Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, ví da cá sấu đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người mỗi khi ra đường. Không chỉ đóng vai trò là một vật dụng dùng để đựng tiền, các giấy tờ quan trọng, bên cạnh đó còn giúp làm nổi bật lên phong cách thời trang  riêng của mỗi người.
 
 
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một vài mẫu ví da cá sấu đang được mọi người ưa chuộng nhất.

Ví da cá sấu 2 mặt

Ví da cá sấu 2 mặt là một món đồ luôn được các chàng trai săn đón và là phụ kiện không thể thiếu đối với một quý ông lịch lãm, mạnh mẽ. Với thiết kế được làm từ da cá sấu thật 100%, khi sở hữu chiếc ví này giúp tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp, cá tính cho các chàng trai.
Các loại ví được làm từ da cá sấu luôn được mọi người đánh giá cao về chất lượng. Bởi tính chất đặc trưng của da cá sấu có nhiều ưu điểm nổi bật, siêu bền, có độ co giãn tốt và độ đàn hồi cao nên khi gấp lại, ví sẽ không bị nứt gãy điều này giúp bảo vệ tốt tiền bạc và các giấy tờ cá nhân của bạn. 
 
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất

Ví gấp đôi nữ

Ví gấp đôi nữ là một trong những loại ví da cá sấu được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay. Loại này luôn được thu hút bởi thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhẹ nhàng, ngoài ra sản phẩm còn được làm thành nhiều màu để các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Khi sở chiếc ví này sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, độc đáo.
Những chiếc ví da gấp đôi cá sấu mềm mại, dẻo dai và chắc chắn sẽ có độ co giãn rất cao nên ít khi bị rách hay hư hỏng, cùng với đó là sự cẩn thận và tỉ mĩ trong cách sử dụng và chăm sóc của các chị em phụ nữ thì đây chắc hẳn là phụ kiện thời trang có tuổi thọ rất cao. Tham khảo thêm: Ví gấp đôi ví gấp đôi da cá sấu chính hãng giá sỉ
 
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất

Ví 1 dây kéo da cá sấu

Ví 1 dây kéo da cá sấu cũng là một trong những chiếc ví rất được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích bởi sự sang trọng, đẳng cấp với thiết hiện đại, trẻ trung. Loại ví da này được thiết kế rộng rãi và có nhiều ngăn. Phần ngăn nhỏ giúp bạn chứa được nhiều vật dụng cần thiết như: thẻ, card visit, tiền mặt,… một cách tiện lợi. Phần ngăn to cũng rất tiện dụng, được thiết kế vừa đủ để bạn đựng được điện thoại, son môi và các đồ trang sức. Với chiếc ví này bạn sẽ dễ dàng mix với các bộ trang phục trong nhiều dịp như đi dạo phố, đi tiệc, đi mua sắm tại các trung tâm thương mại,…khi diện chiếc ví này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của các tín đồ thời trang ngay ánh nhìn đầu tiên. Tham khảo thêm: Ví 1 Dây Kéo Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Chính Hãng Giá Sỉ
 
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất

Ví nữ gấp 3

Ví nữ gấp 3 là sản phẩm mà các quý cô luôn săn lùng và tìm kiếm bởi tính tiện lợi về sức chứa cùng với đó thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mỗi khi diện chúng. Với thiết kế tinh tế, hiện đại chiếc ví này rất phù hợp để diện đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,…Không gian bên trong ví khá rộng bạn có thể thoải mái đựng các vệt dụng cần thiết mà không phải lo lắng về sức chứa của chúng. 
Các sản phẩm ví nữ gấp 3 da cá sấu tại Dailycasau luôn được thiết kế hiện đại, đa dạng từng mẫu mã đem lại sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không thiếu phần sang trọng, quý phái cho những ai sở hữu chúng. Một chiếc ví da cá sấu có tuổi thọ lên tới từ 5-10 năm và thậm chí có thể nhiều hơn nữa nếu bạn biết cách bảo quản chúng.
 
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất

Ví da cá sấu nguyên con

Ví da cá sấu nguyên con đang được nhiều người ưa chuộng nhất đặc biệc là nam giới. Loại ví này được làm từ nguyên phần da của con cá sấu nhỏ, bao gồm cả da dầu, gia lưng và 4 chân cá sấu. Với kích thước phù hợp với nhu cầu thì mẫu ví này sẽ giúp bạn đựng những vật dụng quan trọng như: sổ tay, điện thoại, ipad, ví tiền…khi ra ngoài gặp gỡ đối tác bên cạnh đó còn mang lại cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp khi sử dụng. Nhờ thiết kế độc đáo, nổi bật và không đụng hàng nên sản phẩm này luôm gây ấn tượng đặc biệt đối với các tín đồ mê thời trang cao cấp. Tham khảo thêm: Ví da cá sấu nguyên con đang bán chạy nhất trên thị trường thời trang đồ da 
 
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất
 
Tự hào với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sản xuất đồ da cá sấu, Dailycasau luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đổi mới trong thiết kế đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ da chất lượng và hoàn hảo nhất. Hiện nay chúng tôi đang phát triển đa dạng về sản phẩm đồ da cá sấu nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hãy đến với Dailycasau để xem các sản phẩm đồ da cá sấu thật, chính hãng, chất lượng cao cấp nhé.
Dailycasau là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu chính hãng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1311 đánh giá
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất
Những mẫu ví da cá sấu đang được ưa chuộng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ