Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, xu thế xã hội ngày càng phát triển cao người ta càng quan tâm mạnh mẽ đến bản thân mình hơn vì vậy nhu cầu mua sắm của mọi người cũng tăng nhanh hơn. Nếu như trước đây người ta thường ít quan tâm nhiều tới chiếc điện thoại mình đang sử dụng, thì hiện tại ngoài việc sở hữu một sản phẩm đẹp, những món phụ kiện trang trí cho nó cũng được lựa chọn nhiều hơn.
 
 
Trang trí cho chiếc dế yêu bằng một sản phẩm ốp lưng da hay chất liệu da cá sấu là sở thích của rất nhiều cá nhân, nó vừa làm cho chiếc điện thoại được đẹp và sang trọng hơn, đồng thời cũng bảo vệ lớp vỏ ngoài tránh được những vết trầy xước hiệu quả.
 
Các loại ốp lưng da cá sấu cho điện thoại hiện đã rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, có thể dùng cho loại loại máy, đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Chỉ việc tới một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chuyên về da cá sấu, ai cũng có thể tha hồ tìm kiếm và chọn một chiếc bao da phù hợp cho chú dế yêu của mình.
 
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
 
Cùng với một số sản phẩm được làm từ các loại da khác, bao da cho điện thoại bằng chất liệu da cá sấu là một trong những lựa chọn hàng đầu của một số người tiêu dùng, có điều kiện về tài chính. Với việc sở hữu một món phụ kiện làm từ loại da đắt tiền như vậy, nó đã phần nào thể hiện đẳng cấp sang trọng của cá nhân, làm thay đổi cách nhìn từ mọi người.
 
Việc phân loại bao da cá sấu dành cho điện thoại hiện dựa vào các yếu tố sau đây:
 
Kích thước sản phẩm (chiều dài và rộng), chọn loại phù hợp để đảm bảo điện thoại đưa vừa khít vào trong bao da, như vậy giúp quá trình sử dụng được chắc chắn.
Chất lượng và thẩm mỹ của da cá sấu. Bao da có thể được làm từ nguyên miếng hoặc nối từng mảnh nhỏ, bộ phận của da cá sấu… Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá bán sản phẩm.
Màu sắc của bao da.
 
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
 
Trong lúc chọn mua loại bao da cá sấu cho điện thoại, nó sẽ dựa chủ yếu vào đặc tính sản phẩm, điều kiện tài tính và sở thích của người dùng. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng phần lớn tới quyết định trong lúc chọn mẫu sản phẩm tốt nhất. Nhưng để tránh mua phải hàng giả, nhưng giá bạn lại cao ngất ngưởng, bạn cần phải biết những thông tin sau:
 
Độ bóng
 
Đơn giản là da cá sấu giả trông sẽ bóng bẩy như kiểu nhựa ép, còn da thật thì có thể mờ hoặc sáng bóng một cách tự nhiên. Vì vậy nếu mang ví, túi xách da cá sấu ra ánh trực tiếp thì bạn sẽ thấy độ bóng hơn hẳn của da giả, ngược lại với so với loại da chất lượng.
 
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
 
Đường vân và vân da
 
Giữa những vân cá sấu là đường vân mềm và linh hoạt, gần giống như đường chỉ tay của người vậy. Mọi bề mặt da đều thể hiện sự mềm mại này giữa các vân và cảm giác không có quy luật nhất định nào. Da cá sấu giả thì được dập khuôn từ máy móc cho ra những đường vân giả thô, cứng nhắc và nông.
 
Cũng vì những đường vân uyển chuyển mềm mại mà vân da cá sấu thật sẽ có chút khác biệt về hình dạng, không đồng đều nhau.
 
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
 
Độ đàn hồi
 
Cấu trúc của da cá sấu là sự kết hợp của lớp da đàn hồi bên dưới và lớp vân da, đã tạo nên tính đàn hồi và co dãn tự nhiên của nó. Điều này dẫn tới việc sản phẩm da cá sấu không dễ bị rạn nứt hay bị nếp gấp khi gặp tác động như bẻ, uốn cong.
 
Trong khi da cá sấu thật có dấu hiệu nhận biết là độ đàn hồi thì loại da làm giả lại khá cứng. Trông bề ngoài thì mọi đồ da cá sấu đều trông cứng cáp, chắc chắn. Nhưng chắc chắn hàng da cá sấu chất lượng kém sẽ không thể gập hay bẻ cong mà không để lại vết nứt hay nếp gập như loại da thật.
 
Độ dày
 
Những ai đã từng có cơ hội nhìn thấy con cá sấu thật ngoài đời sẽ biết được rằng loài bò sát sẽ có một lớp gai nhọn và lớp da khá dày, dẻo dai của chúng. Và khi loại da này được vào nhà máy, không có cách nào để giảm độ dày của chúng mà không làm giảm chất lượng của da.
 
Trong khi da cá sấu giả thì chủ yếu được làm từ da bò, nên thường sẽ mỏng và dù có độn bao nhiêu lớp đi nữa thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên được da cá sấu. Bạn có thể nói rằng, da cá sấu thật sự sẽ trông dày, sâu hơn và không bị phẳng như đồ giả da.
 
Vẩy gai chắc chắn
 
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
 
Đặc điểm này là cách kiểm tra khá hữu hiệu với những sản phẩm có vẩy gai cá sấu như ví da cá sấu làm tư từ da lưng, ví da đuôi, gù đầu…
 
Những vẩy gai này tuy hơi mỏng dẹt nhưng lại rất cứng, đến mức bạn có thể tì đè ngón tay lên ấn để cảm nhận độ cứng chắc của chúng. Da giả làm từ da bò thì không thể bắt chước được điều này nên gai giả sẽ trông tròn mịn và cảm giác mềm mại, trái ngược hẳn so với gai thật.
 
Với chất liệu thật 100%, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường hiện nay với mức giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.Và đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ốp lưng điện thoại từ da, Daily cá sấu luôn tạo ra những chiếc ốp lưng da cá sấu với chất lượng cao nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính, trang trí cho chiếc dế yêu bằng một sản phẩm ốp lưng da chất liệu da cá sấu là sở thích của rất nhiều cá nhân, nó vừa làm cho chiếc điện thoại được đẹp và sang trọng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2386 đánh giá
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
Ốp lưng da cá sấu phụ kiện dành cho những người cá tính
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ