Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da cá sấu luôn là những sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực thời trang da. Với số lượng tiêu thụ lớn hằng năm đồ da cá sấu đã trở thành một biểu tượng cho sự sang trọng, giàu có và lịch lãm với mọi người. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc phần da nào của cá sấu là đẹp nhất không? Nhà sản xuất xử lý da cá sấu như thế nào? Để cho các bạn hiểu rõ hơn về các phần da của cá sấu cũng như quy trình xử lý da cá sấu. Dailycasau sẽ đem lại cho bạn những thông tin về vấn đề này một cách triệt để.
 
Với các tín đồ đam mê đồ da cá sấu thì không thể không quan tâm đến việc có được một món đồ da cá sấu cho riêng mình như: áo da cá sấu, ví da cá sấu, giày da cá sấu nam, áo khoác da cá sấu,…Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phần da nào đẹp nhất trên cá sấu nhé và quá trình xử lý da cá sấu nhé.
 
Qúa trình xử lý và phần đẹp nhất của da cá sấu
 
Cấu tạo da cá sấu
Nhìn vào một chú cá sấu ta có thể thấy được 2 khu vực da quan trọng để có thể chế tác ra được những sản phẩm da cá sấu chất lượng chính là da lưng và da bụng. Trong quá trình xử lý da cá sấu người thợ đã tỉ mỉ không bỏ sót bất kỳ vùng da nào có thể sử dụng được. 
 
Qúa trình xử lý và phần đẹp nhất của da cá sấu
 
  • Phần da lưng (gù đầu, lưng, đuôi) (phần 1,3): chính là bộ phận hoàn hảo nhất để chế tác thành các loại túi xách nữ da cá sấu, cặp da có bề mặt gồ ghề, thô ráp. Vân da ở đây nổi bật, dày cộm, nhô lên trên bề mặt. Chính đặc điểm này tạo nên ấn tượng mạnh cho sản phẩm da gai lưng.
  • Phần da bụng (phần còn lại): chính là phần đẹp nhất cho việc tạo thành thắt lưng, ví da cá sấu nam nữ. Các sản phẩm mà cần đến sự mềm mại mà không mất đi vẻ sang trọng và đẳng cấp.Bên cạnh đó, da bụng có những bản vân to, rõ nét hơn.Nó dễ phối hợp màu sắc, họa tiết.
 
Xử lý da cá sấu 
Quá trình xử lý da cá sấu được chia thành 4 bước:
1. Lột da cá sấu
Để đem lại một sản phẩm chất lượng tốt nhất thì trước khi thuộc da cá sấu xưởng sản xuất phải chọn ra những con cá sấu đạt tiêu chuẩn về độ tuổi, cân nặng, sức khỏe để lột. Tùy vào từng thiết kế mà da cá sấu của một sản phẩm có thể được lấy từ một hoặc nhiều con khác nhau. Khi xác định được con cá sấu cần thuộc da, người thợ thủ công sẽ cần đến hai loại dao: dao lọc thịt và dao mổ để có thể tách rời phần da và phần thịt da cá sấu riêng ra. Tùy thuộc vào sản phẩm mà người thợ sẽ bắt đầu từ vị trí nào trên cá sấu.
 
2. Bảo quản da cá sấu sau khi lột
Ngay sau khi được lột da cá sấu phải được bảo quản nhanh chóng nếu không sẽ bị phân hủy nếu để quá lâu. Da cá sấu sẽ được đưa vào môi trường bảo quản và trải qua các công đoạn xử lý để giữ được độ đẹp tự nhiên.
  • Đưa da cá sấu vào môi trường lạnh nếu chưa thể xử lý ngay.
  • Xử lý da với phương pháp truyền thống là sử dụng vôi tôi ở vùng có khí hậu ôn hòa và natri sunfua ở nơi có nhiệt độ cao hơn
  • Da cá sấu sau khi ngâm trong vôi có thể nhiễm kiềm. Do đó, để loại bỏ lượng dư thừa, người ta thường để da cá sấu đi qua một quá trình trung hòa bằng cách sử dụng muối amoni.
  • Tẩy trắng: ở bước này lại chia thành 2 giai đoạn:
+ Sử dụng kali permanganate
+ Sử dụng dung dịch natri bisulfate
  • Mỗi giai đoạn mất 1 giờ đồng hồ.
  • Sử dụng axit clohydric cho da cá sấu trong khoảng vài ngày.
  • Tiếp theo là giai đoạn trung hòa xử lý da với một thùng natri bicacbonat trong khoảng 1 giờ.
  • Tái lại độ tươi cho da bằng cách sử dụng hóa chất bôi trơn da.
 
Qúa trình xử lý và phần đẹp nhất cua da cá sấu
 
3. Bắt đầu xử lý da 
Quá trình trên diễn ra khoảng 20-25 ngày. Sau đó sẽ tới công đoạn phơi khô và căng da.Sau đó các thợ thủ công bắt đầu làm khô da. Trong quá trình này người thợ phải hết sức tỉ mỉ không đước để da có chỗ khô chỗ ướt. Và đặc biệt không được làm khô da quá mức.
 
4. Bước cuối cùng nhuộm màu da cá sấu
Người thợ thủ công sẽ tiến hành pha màu, nhuộm màu cho những tấm da cá sấu. Việc tô màu nhuộm này sẽ phải diễn ra trong vòng vài giờ với các kỹ năng như làm sao để màu được bền, đều và có màu sắc phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Sau khi nhuộm và đánh bóng, ép và mài mỏng để có một tấm da hoàn hảo, người thợ sẽ chế tác da cá sấu thành những sản phẩm khác nhau tùy vào kích thước của miếng da, tất cả đều được tính toán, cân nhắc để không lãng phí bất kỳ mẫu da nào.
 
Phần nào của da cá sấu đẹp nhất 
Nếu phải đánh giá phần nào của da cá sấu đẹp nhất thì sẽ rất khó khan. Trên thực tế, chín người mười ý có người sẽ thấy phần da lưng là đẹp nhưng lại có người sẽ thấy phần da bụng mới sang trọng. Mỗi sản phẩm làm từ nó đều rất độc đáo, không bị trùng lặp và mang tính thẩm mỹ rất cao.
Chỉ những chuyên gia chế tác mới biết rằng da bộ phận nào phù hợp làm sản phẩm gì để tôn nét đẹp đó lên. Do đó nếu bạn bắt gặp một sản phẩm da cá sấu mà bạn thấy đẹp hãy lựa chọn nó vì chỉ bạn mới có thể biết được cái nào đẹp và phù hợp với mình nhất.
Qúa trình xử lý và phần đẹp nhất cua da cá sấu
 
Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm da cá sấu chất lượng cao hãy liên hệ với công ty Dailycasau của chúng tôi để được biết thêm về thông tin sản phẩm và các chính sách ưu đãi khác.
Công ty Dailycasau chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu với giá sỉ như áo khoác da cá sấu, dây lưng da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu, nón da cá sấu, giày da cá sấu,… cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
 
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. 
✅ Đồ da cá sấu luôn là những sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực thời trang da. Với số lượng tiêu thụ lớn hằng năm đồ da cá sấu đã trở thành một biểu tượng cho sự sang trọng, giàu có và lịch lãm với mọi người.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1308 đánh giá
Quá trình xử lý và phần đẹp nhất của da cá sấu
Quá trình xử lý và phần đẹp nhất của da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ