Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có thể bạn đã biết về những sự kiện xung quanh da cá sấu. Các mặt hàng cao cấp chất lượng cùng với giá thành cao đã mang lại cho da cá sấu những thành tựu nhất định trong nên công nghiệp may mặc. Nhưng bạn đã biết gì về loài cá sấu, những đặc tính tự nhiên cũng như môi trường sống của chúng. Trong bài viết này dailycasau sẽ cùng bạn tìm hiểu về những điều mà chúng ta ít để ý tới về loài cá sấu này nhé.
 
 
Cá sấu là loài bò sát lớn đã có mặt trên trái đất cùng thời với khủng long, khoảng 240 triệu năm trước. Cá sấu có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Những loài cá sấu lớn có thể gây nguy hiểm cho con người. 
 
Cá sấu và cá sấu nuôi đầu tiên phát triển từ nhu cầu về da, người ta có thể thu về hàng trăm đô la trên một mảnh da. Nhưng cá sấu bắt đầu được bán ra sau đó và vận chuyển trên toàn thế giới với các thị trường quen thuộc với thịt cá sấu.
 
Những sự thật về loài cá sấu
 
1. Hàm răng cá sấu 
Răng được thay liên tục trong suốt cuộc đời của loài. Cá sấu có thể tạo một áp lực khổng lồ khi khép hai hàm của mình lại, nhưng lực để mở hàm ra lại rất yếu. Mỗi hàm cá sấu có 24 chiếc răng sắc nhọn dùng để giữ và nghiền nát chứ không phải để nhai thức ăn. Do đó, chúng ta cần phải cẩn thận khi tham gia các trò chơi cho cá sấu ăn .
 
2. Thoát mồ hôi từ miệng
Thật kỳ lạ phải không đối với chúng ta việc thoát mồ hôi được thực hiện bằng các lỗ chân lông trên da. Nhưng đối với cá sấu rất nhiều lần chúng ta nhìn thấy loài bò sát này mở miệng nằm trên cạn. Tuy nhiên, đây không phải là một cử chỉ khiêu khích của chúng, mà là do cá sấu tự làm mát mình: bằng cách để mồ hôi thoát qua miệng.
 
3. Da cá sấu
Như đã biết các vật phẩm như ví da cá sấu nam, thắt lưng da cá sấu, hay áo khoác da cá sấu đều là những vật dụng có giá trị cao, đắt tiền có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.  Da cá sấu được coi là một trong những nguyên liệu tốt nhất: vừa mềm, dẻo lại rất bền. Ở nhiều dân tộc, da cá sấu được sử dụng như là một biểu tượng của người có địa vị cao trong xã hội.
Nhưng cũng vì giá trị của da cá sấu lớn đã làm cho nạn câu bắt cá sấu trộm trở nên nhức nhối và ngày nay, trong số 23 loài cá sấu và nhiều họ hàng khác của loài đang bị đe dọa, một số lượng lớn đã bị làm thịt để lấy da. Do đó, nuôi cá sấu trang trại cũng đóng vai trò lớn trong công tác cứu rỗi loài bò sát này.
 
Những sự thật về loài cá sấu
 
4. Cấu tạo tim giúp cá sấu có thể sống vừa trên cạn vừa dưới nước
Cá sấu có tim 4 ngăn giống ở loài chim, và giống động vật có vú vì có thể sống ở cả hai môi trường nước và cạn. Khi lặn dưới nước, tim cá sấu hoạt động như tim của các loài bò sát khác: 3 ngăn. Nhờ đó, chúng có thể ở dưới nước một thời gian dài mà không bị chết đuối!
 
5. Mắt có thể phát sáng trong tối
Nếu các bạn nào đã coi phim liên quan tới các loại cá sấu thì chắc có lẽ đã biết được mắt cá sấu luôn phát sáng khi trong môi trường tối. Khi bạn soi đèn vào ban đêm ở những khu vực có cá sấu sinh sống, bạn sẽ nhìn thấy hai chấm rất nhỏ màu đỏ. Đây là những con mắt của loài bò sát này. Mắt cá sấu chứa các tinh thể có thể phản xạ được ánh sáng và giúp chúng nhìn được trong bóng tối.
 
6. Sức bền
Cá sấu có thể bơi với vận tốc 40 km/ giờ nhờ sự trợ giúp của chiếc đuôi rất khỏe, và có thể ở dưới nước từ 2 đến 3 tiếng. Trên cạn, chúng có thể chạy với vận tốc lớn nhưng dễ bị mất sức ngay sau đó. Chúng cũng có thể thực hiện những cú nhảy xa tới vài mét xuống nước. Cá sấu sẽ có tuổi thọ lên tới 80 năm.
 
7. Họ hàng của khủng long
Những chú cá sấu đầu tiên xuất hiện khoảng 240 triệu năm trước, cùng thời điểm xuất hiện của loài khủng long (họ hàng). Khi đó, những chú cá sấu mới chỉ dài chưa đến 1 mét và đi bằng hai chân! Đó là lý do tại sao, ngày nay cá sấu vẫn có chân sau to khỏe hơn chân trước.
Có thể thấy được còn rất nhiều điều mà ta chưa biết đến xung quanh loài cá sấu này ngoài việc lấy da các sản phẩm thời trang. Qua những thông tin được chia sẻ trên Dailycasau hi vọng rằng bạn sẽ có được thêm nhiều kiến thức về các loài cá sấu.
 
Những sự thật về loài cá sấu
 
Ví da cá sấu
 
Những sự thật về loài cá sấu
 
Thắt lưng da cá sấu
 
Những sự thật về loài cá sấu
 
Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm da cá sấu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết rõ thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra Dailycasau còn bỏ sỉ các sản phẩm đồ da cá sấu cho các cửa hàng với giá cả hợp lý, đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao.
✅Những sự thật về loài cá sấu & Đồ da cá sấu chính hãng, như đã biết các mặt hàng cao cấp chất lượng như ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, hay áo khoác da cá sấu đều là những vật dụng có giá trị cao, đắt tiền.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1652 đánh giá
Những sự thật về loài cá sấu
Những sự thật về loài cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ