Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, nón không chỉ đơn giản được biết đến là như là một món phụ kiện dùng để che nắng che mưa mà còn được biết đến như là hiện thân cho việc khẳng định style nhất định cho các tín đồ thời trang. Nắm bắt được điều đó các hãng thời trang hàng đầu về nón luôn cố gắng nắm trọn xu hướng, đổi mới qua từng thiết kế. Với dailycasau cũng vậy, không dừng ở việc đảm bảo về chất lượng mà dailycasau còn luôn hướng đến các giá trị thẩm mỹ, hợp thời trang từ ví da cá sấu nam, thắt lưng, giày da cá sấu tới nón da cá sấu và nhiều sản phẩm đồ da khác. Cùng điểm qua bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng những kiểu dáng nón da cá sấu đẹp nhất của dailycasau nhé!
 
 
1. Nón da cá sấu cao bồi
 
Chúng ta sẽ thấy được hình ảnh nước mỹ nơi miền Tây hoang dã được thể hiện qua từng thiết kế của những chiếc nón da cá sấu cao bồi này. Với thiết kế đặc biệt là hình dáng cao, vành rộng. Chiếc nón cao bồi da cá sấu thường được thay đổi tùy theo người đội và phụ thuộc vào yếu tố thời trang cũng như tác dụng bảo vệ trước thời tiết.
 
Shop đồ da tại Đà Lạt
 
Chiếc nón cao bồi da cá sấu được sinh ra để dành cho những anh chàng phóng khoáng, có cá tính mạnh mẽ, hơi “hoang dã” một xí. Đây thật sẽ là một lựa chọn không thể thiếu cho các chàng trong các cuộc đi chơi, nghĩ mát bởi thiết kế khá đặc biệt, sẽ là lý tưởng để giúp bạn che nắng, gió bụi một cách hiệu quả. Đặc biệt nón còn có phần dây cố định nón được đan mắc xích lại với nhau, do vậy bạn sẽ không còn lo ngại khi trời trở “gió”.
 
2. Nón da cá sấu nửa đầu
 
Với những chiếc nón này rất phù hợp cho các hoạt động thể thao, vận động nhiều. Sở dĩ như vậy, là bởi vì với thiết kế chỉ với phần nửa đầu, phần còn lại được khoét rỗng cá tính tạo ra sự thoải mái cho da đầu khi hoạt động nhiều, thông thoáng khí, điều tiết mồ hôi hiệu quả.
 
Shop đồ da tại Đà Lạt
 
Khác với những thiết kế nón truyền thống khác, nón da cá sấu mang lại vẻ đẹp hiện đại, cá tính cho người sử dụng. Được tuyển chọn kỹ lưỡng phần da cá sấu, nên có thể dễ dàng thấy được sự sang chảnh, quý phái được thể hiện ở những chiếc nón này. Tinh tế là điều có thể khẳng định ở nón da cá sấu nửa đầu, từng đường chỉ được mạnh mẽ dứt khoát, nét vân da cá sấu được in đậm rõ nét không thể lẫn ở bất kỳ các sản phẩm nón khác. Form nón chuẩn, ôm sát bề mặt đầu tạo được cảm giác vừa vặn không quá lỏng lẻo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi người mà điều chỉnh độ rộng của nón sao cho phù hợp.
 
3. Nón lưỡi trai da cá sấu
 
Chắc hẳn, nhiều bạn đã khá quen thuộc với nón lưỡi trai. Loại nón này là khá phổ biến và thông dụng đối với mọi người, với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khi được tạo ra từ bộ da cá sấu chất lượng, nón lưỡi trai lại một lần nữa được khẳng định phong cách thời trang nhất định riêng của mình, cụ thể có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho nón lưỡi da cá sấu này tại dailycasau:
 
4. Nón da cá sấu nâu đất
 
Shop đồ da tại Đà Lạt
 
Điểm nhấn đặc biệt ở những chiếc nón da cá sấu đất này là bởi phần gù da cá sấu được in hẳn ngay giữa nón, người ngoài nhìn vào sẽ thấy rõ đặc điểm đó và không ngần ngại thốt lên điểm khác biệt đó. Đường chỉ nón thì lại không quá phô trương, tạo được những thiện cảm nhất định cho người nhìn.
 
5. Nón da cá sấu gù đen
 
Nón da cá sấu gù đen với màu tông đen chủ đạo – dễ dàng mix được với nhiều bộ trang phục khác nhau. Phần gù cá sấu được cách tân phù hợp, loại bỏ đi sự khô cằn vốn có được gột rửa thành sự tinh tế và nhạy bén. Phần gù nằm ngay giữa mặt tiền nón, thiết kế lạ và đẹp mắt hứa hẹn sẽ là một bùng nổ thời trang nón lưỡi trai da cá sấu được nhiều người mong đợi
 
Shop đồ da tại Đà Lạt
 
6.  Nón da cá sấu rượu đỏ trẻ trung
 
Nếu như muốn thay đổi phong cách của mình trở nên nên trẻ trung hơn, thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc nón da cá sấu rượu đỏ này. Với tông màu đỏ mang lại cảm giác ấm nóng, tràn đầy năng lượng cho người sử dụng. Ngoài gam màu đỏ cá tính, còn có thiết kế vô cùng ấn tượng lạ mắt bởi những chi tiết da cá sấu được tuyển chọn kỹ để trang trí thêm cho chiếc nón da cá sấu rượu đỏ thêm ấn tượng, lạ mắt!
 
Shop đồ da tại Đà Lạt
 
Vừa rồi là những chia sẻ của dailycasau về những kiểu dáng nón da cá sấu độc lạ của chúng tôi đang được yêu thích hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua dailycasau.vn khi có những thắc mắc về sản phẩm đồ da cá sấu nhé, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình những yêu cầu của bạn!
✅Shop Đồ Da Tại Đà Lạt Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Tại Đà Lạt. Ngày nay, nón không chỉ đơn giản được biết đến là như là một món phụ kiện dùng để che nắng che mưa mà còn được biết đến như là hiện thân cho việc khẳng định
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1822 đánh giá
Shop đồ da tại Đà Lạt
Shop đồ da tại Đà Lạt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ