Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, các sản phẩm được làm từ da cá sấu trở nên rất quen thuộc đối với mọi người. Da cá sấu được đánh giá cao nhờ độ thoáng khí cao, tĩnh điện, độ bền cao so với các loại da thông thường khác. Nhờ vậy các sản phẩm đồ da cá sấu rất được ưa chuộng, đặc biệt là các tín đồ thời trang. Sở hữu một phụ kiện thời trang được làm từ da cá sấu không chỉ vì sự tiện dụng của sản phẩm mà còn mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng nó. 
 

Những sản phẩm da cá sấu đang được ưa chuộng nhất.

1. Ví da cá sấu

Hiện nay, ví da cá sấu sẽ không còn xa lạ đối với mọi người và được ưa chuộng nhất bởi vì ví được làm từ da cá sấu nhỏ nguyên con nên không quá dắt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi chiếc ví da cá sấu sẽ có sự khác biệt trong từng mẫu mã, màu sắc nên được rất nhiều quý ông quan tâm. Với thiết kế hiện đại, gọn và tiện dụng cùng với họa tiết vân da độc đáo, sở hữu một chiếc ví da sẽ tạo sự sang trọng và thời trang. Một chiếc ví da cá sấu sẽ có độ bền từ 5 – 10 năm thậm chí còn lâu hơn nếu bạn chăm sóc và bảo quản chúng đúng cách.  

2. Túi da cá sấu

Từ lâu, túi da cá sấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Các cô nàng yêu kiều có thể trở nên thời thượng đẳng cấp một cách nhẹ nhàng khi sở hữu một chiếc túi da cá sấu trong tủ đồ của mình. Với thiết kế hiện đại được làm từ da cá sấu thật 100%, khi sở hữu chiếc túi này giúp tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp và thể hiện được phong cách thời trang riêng. Túi da cá sấu được đánh giá là loại túi có độ bền hàng đầu trong làng túi xách thời trang.
 
Những sản phẩm được làm từ da cá sấu

3. Dây lưng da cá sấu

Dây lưng da cá sấu là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới, luôn thể hiện được sự tinh tế và lịch lãm khi mix với nhiều trang phục. Họa tiết hoa văn da cá sấu độc lạ lại chẳng trùng bao giờ với những sản phẩm khác, mang nét đẹp phong cách thời trang riêng. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn bảo quản cẩn thận, không để sản phẩm tiếp xúc với nhiệt độ cao thì vân da sẽ không bị gãy. 

4. Áo da cá sấu

Áo khoác được làm từ da cá sấu luôn được các chàng trai lựa chọn bởi khi mặc chiếc áo này sẽ làm nổi bật lên sự mạnh mẽ, quý phái, một phong cách thời trang lịch lãm. Tuy nhiên, để có được một chiếc áo khoác da cá sấu người ta tốn rất nhiều da và nhiều thời gian, công sức vì vậy giá thành của loại sản phẩm này luôn cao hơn so với các sản phẩm được làm từ da cá sấu. 
 
Những sản phẩm được làm từ da cá sấu

5. Nón da cá sấu

Nón da cá sấu không chỉ là một vật dụng để che nắng, giúp bạn tránh được các ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời mà còn thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp của người sở hữu nó. Những chiếc nón da cá sấu vừa năng động lại da dạng về màu sắc, kết hợp chúng với những trang phục thể thao hoặc dạo phố là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

6. Giày da cá sấu

Giày da cá sấu được ưa chuộng không chỉ bởi mang lại sự sang trọng, lịch lãm mà còn có những đặc điểm nổi bật nhất là không tĩnh điện, lại có tính đàn hồi tốt. Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà giày da cá sấu còn được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mềm mại mang lại sự thoải mái, êm chân khi mang chúng.
 
Những sản phẩm được làm từ da cá sấu

7. Đồng hồ da cá sấu

Dây đồng hồ cá sấu hiện đang hot trên thị trường hiện nay bởi dây đồng hồ được làm từ chất liệu da cá sấu sẽ có tính đàn hồi rất tốt nên sản phẩm siêu bền. Bên cạnh đó dây đồng hồ da các sấu còn mang lại tính thời trang tinh tế, thẩm mỹ cao cho người sở hữu nó. So với các loại dây đồng hồ khác, thì dây đồng hồ da cá sấu sẽ không xuất hiện tình trạng đứt vai, dù vai da trong quá trình sử dụng.

8. Ốp lưng da cá sấu

Ốp lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho chiếc điện thoại của rất nhiều người. Một chiếc ốp lưng được làm từ da cá sấu thật không chỉ đơn thuần để bảo vệ, giúp chiếc điện thoại chống xước mà còn mang tới một phong cách nghệ thuật, sự sang trọng đẳng cấp và có thể nói lên được tính cách của bạn đối với mọi người xung quanh. Do phần da của cá sấu  được dùng làm ốp lưng là phần da dày, có đường nét vân da đậm nét và độc đáo nên ốp lưng da cá sấu sẽ có giá thành khá cao so với sản phẩm làm từ chất liệu khác. 
 
Những sản phẩm được làm từ da cá sấu
 
Với những đặc điểm đặc trưng và ưu điểm của da cá sấu, mỗi sản phẩm được làm từ da cá đều mang đến sự sang trọng đẳng cấp, phong cách thời trang mạnh mẽ cho người sử dụng nó. Mặc dù da cá sấu có độ bền cao, bạn hãy chăm sóc chúng cẩn thận và vệ sinh đúng cách để luôn giữ được dáng vẻ ban đầu nhé. Tham khảo thêm: Đồ da cá sấu đồ da cá sấu chính hãng cao cấp tại thành phố hồ chí minh
Đồ da cá sấu được biết đến là sản phẩm đồ da cao cấp, là những món đồ thời trang được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 3113 đánh giá
Những sản phẩm được làm từ da cá sấu
Những sản phẩm được làm từ da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ