Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm làm từ đồ da cá sấu với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Trong đó phải kể đến những chiếc thắt lưng lịch lãm và sang trọng dành cho các quý ông công sở. Thắt lưng có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải bố cứng, kim loại và phổ biến nhất là da. Loại da thường được sử dụng để chế tác nên những chiếc thắt lưng thường là da bò, da rắn và đắt đỏ nhất trong số đó chính là da cá sấu.
 
 
Nếu để ý các bạn sẽ nhận ra sự khác biệt độc đáo của từng hoa văn trên bề mặt da của cá sấu. Đó là nhờ kết cấu da của mỗi con cá sấu là không đồng nhất và không trùng lắp với bất kì cá thể nào. Tất cả các dây lưng da cá sấu thường được làm thủ công nên giữ nguyên được độ bóng mượt của lớp da nguyên thủy, đảm bảo được tính thời trang, độ bền cũng như sự tiện lợi. Hơn nữa người sở hữu chiếc thắt lưng cá sấu là người giàu có, nó biểu lộ đẳng cấp cho phái mạnh, tạo phong cách lịch sự, đặc biệt lôi cuốn người khác phái. Tùy theo từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp với bản thân và hoàn cảnh.
 
Bạn đang muốn mua một sợi dây lưng da cá sấu, nhưng chưa biết nên mua loại nào, giá cả ra sao và làm sao cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt và chọn lựa cho mình một sợi thắt lưng da cá sấu phù hợp cho mình nhất.
 
Shop đồ da tại Cần Thơ
 
Loại da dùng làm thắt lưng
  • Thắt lưng da cá sấu gai đuôi: Cùng với phần gai lưng, đây là dạng dây lưng cá sấu phổ biến nhất bởi vẻ ngoài sừng sổ, đúng bản chất của cá sấu. Nếu bạn muốn làm nổi bật cho mọi người thấy, thì đây là một phong cách cá tính và trẻ trung, rất phù hợp với bạn. Nhưng đai quần của bạn cũng nên lớn một xíu để có thể lọt vừa phần gai to.
  •  Thắt lưng da cá sấu gai lưng: Dạng này thường được sử dụng nhất vì nó vừa nổi gai lưng cá sấu lên, vừa không quá cộm khi cho qua đai quần. Phù hợp cho cả thanh niên và trung niên.
  • Thắt lưng cá sấu da bụng: Dạng dây lưng này thường được những người rất am hiểu đồ da cá sấu sử dụng. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứng cáp của phần gai nổi kia và vì sự tiện dụng. Da bụng thì luồn qua đai dễ và nằm hay ngồi không bị vướng hoặc đau.
Shop đồ da tại Cần Thơ
 
Màu sắc phù hợp với trang phục
 
Có một nguyên tắc rất đơn giản mà nam giới nên biết khi dùng thắt lưng. Đó là chiếc thắt lưng phải hoàn toàn hợp với đôi giày và chiếc ví bạn đang đi. Một chiếc thắt lưng da cá sấu đẹp nếu nó đi với đôi giày và chiếc ví đẹp tương tự về kiểu dáng, màu sắc. Nguyên tắc này luôn đúng khi nam giới mặc những bộ đồ trang trọng và lịch sự. Còn trong trang phục thường ngày, phái nam có thể sử dụng nó linh hoạt hơn nhiều. Thắt lưng màu đen, nâu hay nâu vàng đều có thể kết hợp hài hòa với quần jean hay giày thể thao.
 
Giá thành của các loại thắt lưng
  • Thắt lưng da cá sấu nối: Loại dây chia thành 3 đoạn và có 2 chỗ nối, thường đi với đầu khóa lăn. Dạng dây này chiếm tới 90% thắt lưng cá sấu ngoài thị trường và giá  tầm 850k-1100k.

Shop đồ da tại Cần Thơ

  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con: Loại dây 1 đoạn duy nhất, không nối và thường đi với đầu khóa kim (do phần đuôi thường có vảy nên không luồn qua đầu lăn được). Dạng dây dạng này chiếm 10% còn lại và giá thường cao hơn 30-40% so với dây nối.
2 loại thắt lưng trên nếu xét về độ bền thì không khác nhau là bao, nếu có thì cũng chỉ là sự khác biệt nhỏ ở phần khóa nối. Khóa của thắt lưng nối có thể dễ hỏng hơn ở điểm nối, nhưng cũng phải dùng được cả vài năm mới bong, mà việc sửa khóa lại rất dễ dàng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì nên dùng loại dây này vì khi sử dụng rất ít người để ý đến việc nó có nối hay không, họ chỉ biết là bạn đang diện một chiếc thắt lưng da cá sấu mà thôi.
 
Tuy nhiên dây cá sấu không nối thì có các đường vân và gai tự nhiên đẹp mắt hơn so với dây cá sấu nguyên con. Vì thế nên với những khách hàng sành điệu, họ sẽ phân biệt được điều này ngay.
 
Shop đồ da tại Cần Thơ
 
Với những chia sẻ trên, dailycasau.vn hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc thắt lưng ưng ý cho những trang phục công sở hay đơn giản là một phụ kiện tô điểm cho những bộ quần áo thường ngày của bạn.
 
Truy cập ngay website dailycasau.vn để có thể sở hữu ngay một chiếc thắt lưng đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.
 
Một số sản phẩm da cá sấu khác của chúng tôi: ví da cá sấu thật, giày da cá sấu nam, nón da cá sấu,… 
✅Shop Đồ Da Tại Cần Thơ Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Tại Cần Thơ, Loại da thường được sử dụng để chế tác nên những chiếc thắt lưng thường là da bò, da rắn và đắt đỏ nhất trong số đó chính là da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1378 đánh giá
Shop đồ da tại Cần Thơ
Shop đồ da tại Cần Thơ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ