Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay khi nhắc tới các vật liệu da thì không thể không đề cập tới da cá sấu một chất liệu sang trọng và tinh tế mang đến cho người dùng những điều mới mẻ. Với mặt hàng thắt lưng da cá sấu dành cho những quý ông được bày bán trên thị trường rất nhiều. Để giúp cho quý khách cũng như các đại lý phân biệt được da cá sấu thật Dailycasau sẽ đưa ra một số cách nhận biết cũng như bảo quản chiếc thắt lưng da cá sấu của bạn.
 
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
Dây lưng da cá sấu góp phần không nhỏ tạo sự sang trọng và hấp dẫn cho phái mạnh. Nó như một lời tuyên ngôn về sự cao cấp trong phong cách thời trang của bạn. Bạn có thể dùng dây lưng da cá sấu trong những bộ đồ công sở lịch lãm nghiêm túc hay những bộ cánh thoải mái năng động ra ngoài cùng bạn bè. 
Các cách nhận biết thắt lưng da cá sấu
  • Giá cả
Một chiếc thắt lưng da cá sấu có giá dao động từ 900.000 VND – 2.000.000 VND trừ khi là người thân nếu bạn được bán với giá rẻ hơn thì đừng vội tin nhé.
  • Cấu trúc da 
Tính đàn hồi, co dãn của thắt lưng da cá sấu rất cao khi bạn cầm sẽ cảm thấy được độ bóng tự nhiên của nó. Gân cá sấu bố trí trên thắt lưng gồ ghề và không đều đặn như thắt lưng giả, thắt lưng giả da cá sấu được dập gân bằng máy nên cách bố trí gân rất đều và đường rãnh gân nông và rất trơn tru.
 
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
  • Cấu trúc của các lớp da
Thắt lưng da cá sấu thật thường được làm từ 3 lớp ép lại với nhau: lớp ngoài cùng là da cá sấu, kế tiếp là lớp cao su mềm và lớp trong cùng là da bò bóng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách tháo đầu khóa thắt lưng ra và nhìn vào phần đầu của sợi dây sẽ dễ dàng nhìn thấy 3 lớp này.
 
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
  • Các loại thắt lưng da cá sấu 
- Da lưng cá sấu: là thắt lưng được làm từ da lưng của con cá sấu (phần da nằm giửa đầu và phần đuôi cá sấu), loại này có gai nô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hoặc 3 hàng dọc chạy dài theo sợi thắt lưng. Loại này thường rất ít hàng giả.
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
 
- Loạitổng hợp: được cho là loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Loại tổng hợp là sự kết hợp giữa các vùng da riêng biệt như da lưng và da đuôi, da bụng với da đuôi, da bụng với da hông trên cùng một sợi thắt lưng mang đến sự thẩm mỹ và độc đáo.
- Da bụng cá sấu: là loại thắt lưng trơn, đây là loại thắt lưng bị làm giả nhiều nhất chiếm khoảng 90% - 95%. Vì thế để tránh hàng giả tốt nhất bạn không nên chọn mua loại này hoặc nhờ người hiểu biết về da cá sấu tư vấn.
 
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
 
- Da đuôi cá sấu: là thắt lưng làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu, là những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Khi lấy da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống, vì thế khi cầm sợi thắt lưng loại này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại thắt lưng da cá sấu này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
 
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
Bảo quản thắt lưng da ca sấu
  • Hãy cất chiếc dây lưng nơi thoáng gió cho da khô một cách tự nhiên. Nếu sấy hoặc phơi chiếc thắt lưng ở nơi chói nắng sẽ làm hỏng chất da, và bề mặt bị bạc màu, da dễ hỏng.
  • Luôn giữ chiếc thắt lưng ở nơi khô thoáng sạch sẽ, tránh xa nơi ẩm thấp, vì sẽ khiến bản dây bị mốc, làm hỏng chất liệu da, và mặt khóa không còn sáng bóng như ban đầu.
 
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
 
  • Làm mới dây nịt da cá sấu bằng cách dùng xi đánh bóng, nhưng lưu ý bạn phải chọn đúng màu xi phù hợp với màu dây lưng, và trước khi đánh bóng bạn cần vệ sinh sạch sẽ chiếc dây lưng nhé.
  • Luôn giữ chiếc thắt lưng ở nơi khô thoáng sạch sẽ, tránh xa nơi ẩm thấp, vì sẽ khiến bản dây bị mốc, làm hỏng chất liệu da, và mặt khóa không còn sáng bóng như ban đầu.
 
 phân biệt và bảo quản da cá sấu
 
Da cá sấu được xem là chất liệu da bền nhất nên bạn an tâm sử dụng chúng. Sử dụng càng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm dai, có độ bóng và không bị phai màu. Đối với da cá sấu thật bạn có thể sử dụng trên 3 năm. Nếu như bạn bảo quản tốt thì 5 năm không phải là con số xa vời. 
 
Qua các thông tin trên Dailycasau hi vọng bạn có thể tìm mua được một chiếc thắt lưng da cá sấu ưng ý. Ngoài việc bán các sản phẩm da cá sấu giá lẻ như: ví da cá sấu nữ tại Hà Nội, áo khoác da cá sấu thật, móc khóa da cá sấu, nón da cá sấu, áo da cá sấu,...Dailycasau còn cung cấp số lượng lớn mặt hàng da cá sấu cho các cửa hàng bán đồ da với giá sỉ
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực giày da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng những chiếc thắt lưng da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối bọc vô lăng cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
✅ Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu. Để giúp cho quý khách cũng như các đại lý phân biệt được da cá sấu thật Dailycasau sẽ đưa ra một số cách nhận biết cũng như bảo quản chiếc thắt lưng da cá sấu của bạn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1926 đánh giá
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
Phân biệt và bảo quản thắt lưng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ