Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngành đồng hồ thời trang đã và đang phát triển mạnh mẽ, một món trang sức kinh điển không còn gói gọn trong mục đích thông báo giờ giấc mà đã trở thành phụ kiện giúp khẳng định đẳng cấp của người dùng. Ngoài thương hiệu cũng như thiết kế của mặt đồng hồ thì dây đeo đồng hồ cũng rất đa dạng và phong phú, góp phần lớn vào vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Chất liệu da là loại chất liệu phổ biến của dây đồng hồ và một chiếc dây đồng hồ da cá sấu thật luôn là sự lựa chọn số một của cánh mày râu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây da cá sấu giả gây hoang mang cho người tiêu dùng. Dailycasau xin chia sẻ đến bạn một số cách phân biệt dây đồng hồ cá sấu thật – giả để các bạn có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn dây đồng hồ trên thị trường.
 
 
Đầu tiên dễ thấy nhất đó chính là cấu trúc da cá sấu. Da cá sấu thật có các khớp nối mềm mại với độ bóng tự nhiên, phần vảy cứng gồ ghề trong khi da cá sấu giả thì bóng như phủ một lớp sơn. Các đường vân thật không đồng đều và trùng lặp nhau, bởi mỗi con cá sấu đều có cấu trúc da riêng biệt. Ngoài ra còn có những lỗ chân lông nhỏ và thô là do móng chân của chúng giẫm đạp lên nhau khi còn sống. Ngược lại, da giả nhìn rất trơn tru, bóng bẩy.
 
Dây đồng hồ da cá sấu thật có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, đen, nâu, nâu đỏ,… nhưng thường không đều màu. Tuy nhiên cách này chỉ dễ nhận biết đối với các sản phẩm lớn như túi xách, ví, áo,… còn dây đồng hồ khá nhỏ nên rất khó nhận biết theo cách này.
 
Phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật và giả
 
Nếu bạn có khứu giác nhạy bén hãy thử cảm nhận mùi da. Lúc mới mua về, da cá sấu thật thường có mùi tanh đầm lầy hoặc mùi mặn rất đặc trưng. Trong khi đó, dây da giả có mùi nhựa hoặc sơn do được gia công thô sơ.
 
Bạn có thể dùng tay nhấn mạnh vào phần bề mặt da sau đó quan sát hai trường hợp cụ thể. Dây da thật khi nhấn sẽ để lại vết lõm và vết lõm này sẽ mất dần đi bởi da thật thì có độ đàn hồi. Ngược lại nếu là da giả thì vết lõm sẽ lâu phai hơn vì kém đàn hồi.
 
Dây đồng hồ da cá sấu có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Dựa vào đặc tính này, họ nghĩ ra một cách khá thú vị như sau:
Phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật và giả
Nhỏ một giọt nước lên bề mặt da cá sấu và chờ trong vài phút. Nếu giọt nước thấm loang vào lớp da thì đó là da thật. Ngược lại, nếu giọt nước không thấm vào bề mặt da và giọt nước lăn đi luôn thì đó chính là da cá sấu giả.
 
Đây là cách cuối cùng nếu như những phương pháp trên không có hiệu quả. Bạn có thể dùng một chiếc bật lửa để thử, nếu dây da đồng hồ của bạn bị cháy khét, đen xì thì chắc chắn đó không phải hàng thật. Da cá sấu thật thường không hỏng trong điều kiện nhiệt độ cao.
 
Cách làm này cũng vô cùng rủi ro, nếu bạn đốt lâu thì dây da thật cũng sẽ bị tổn hại nhất định. Bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện cách phân biệt này.
 
Phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật và giả
 
Dây đồng hồ da cá sấu với thiết kế thời trang và chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích. Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng các sản phẩm dây đồng hồ da cá sấu luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasaun chuyên những sản phẩm đồ da cá sấu như: áo da cá sấu, nón da cá sấu, thắt lưng, ví da cá sấu nữ và túi xách da cá sấu. Đặc biệt, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật và giả bằng mắt. Chất liệu da là loại chất liệu phổ biến của dây đồng hồ và một chiếc dây đồng hồ da cá sấu thật luôn là sự lựa chọn số một của cánh mày râu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1458 đánh giá
Phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật và giả
Phân biệt dây đồng hồ da cá sấu thật và giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ