Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Một trong những cách dễ nhất để cập nhật tủ quần áo mùa thu của bạn chính là sắm một chiếc túi mới tuyệt vời. Những chiếc túi da cá sấu thật ấn tượng hay những chiếc túi tote khổ lớn đều là xu hướng trong mùa thu năm nay. Túi xách không chỉ là vật dụng tiện ích trong việc cất giữ đồ đạc cá nhân của chị em phụ nữ, nó còn là một món “trang sức” không thể thiếu cho những bộ cánh lộng lẫy của phái đẹp. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc việc lựa chọn cho mình một chiếc túi xách thật đẹp và lộng lẫy cho mùa thu đông này nhé!
 
 
Dưới đây là 5 xu hướng túi xách mà bạn sắp sửa nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi trong những tháng cuối cùng của năm 2019 này!
 
Shearling
 
Shearling là một bộ da từ một con cừu. Nó có một bề mặt da lộn ở một bên và một mặt lông xù ở bên kia. Thông thường phía da lộn được mặc bên ngoài. Shearling tổng hợp hoặc giả có một chút ánh sáng bên ngoài trong khi shearling thực sự có màu xỉn hơn. Shearling chính hãng cũng mượt mà hơn khi chạm vào so với shearling tổng hợp.
 
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
 
Shearling là một trong những chất liệu xa xỉ nhất của những tháng lạnh. Dù là giả hay thật, trắng cổ điển hay hồng neon, đã đến lúc bạn nên cân nhắc việc bọc túi xách của mình trong họa tiết ấm cúng trong mùa thu tới này. Bạn đang cần một chút cảm hứng? Không tìm đâu xa ngoài sàn diễn của những nhà mốt hàng đầu thế giới, từ Chanel và Fendi cho đến Off-White.
 
Croc
 
Croc là từ viết tắt của crocodile trong tiếng Anh, nghĩa là cá sấu. Xu hướng những chiếc túi xách cá sấu ngày này dang dần rộ lên và trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Với những họa tiết hoa văn độc đáo từ vân tự nhiên trên bề mặt da cá sấu, những tấm da cá sấu sau khi trải qua công đoạn xử lý được bàn tay của những người thợ lành nghề tạo nên những chiếc túi da cá sấu tinh xảo, đem đến cho người sở hữu chúng một vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng.
 
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
 
Túi tote quá khổ
 
Mặc dù cơn sốt túi mini vẫn chưa hề hạ nhiệt, Dior, Proenza Schouler và Giambattista Valli đã đem đến sàn catwalk diện mạo mới của những chiếc túi tote với “thân hình” quá khổ. Đối với một số người, họ có thể yêu thích những chiếc túi mini xinh xắn và tao nhã. Bên cạnh đó, những chiếc túi tote quá khổ này lại chiếm một cảm tình rất lớn từ một bộ phận những khách hàng ưa chuộng sự tiện lợi mà nó mang lại. Phụ nữ chúng ta vốn dĩ sẽ thường đem theo rất nhiều vật dụng cá nhân cần thiết khi đi ra đường, từ những món đồ trang điểm như son, phấn, mascara, kem nền,...cho đến gương soi, ví cầm tay, nước hoa,…Vì vậy, sở hữu một chiếc túi tote có kích cỡ lớn không phải là một điều quá lãng phí.
 
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
 
Dây đeo bằng những sợi xích
 
Những sợi dây xích bằng kim loại được làm thành dây đeo hay được đính khéo léo lên những chiếc túi xách không chỉ đem lại vẻ ngoài độc lạ, cá tính cho chiếc túi mà còn là điểm nhấn cho bộ trang phục của các quý cô. Những sợi dây dích mạ vàng lấp lánh này khi biết kết hợp tinh tế với những món phụ kiện khác như hoa tai, dây chuyền, vòng tay,…sẽ tạo hiệu ứng hài hòa và nổi bật cho tổng thể bộ trang phục.
 
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
 
“Những chiếc hộp”
 
Khi bạn đã quen thuộc và nhàm chán với những chiếc túi có form dáng cổ điển, thì những chiếc túi hình hộp lạ mắt này sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa PVC hay kim loại, những chiếc túi đến từ Jil Sander, Brandon Maxwell hay Oscar de la Renta sẽ sẵn sàng chiếm được cảm tình của những cô nàng có phong cách khác biệt và cá tính mạnh.
 
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
 
Đâu là chiếc túi mà bạn có ấn tượng nhất? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn khi không biết nên chọn chiếc túi nào cho dịp thu đông này, hãy ghé ngay dailycasau.vn để nhanh chóng sở hữu cho mình những chiếc túi xách da cá sấu cao cấp với giá cả phải chăng. Và còn rất nhiều những món phụ kiện được làm từ da cá sấu thật 100% của chúng tôi như: dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu, giày da cá sấu, nón da cá sấu,…Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
✅ Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang. Một trong những cách dễ nhất để cập nhật tủ quần áo mùa thu của bạn chính là sắm một chiếc túi mới tuyệt vời.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1275 đánh giá
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
Những xu hướng túi xách hot nhất trong giới thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ