Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

DAILYCASAU.VN chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ da cá sấu.Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Daily cá sấu luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Quy trình sản xuất đồ da ở Dailycasau đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam . Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường hiện nay với mức giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng. 
 
 
Đồ dùng da cá sấu giờ đây rất phổ biến trong thời đại của chúng ta. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mặt hàng phụ kiện thời trang làm bằng da cá sấu đang được các quý ông ưa chuộng sử dụng nhất
 

1. Ví da cá sấu

Ví da cá sấu nam là loại ví được làm từ chất liệu da cá sấu, được gia công xử lý tỉ mỉ  có tính thẩm mỹ cao.  Nên thường được các đấng nam giới ưa chuộng.Ngoài công dụng dùng để đựng tiền, card và các giấy tờ tùy thân các chàng trai cũng quan tấm đến mẫu mã, kích thước, màu sắc,…
 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 

Chất liệu da cá sấu cao cấp được sử dụng cho thiết kế này vô cùng sang trọng. Chất da cá sấu làm nên ví da nam có độ bền cực kỳ cao, cùng độ đàn hồi cao, kết cấu da linh hoạt bền chắc cho sản phẩm có được tuổi thọ lâu dài, đem lại cho phái mạnh thêm phần cuốn hút và chỉnh chu trong gu thời trang của mình.

Trẻ trung, năng động, nhưng cũng không thiếu phần lịch lãm, thời trang. Các sản phẩm của DaiLy Cá Sấu có một sự ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới thời trang phái mạnh bởi luôn khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình trong từng mẫu mã sản phẩm được lựa chọn.

 

2. Thắt lưng da cá sấu

Dây lưng da cá sấu là một sản phẩm cao cấp được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay của những thợ lành nghề. Với cấu tạo 3 lớp chất liệu da đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mặt ngoài da cá sấu trơn hoặc gai, 1 lớp da ruột ở giữa tạo phom, mặt dưới làm bằng da bò

 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 

Thắt lưng da cá sấu luôn là phụ kiện phản ánh sự lịch lãm và đẳng cấp của phái mạnh. Hiểu được điều đó, Dailycasau đã tạo ra rất nhiều những mẫu dây lưng cá sấu không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng cao. Dây lưng nam da cá sấu xịn của Dailycasau đều được làm bằng chất liệu da cá sấu thật với sự đa dạng về kiểu dáng từ cá sấu nguyên con đến những mẫu thiết kế gai gù, đuôi, chân, lưng, bụng,… Mặt khóa được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống hoen, ố, gỉ và luôn sáng đẹp giúp người dùng tự tin khẳng định đẳng cấp của mình.

Thắt lưng cá sấu chúng tôi cung cấp đa dạng về màu sắc và chủng loại. Có hai màu chủ đạo là đen và nâu: đen tuyền, nâu đỏ, nâu cà phê, nâu đồng,…Các loại thắt lưng cá sấu lưng bụng, thắt lưng cá sấu mặt khóa lăn, thắt lưng cá sấu dây chân bụng không nối, thắt lưng cá sấu nguyên con, dây lưng cá sấu da bụng… giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Nếu bạn diện quần âu và áo sơ mi mà phối hợp thêm “thắt lưng cá sấu” thì đó quả thực là chân dung hoàn mỹ tuyệt đẹp, sang trọng lịch lãm cuốn đi hàng ngàn ánh mắt của phái đẹp!

 

3. Giày da cá sấu

 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 

Những đôi giày da sang trọng và lịch lãm dường như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vừa thể hiện phong cách nam tính, thanh lịch  vừa là điểm nhấn cho set đồ, giày da cá sấu là sản phẩm  không chỉ dành riêng cho set đồ công sở mà có thể kết hợp cùng nhiều item khác. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. 

Giày da cá sấu là loại giày sang trọng  trong các loại giày hiện hành. Nó không chỉ mang lại sự sang trọng trong thẫm mỹ mà còn độc đáo trong thiết kế vì mỗi đôi giày là mỗi họa tiết da cá sấu khác nhau. Thiết kế giày được bao phủ bởi chất liệu da cá sấu cao cấp với từng phần da được bố trí đều trông cực kỳ đẹp mắt và thu hút.

 

4. Dây đồng hồ da cá sấu

 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
 

Hiện nay, trên thị trường dây đồng hồ có rất nhiều loại, mẫu mã dây đồng hồ được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên dây đồng hồ da các sấu vẫn là một trong số những loại dây da đồng hồ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính thời trang, tinh tế, thẩm mỹ cao mà sản phẩm này đem lại.

Việc sở hữu cho riêng mình một chiếc dây đồng hồ được làm từ da cá sấu là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất hiện nay. Chiếc dây đồng hồ da cá sấu với từng đường nét tinh tế, màu sắc chân thật, kiểu dáng hiện đại sẽ làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng, quý phái của bạn, làm thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. 
Đồ da cá sấu giờ đây rất phổ biến trong thời đại của chúng ta. Trong bài viết này, Dailycasau xin giới thiệu đến bạn một số mặt hàng phụ kiện từ da cá sấu được các quý ông ưa chuộng nhất
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 3046 đánh giá
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
Những phụ kiện bằng da cá sấu đươc nam giới yếu thích nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ