Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Sự trở lại của những đôi giày da cá sấu với những kiểu dáng mới nhất, độc lạ trong từng thiết kế hứa hẹn mang đến nhiều sự “bùng nổ” đầy màu sắc trong xu hướng thời trang giày da hiện nay. Phải nói rằng, da cá sấu là một loại da quý hiếm với những đặc tính nổi trội riêng biệt của nó như độ bền sáng bóng cao. Những chi tiết, hoa văn “độc nhất với nhị” không lẫn được với những loại da khác đã là nguồn cảm hứng bất tật cho những người thợ sáng tạo thiết kế ra những kiểu giày da cá sấu đẹp nhất. Nào hãy cùng dailycasau chiêm ngưỡng những kiểu giày da cá sấu đẹp đang được cực kỳ săn đón hiện nay nhé!
 
 
1. Giày lười da cá sấu
 
Được chế tác tinh xảo từ da cá sấu cùng với sự khóe léo chỉnh chu của những người thợ, đôi giày lười da cá sấu mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho trang phục công sở và cả những bộ trang phục thông thường hàng ngày. Thiết kế đơn giản với chi tiết với là lớp sơn bóng cao, mượt mà sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập giày dép của quý ông tinh tế.
 
Shop đồ da ở Huế
 
“Thuận tiện” là 2 từ có thể nói ở đặc điểm nổi trội của đôi giày lười da cá sấu này. Bạn là một con người khá là bận rộn với công việc, bạn mong muốn một đôi giày giúp bạn đi lại nhanh chóng,… vậy thì còn chần chừ gì mà không thử với những đôi giày này. Thiết kế linh hoạt, form dáng giày chuẩn – bạn chỉ cần xỏ vào và đi rất thuận tiện, khá là phù hợp cho những anh chàng hay cô nàng cảm thấy “khó khăn” trong việc phải mang và thắt dây giày thường xuyên!. Phần đế bệt chắn chắc, do vậy hoàn toàn có thể yên tâm diện chúng khi ra ngoài đường kể cả tiết trời âm u!.
 
2. Giày boot da cá sấu
 
Giày boot da cá sấu được thiết kế đặc biệt với phần cổ giày bao trùm cả chân và mắt cá chân, đôi khi bao trùm lên cả đầu gối thậm chí là lên cả đùi. Với phần thiết kế đặc biệt như vậy, sẽ giúp bảo vệ đôi chân bạn một cách hiệu quả, đặc biệt vào những ngày mưa sẽ không là vấn đề gì khi diện những đôi giày boot da cá sấu này.
 
Shop đồ da ở Huế
 
Những đôi giày boot da cá sấu mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, khai thác tối đa kho tàng thời trang mà phương tây mang lại. Những đôi giày boot da cá sấu này sẽ là người bạn hoàn hảo đồng hành cùng bạn tại những buổi meeting, lễ cưới trịnh trọng cho đến những buổi party ngoài trời hay đơn giản cùng bạn bè nhâm nhi cà phê, trò truyện cùng nhau. Nếu biết mix cùng những trang phục phù hợp với những đôi giày boot da cá sấu bạn sẽ trở thành những người đàn ông cực kỳ cuốn hút đấy!
 
3. Giày tây da cá sấu
 
Giày tây da cá sấu là sự kết hợp hoàn hảo, pha quyện một chút hoàn cổ điển của phương đông lại có chút phóng khoáng của phương tây. Giày tây da cá sấu được biết đến với 2 kiểu dáng giày phổ biến sau:
  • Oxford: Những đôi oxford với gam màu trầm là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách lịch lãm, tinh tế và những dịp trang trọng.Với thiết kế mũi giày được khâu khít đáy với lỗ xỏ dây và mũi giày được khâu khít ở trong. Tất cả tạo nên cho đôi giày vẻ chỉn chu và gọn gàng hoàn hảo. 

Shop đồ da ở Huế

  • Derby: Phù hợp hơn cho những dịp casual hoặc các trang phục công sở phá cách. Khác Oxford ở kiểu dây buộc hở do mũi giày để mở , do đó không trang trọng như Oxford. 
Những đường nét, mũi chỉ chỉnh chu trong từng thiết kế mang lại những cảm nhận tốt nhất về sản phẩm. Màu sắc nhã nhặn sáng bóng, dây giày nhỏ tinh tế đang xen vào nhau dùng để cố định giày một cách hiệu quả nhất. Mũi giày lấy cảm hứng thiết kế như phần đầu của cá sấu, trông thật uyển chuyển linh hoạt nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.
 
4. Giày thể thao da cá sấu
 
Bạn yêu thích các hoạt động thể thao, thích khám phá những sự đổi mới thì những đôi giày thể thao da cá sấu năng động trẻ trung sẽ là một gợi ý để bạn cân nhắc chọn lựa. Cũng như những đôi giày thể thao truyền thống khác, giày thể thao da cá sấu cũng được thiết kế sao cho đảm bảo sự thuận tiện cho các hoạt động luyện tập thể dục.
 
Shop đồ da ở Huế
 
Phần đế giày được làm bằng cao su tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển, không gian giày là đủ rộng thoáng mát không lo ngại các vấn đề bị bong tróc hay sưng tấy chân. Kiểu dáng hiện đại trẻ trung tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang nhất định riêng!
 
Vừa rồi là những tổng hợp về những kiểu giày da cá sấu đang được yêu thích hiện nay!. Giày không đơn giản chỉ là một món phụ kiện dùng để đi lại mà còn góp phần làm nổi bật cho style, gu thời trang của bạn. Dailycasau có các sản phẩm đồ da cá sấu với chất lượng tốt nhất như giày da cá sấu, dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu,… với vô vàn kiểu dáng, giá cả lại phải chăng. Nếu như bạn có những thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay qua dailycasau.vn để được tư vấn nhanh nhất.
✅Shop Đồ Da Ở Huế Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Ở Huế. Sự trở lại của những đôi giày da cá sấu với những kiểu dáng mới nhất, độc lạ trong từng thiết kế hứa hẹn mang đến nhiều sự “bùng nổ” đầy màu sắc trong xu hướng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2040 đánh giá
Shop đồ da ở Huế
Shop đồ da ở Huế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ