Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Kích thước, độ mềm và chất lượng của da cá sấu làm cho chúng là một sự lựa chọn lý tưởng cho một số sản phẩm. Bạn sử dụng kích thước và cấp độ khác nhau (chất lượng) cho các loại sản phẩm khác nhau. Dưới đây Dailycasau xin được xác định các tiêu chuẩn chấm điểm cho da cá sấu theo tiêu chuẩn quốc tế và sau đó cung cấp hướng dẫn về loại da nào nên được sử dụng loại nào cho sản xuất áo da, nón da, dây lưng hay giày da,...
 
 
Các tiêu chuẩn chấm điểm là gì?
 
Hệ thống phân loại chất lượng của da cá sấu dựa trên thứ tự số từ 1 – 5 với 1 là tốt nhất và 5 là tệ nhất
 
Loại 1: Không có khuyết điểm ở phần giữa (bao gồm bụng và sườn). Túi xách thường yêu cầu da loại 1 vì các mặt trước và mặt sau hình chữ nhật cần được bao bọc bên ngoài để thể hiện chất lượng của sản phẩm. Chất lưỡng da cá sấu loại này (đặc biệt là ở kích thước lớn) rất hiếm và có giá tương ứng.
 
Loại 2: Có những khiếm khuyến nhỏ dọc theo mép ngoài của bụng hoặc sườn. Loại 2 có thể được sử dụng tốt cho túi xách và những loại khác thường được sử dụng cho hàng may mặc. Túi xách yêu cầu một bảng hình chữ nhật đầy đủ không có khiếm khuyết vì thế bảng may có xu hướng dài hơn và không rộng để các khiếm khuyết có thể được xử lý xung quanh. Thêm vào đó, với kích thước của hàng may mặc, khách hàng có xu hướng chấp nhận những khuyết điểm nhỏ.
 
Sản phẩm lý tưởng cho từng loại tiêu chuẩn da cá sấu
 
Loại 3: Khuyết điểm nhỏ trong một góc phần tư của phần giữa. Da cá sấu loại 3 có thể được sử dụng tốt hơn cho các sản phẩm may mặc và những loại khác thường được sử dụng cho để sản xuất giày. Giày được làm từ da cá sấu hoàn toàn tuyệt vời từ kích cỡ, thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm đều được đảm bảo.
 
Bảng giày lớn hơn mọi người nghỉ nhưng nó lại không bằng túi xách điều đó cho phép người dễ dàng sử dụng da cá sấu một cách linh hoạt loại bỏ những phần khuyết điểm. Ngoài ra, những lớp da loại 3 này có thể được sử dụng cho ví và các mặt hàng da nhỏ khác, miễn là khách hàng cảm thấy thoải mái với kích thước của da cá sấu này trên một mặt hàng nhỏ hơn. Cuối cùng, da loại 3 có thể được sử dụng để bọc, trong đó các mũi nhỏ có xu hướng quan trọng nhất với kích thước và việc sử dụng các sản phẩm này.
 
Sản phẩm lý tưởng cho từng loại tiêu chuẩn da cá sấu
 
Loại  4: Nhiều hơn một khuyết điểm hoặc cụm khuyết điểm trên phần giữa của da cá sấu. Da cá sấu loại 4 được sử dụng phổ biến nhất cho thắt lưng, vì thắt lưng da cá sấu thường được làm bằng nhiều dải nối.
 
Loại 5: Tệ hơn một loại 4 và không được sử dụng để làm các sản phẩm thởi trang. Những tấm da này được sử dụng đặc biệt cho các mặt hàng da nhỏ, đào tạo thủ công da và ứng dụng trang trí. 
 
Các loại khuyết điểm thường thấy trên da là lỗ, sẹo và vết trầy xước. Một nhà sản xuất có kinh nghiệm sẽ biết cách chọn da và cắt da có thể sử dụng xung quanh các khuyết điểm để chúng không xuất hiện trên các sản phẩm của bạn.
 
Vấn đề kích cỡ
 
Kích thước của da cá sấu cũng là một yếu tố. Thông thường, sản phẩm bạn đang làm càng lớn, thì kích cỡ bảng bạn cần càng lớn. Các bảng càng lớn, da càng phải lớn hơn.
 
Da cá sấu 60+ cm thường tốt nhất cho nội thất hoặc hành lý (hạng tốt hơn) và thắt lưng (hạng thấp hơn). Các vảy trên các da này lớn đến mức trông chúng không tương xứng trên các sản phẩm nhỏ hơn.
 
Da cá sấu 40-59 cm là tốt nhất cho túi xách (loại tốt nhất), hàng may mặc, giày dép, (loại trung bình) và thắt lưng (loại thấp). Các kích thước này khá linh hoạt về kích thước, kích thước tỷ lệ, độ mềm, độ dày,..v.v..
 
Sản phẩm lý tưởng cho từng loại tiêu chuẩn da cá sấu
 
Xin nhắc lại, da cá sấu được đo bằng centimet tại điểm rộng nhất trên bụng. Da cá sấu có sẵn thường dài từ 6-10 feet (2-3 mét).
 
Qua những thông tin được chia sẻ trên Dailycasau hi vọng rằng bạn sẽ có được thêm nhiều hiểu biết về các tiêu chuẩn và kích cỡ của da cá sấu.
 
Dailycasau cung cấp các sẩn phẩm da cá sấu chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Các mặt hàng chúng tôi cung cấp gồm có giày da cá sấu, áo khoác da cá sấu, vô lăng da cá sấu... Dailycasau còn là nhà phân phối cho các đại lý bán đồ da trên toàn khu vực. Nếu bạn có nhu cầu mua các mặt hàng da cá sấu hay muốn trở thành một trong nhưng cửa hàng bán đồ da cá sấu úy tín hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.
✅Sản phẩm lý tưởng cho từng loại tiêu chuẩn da cá sấu cho các nhà thiết kế, các tiêu chuẩn chấm điểm cho da cá sấu theo tiêu chuẩn quốc tế và sau đó cung cấp hướng dẫn về loại da nào nên được sử dụng cho sản xuất đồ da cá
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2116 đánh giá
Sản phẩm lý tưởng cho từng loại tiêu chuẩn da cá sấu
Sản phẩm lý tưởng cho từng loại tiêu chuẩn da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ