Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, nhu cầu mua sắm và trang bị cho mình những món đồ trang sức hàng hiệu, hiện đại và không thể nào thiếu sự sang chảnh là mong muốn của mọi quý khách hàng. Vậy chọn lựa mẫu phụ kiện nào, chất liệu ra sao ? Dây lưng da cá sấu là trang web uy tín chuyên cung cấp đến quý khách hàng những mặt hàng thông dụng không thể thiếu đối với mọi người, với chất liệu da cá sấu cao cấp, vằn da cá sấu và độ bền cao giúp những khách hàng đang sử dụng chúng càng sang trọng, lịch thiệp hơn.
 
 
Quy trình thuộc da cá sấu để cho ra các sản phẩm đồ da cao cấp và thời thượng
 
Bước 1: Lột da cá sấu
  • Một bộ da cá sấu hoàn hảo là điều kiện cần thiết để các bạn có thể sản xuất ra những mặt hàng chất lượng tốt, tự nhiên, mẫu mã đẹp. Để có được một bộ da cá sấu đẹp, yêu cầu cá sấu cần đến một độ tuổi nhất định để lấy đi phần da. Những con cá sấu ở những độ tuổi khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm với kiểu dáng khác nhau
  • Trong quy trình thuộc da cá sấu thì phần da cá sấu khi được lấy ra khỏi cá sấu đều chú trọng đảm bảo phần da được lấy ra là từ nguyên con và nguyên vẹn, khi đó các nhà sản xuất, các nghệ nhân có thể dễ dàng lấy bất cứ phần da nào để sản xuất các sản phẩm thời trang cung cấp ra thị trường. Ví dụ như với sản phẩm giày cá sấu nguyên con nhỏ được lấy từ phần da nguyên con của một chú cá sấu con, một đôi hai chiếc tức lấy da từ 2 con cá sấu con. Còn đối với những chiếc thắt lưng cá sấu thường được lấy từ nguyên phần da từ đầu đến đuôi của những con cá sấu trưởng thành, khi đó phần da bụng, da hông hay lưng đều có thể lấy để sản xuất.
Phong cách thời trang làm từ da cá sấu luôn luôn hiện đại và thời thượng
 
Bước 2: Bảo quản tốt da cá sấu
  • Phần da sau khi được lột ra từ cơ thế cá sấu cần phải được bảo quản ngay lập tức thì nếu không phần da sẽ nhanh chóng bị phân hủy. Với quy trình bảo quản các bạn cũng cần phải bảo quản sao cho đúng cách trước khi nghĩ đến chuyện gia công phần da này thành các sản phẩm thời trang.
  • Ở khâu bảo quản trong quy trình thuộc da cá sấu này các bạn sẽ cần phải đánh vôi để bảo quản phần da, song song với đó là tẩy rửa hết tất cả các tế bào chết trên phần da này đi. Sau bước này các bạn sẽ tiến hành phơi khô da cá sấu trước khi tiến hành gia công, sản xuất các mặt hàng.
Phong cách thời trang làm từ da cá sấu luôn luôn hiện đại và thời thượng
 
Bước 3: Gia công và nhuộm da ca sấu
  • Sau quá trình này các bạn sẽ mang phần da cá sấu ra, sau đó là kéo căng, tiếp theo là tiếp tục phơi khô nhưng lần này là phơi trong bóng râm. Việc trải qua một thời gian ngâm trong hóa chất dài, sau đó nếu phơi da cá sấu ngoài nắng sẽ khiến phần da cá sấu dễ bị hư tổn, điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm sau khi thành phẩm từ da cá sấu.
  • Da cá sấu sau khi được phơi xong được mang đi nhuộm màu để cho ra các sản phẩm nhiều màu sắc, tạo sự đa dạng cho các lựa chọn của khách hàng. Hoặc nhà sản xuất cũng có thể giữa nguyên màu sắc nguyên thủy của nó nhưng vẫn đảm bảo được sự hoàn hảo của tấm da sau những bước xử lí. Sau quy trình thuộc da cá sấu với 3 bước kể trên các bạn đã có đầy đủ nguyên liệu để bước vào khâu quan trọng đó chính là sản xuất, gia công các sản phẩm cao cấp làm từ da cá sấu với nhiều mẫu mã, nhiều thiết kế khác nhau: Áo khoác da cá sấu thật, ví da cá sấu 2 mặt, túi da ca sấu, giày da cá sấu,...
Phong cách thời trang làm từ da cá sấu luôn luôn hiện đại và thời thượng
 
Da cá sấu là sản phẩm đồ da cao cấp được mọi người yêu thích và sử dụng bởi chúng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp trong sản phẩm. Các sản phẩm từ da cá sấu ngày càng nhiều và phổ biến như túi xách, áo da,  ví da ,  thắt lưng  thậm chí  dây đeo đồng hồ …. Vì vậy, đến với dòng sản phẩm tại dây đồng hồ da cá sấu,… bạn có thể tham khảo và củng cố cho mình được lượng kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn mẫu đồ da cá sấu dành riêng cho chính mình. 
✅ Phong cách thời trang làm từ da cá sấu luôn luôn hiện đại và thời thượng,Da cá sấu là sản phẩm đồ da cao cấp được mọi người yêu thích và sử dụng bởi chúng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp trong sản phẩm.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1283 đánh giá
Phong cách thời trang làm từ da cá sấu luôn luôn hiện đại và thời thượng
Phong cách thời trang làm từ da cá sấu luôn luôn hiện đại và thời thượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ