Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bỏ hóa đơn, cất tiền và sắp xếp thẻ của bạn. Nhiều người đã nói rằng một chiếc ví tốt thực sự là một người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của người đàn ông, người chia sẻ cuộc sống tuyệt vời với họ. Một thành phần quan trọng của mỗi ví tiền tốt là vật liệu chất lượng mà nó được chế tạo từ đâu. Da được lấy từ nhiều động vật, thường là từ cá sấu và bò vì tính sang trọng và chất lượng cao của da. Nhiều nguồn da còn lấy từ rắn và thậm chí cả ếch. Dưới đây là những mẫu ví da dành cho nam mới nhất và được ưa chuộng nhất.
 
1. Da cá sấu
 
Được biết đến là chất liệu phổ biến trong thị trường da, da cá sấu mang đến không chỉ hiệu suất thanh lịch nhất khi sử dụng mà còn cả sự mượt mà khi trượt ngón tay trên từng mẫu ví. Ví da cá sấu dường như mềm hơn cho phép được uốn cong thuận tiện.
 
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
 
Nếu bạn đang sử dụng da cá sấu, hãy nhớ rằng phần đuôi của nó không linh hoạt như các bộ phận khác trên cơ thể. Do đó, để tránh lãng phí vật liệu, bạn có thể tận dụng để làm vỏ hoặc dây đeo điện thoại thông minh - Phụ kiện quan trọng nhất dành cho nam giới.
 
2. Da thằn lằn
 
Trên thực tế, đàn ông nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng da thằn lằn cho ví của họ.Khi sử dụng da thằn lằn rám nắng, nó xuất hiện với hình dạng lý tưởng được hình thành trong hình chữ nhật. Dựa trên thực tế này, các cá nhân có thể tiết lộ số lượng ví họ có thể sử dụng da này và ngăn chặn thức ăn thừa. Về quy mô, da thằn lằn dường như có nhiều vết xước khác nhau trên bề mặt và mỗi vết xước có thể được sử dụng để thực hiện một thiết kế ví độc đáo.
 
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
 
3. Da trăn 
 
Mặc dù ví bình thường không yêu cầu kích thước khổng lồ của da trăn khi sử dụng, những chiếc cân này thường được gọi là tùy chọn ưa thích khi chọn chất liệu da kỳ lạ cho ví cá nhân. Thật thú vị, chỉ bằng cách sử dụng một làn da duy nhất từ trăn, bạn có thể tạo ra nhiều ví khác nhau cho những người đàn ông hiện đại. Không chỉ mang đến độ bền lâu, da trăn mang đến trải nghiệm mượt mà và thoải mái khi trượt ngón tay trên bề mặt. Mặt khác, hình dạng hình chữ nhật của da trăn giúp cá nhân dễ dàng xác định hình dạng mong muốn mà họ muốn cho ví của mình. Do đó, nó cũng giúp bạn loại bỏ thức ăn thừa - một sự lãng phí nguyên liệu.
 
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
 
4. Da bò 
 
Dù trên thị trường xuất hiện nhiều loại ví da nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Da trăn, da cừu, đà điểu… nhưng do các loại da này mỏng, mềm nên không được phái mạnh chọn nhiều. Chỉ còn da cừu và da cá sấu thì da cá sấu có độ bền cao hơn tuy nhiên giá thành hơi đắt đỏ.
 
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
 
Với chất liệu da bò thì thường loại ví này đơn giản và đẹp hơn, mang đến những nét khắc rõ ràng, tinh tế và sang trọng hơn. Cũng vì chất liệu da bò khá bền đẹp theo thời gian, nên chiếc ví làm từ da bò sẽ khiến bạn có được một chiếc ví dùng được lâu dài hơn.
 
5. Da ếch
 
Da được lấy từ ếch, thường là từ ếch vì tính sẵn có và chất lượng cao của da. Nhiều nguồn kỳ lạ hơn bao gồm cá sấu, rắn và nhưng cũng không thể kể đến da ếch. Với chất lượng và độ bền cao. Cũng nằm trong top ví da cần được sở hữu. 
 
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
 
Bởi vì trong số những món phụ kiện bên mình, ví tiền là một trong số những món đồ khá đặc biệt và cần thiết với cánh mày râu. Đối với nhiều người chiếc ví không chỉ là món đồ cất giữ tài sản mà nó còn chứa nhiều ý nghĩa khác. Chính vì vậy, với những xu hướng dùng ví da của cánh mày râu do dailycasau.vn - chuyên ví da cá sấu nam đã liệt kê ở trên với những thiết kế cùng chất liệu ngày càng khác nhau, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc ví phù hợp nhất với bản thân mình.
 
✅Những Mẫu Ví Độc Lạ Dành Cho Nam Năm 2020. Bỏ hóa đơn, cất tiền và sắp xếp thẻ của bạn. Nhiều người đã nói rằng một chiếc ví tốt thực sự là một người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của người đàn ông
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2101 đánh giá
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
Những mẫu ví độc lạ dành cho nam năm 2020
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ