách mặc chúng sao cho thật tuyệt nhé!
Jacket.
 
Shop đồ da tại Hải Phòng
 
Trong lịch sử thời trang, sự cổ điển trong gu thẩm mỹ vẫn chưa bao giờ bị coi là “hết thời”. Thêm vào đó, áo khoác da cổ điển lại được thừa hưởng sự tinh tế và hoàn mỹ bậc nhất từ những thế hệ đầu tiên. Chính vì thế mà cách phối đồ với chúng cũng khá dễ dàng, thoải mái và đơn giản. Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm, nhã nhặn của một quý ông, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi với màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Thêm một chiếc cà vạt và chững chạc hơn với chiếc quần âu tối màu vừa vặn. Kiểu áo này không chỉ mang lại vẻ lịch lãm, nam tính cho các quý ông trong những buổi tiệc sang trọng hay những cuộc hẹn với đối tác, nó còn là một “viên nam châm” thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ.
 
Biker
 
Đây là phong cách đã làm nên thương hiệu của Marlon Brando trong “The Wild Ones”, với phần cổ áo loe và vạt áo lớn. Đây có lẽ là phong cách tối giản nhất và mặc đẹp nhất với quần jeans. Với thiết kế cổ bẻ rộng, to và khóa kéo được đặt chéo sang một bên, mẫu áo khoác nam hàng hiệu này khiến nhiều bạn nam yêu thích. Nếu bạn ưa chuộng phong cách lịch thiệp, trang trọng thì hãy thử mẫu áo khoác da này theo phong cách Smart – casual. Với phong cách này bạn đừng quá gò bó với nhiều phụ kiện cứng và thô như khóa, dây xích,…!
 
Shop đồ da tại Hải Phòng
 
Bomber
 
“Bomber”, đúng như bạn đang nghĩ, chiếc áo này chính là trang phục mà những người phi công lái máy bay ném bom mặc từ những năm 1940. Những chiếc bomber ra đời với mục đích chính là giúp những người lính giữ ấm trong môi trường làm việc trên không vô cùng lạnh. Chính vì vây, những chiếc áo khoác đầu tiên được làm chủ yếu bằng chất liệu da thuộc, lông, len hay ni lông chống thấm nước để đảm bảo sức khỏe cho họ.
 
Shop đồ da tại Hải Phòng
 
Năm 2016, mẫu áo khoác nam bomber đã “làm mưa làm gió” với làng thời trang trên toàn thế giới. Nó không chỉ trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các ngôi sao hay fashionista mà còn là “cơn sốt” với cả giới trẻ hiện nay. Và đặc biệt, các chàng trai sẽ không thể nào bỏ qua nó bởi tính tiện dụng và thoải mái của nó.
 
Blazer 
 
Từ lâu, áo khoác nam blazer đã trở thành một món vô cùng hợp thời và dễ kết hợp với mọi hoàn cảnh. Mẫu áo khoác nam này đã dần trở thành một bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh “mày râu” trong nhiều năm vừa qua.
 
Shop đồ da tại Hải Phòng
 
Được thiết kế dựa trên áo suit nhưng với những đường may, chất liệu được thay đổi nên kiểu dáng của nó có phần thoải mái hơn. Ngày nay, thị trường thời trang có rất nhiều kiểu áo blazer nam giúp bạn có vô vàn sự lựa chọn về chất liệu vải, màu sắc và phụ kiện kết hợp. Linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự, áo blazer là món đồ đáng có trong tủ đồ của bạn.
 
Trench Coat
 
Mùa xuân đến mang theo thời tiết mưa ẩm bất thường, lúc này, thứ các chàng cần có đó là một chiếc áo khoác da cá sấu nam trench coat. Trench coat không chỉ là một loại áo dùng để đi mưa, mà nó còn là loại áo đại diện cho sự thanh lịch và thượng lưu. Ngày nay, mẫu áo khoác nam này được cải tiến thành nhiều kiểu dáng với màu sắc, hoa văn đa dạng, giúp cho các chàng dễ dàng lựa chọn.
 
Shop đồ da tại Hải Phòng
  
Với những chia sẻ vừa rồi, dailycasau.vn hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc áo khoác cá sấu nam ưng ý. Hãy truy cập website dailycasau.vn để tham khảo những mẫu áo khoác da cá sấu nam đẹp và chất lượng cùng nhiều mẫu đồ da cá sấu khác như ví da cá sấu, giày da cá sấu, túi da, thắt lưng,... của chúng tôi.
✅Shop Đồ Da Tại Hải Phòng Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Tại Hải Phòng. Đối với các quý ông, không có gì thích hợp hơn một chiếc áo da cá sấu nam mạnh mẽ, quyền lực và không kém phần sang trọng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1666 đánh giá
Shop đồ da tại Hải Phòng
Shop đồ da tại Hải Phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ