Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, phụ kiện thắt lưng da cá sấu không còn xa lạ đối với khách hàng. Sản phẩm này được nhiều quý ông yêu thích và sử dụng bởi vẻ ngoài độc đáo với những vân da nổi đặc trưng của từng khu vực da khác nhau tạo nên sự sang chảnh, hiện đại và đặc biệt là có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.Vậy các bạn có biết quý trình để sản xuất ra món phụ kiện này như thế nào không? Quy trình sản xuất một sản phẩm da nói chung luôn trải qua quá trình phức tạp nhất, đối với sản phẩm dây lưng da cá sấu quy trình này càng đòi hỏi độ chính xác cao bởi chính bước sản xuất đã góp phần quyết định chất lượng của dây lưng. Từ việc chọn da cho đến các công đoạn pha da, cắt da, lạng da hay may thành phẩm, sơn viền….đều được các người thợ chăm chút đến từng chi tiết. Đặc biệt là dòng thắt lưng da cá sấu cao cấp. Daily cá sấu xin gửi đến quý khách hàng bài giới thiệu về quy trình sản xuất một dây lưng da cá sấu cao cấp.
 
 
Cấu tạo của sợi thắt lưng da cá sấu
 
Thắt lưng cá sấu gồm 3 bộ phân chính: 
  • Lớp ngoài được gia công với chất liệu da cá sấu thật thật, tùy theo các cơ sở sản xuất khác nhau hoặc theo nhu cầu của khách hàng mà họ sử dụng một sợi da cá liền hoặc nối để tạo ra sản phẩm. Lớp đầu tiên này sẽ quyết định đến 90% chất lượng của một chiếc thắt lung da cá sấu.
  • Lớp giữa chính là yếu tố quyết định độ dày của chiếc thắt lưng là bao nhiêu thường được làm từ da ruột hoặc vải nỉ.
  • Lớp trong cùng thường được sản xuất từ da bò với cấu tạo mềm mại và dễ chịu bởi vì phần này sẽ tiếp xúc và ma sát với chiếc quần của người sử dụng. 
 
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
 
Các bước sản xuất chiếc thắt lưng nam cá sấu
 
Bước 1: Chọn nguyên liệu
 
Đây là công đoạn quyết định nên vẻ đẹp của sản phẩm. Giai đoạn chọn da đối với một chiếc nón da cá sấu hay thắt lưng da cá sấu hay bất kì những sản phẩm nào thì đây cũng là một giai đoạn quan trọng cần được người sản xuất tỉ mỉ. Phải chọn sao cho thật trùng khớp với vân và gai trên da cá sấu, đặt biệt những những dây lưng cá sấu kết hợp cả da lưng và da bụng. Chọn da cá sấu thuộc phải bóng không trầy, bị nheo và mịn. Phần da lót ở mặt trong phải là da bò cao cấp phải phẳng và mịn. Vùng da đẹp nhất của cá sấu để lực chọn làm thắt lưng là cùng da đuôi.
 
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
 
Bước 2: Cắt da
 
Đây là bước đòi hỏi sự chính xác cao để đảm bảo kích thước chiếc thắt lưng chuẩn nhất và cũng để tiết kiệm nguyên vật liệu. Với chất liệu là da cá sấu thì công việc cắt da vô cùng khó  vì chúng ta pahri tìm cho được mạch da thật thích hợp. Sau đó người thợ sẽ tỉ mỉ dừng thước đo và cắt theo kích thước của nhà thiết kế.
 
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
 
Bước 3: Tiến hành nối da cá sấu
 
Bước này đòi hỏi người thợ phải thật tỉ mỉ và có tay nghề cao. Tất cả những người thợ tại Daily Cá sấu đã được trải qua đào tạo chuyên nghiệp 1 năm thì mới có thể nối được da cá sấu một cách hoàn hảo và bài bản.
 
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
 
Bước 4: Công đoạn hoàn thiện như: dán, độn, ép, tỉa cạnh
 
Công đoạn này bao gồm nhiều bước nhỏ phức tạp, khá chủ chốt đòi hỏi độ chính xác của thành phẩm cao mới có thể cho ra đời thắt lưng nam cá sấu đẹp được. Yêu cầu thành phẩm: Dây uốn thẳng, không được cong, 2 cạnh song song đồng thời chính xác với kích thước thợ thiết kế yêu cầu. Ở các công đoạn này bên mình sử dụng các loại máy chuyên dụng mới có thể đạt độ chính xác gần như tuyệt đối như vậy.
 
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
 
Bước 5: Hoàn thiện chi tiết sản phẩm
 
Các bước cuối cùng trong sản xuất thắt lưng nam cá sấu bao gồm: May, chạy đường chỉ, sơn, đánh bóng, kiểm tra công đoạn.
Không giống các dòng da khác như da bò, da cá sấu yêu cầu đường chỉ may phải có nhiệt, chính vì vậy việc kẻ đường chỉ may (chạy đường chỉ) cực kì quan trọng. Tiếp theo công đoạn chạy đường chỉ là sơn, ở bước này cũng được thể hiện bằng máy giúp tạo nét cạnh sơn hoàn hảo nhất. Đánh bóng: Tiến hành đánh bóng sản phẩm bằng các kem đánh bóng cao cấp theo đúng quy trình sản xuất đồ da tiên tiến của các nước châu Âu. Khâu cuối cùng trước khi hoàn thiện sản phẩm là kiểm tra cuối cuối công đoạn nhằm đảm bảo chất lượng ổn định, kiểu dáng đẹp khi đến tay người tiêu dùng.
 
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
 
Thị trường ngày nay đã có quá nhiều mẫu mã thắt lưng được sản xuất với chất lượng không được đảm bảo và nguồn gốc xuất  xứ không được rõ ràng. Điều này sẽ làm cho khách hàng lầm tuởng và bỏ ra một số tiền lớn để mua những món hàng có chất lượng kém. Vì vậy hãy đễn với Daily Cá sấu để có thể trải nghiệm sử dụng đồ da cá sấu vô cùng chất lượng và uy tín. 
✅ Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu vô cùng cẩn thận & tỉ mỉ. Quy trình sản xuất một sản phẩm da nói chung luôn trải qua quá trình phức tạp nhất, đối với sản phẩm dây lưng da cá sấu quy trình này càng đòi hỏi độ chính xác
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1447 đánh giá
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
Quy trình sản xuất thắt lưng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ