Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, mọi người đang có xu hướng dùng các loại túi xách da. Trên thị trường có vô vàn loại túi xách da với kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau giành cho phái mạnh. Hãy cùng tìm hiểu 5 loại túi xách nam đang được đàn ông Việt ưa chuộng nhất hiện nay để nắm được xu hướng thời trang túi xách da nam.

1. Túi xách da cá sấu nam đeo chéo

 
Những mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất
 
Mẫu túi xách da cá sấu nam này có thể thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh đi làm hoặc đi chơi và rất dễ phối đồ. Những mẫu túi da đeo chéo được thiết kế khá nhỏ gọn với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, dây đeo chéo.Lòng túi có thể chứa ipad, smart phone, tài liệu và một số vật dụng cần thiết khác của cánh mày râu.

2. Túi da xách nam làm từ da bò

Những mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất
 
Mẫu túi xách da nam này được sản xuất từ da bò thật với màu đen huyền bí tạo nên sự tinh tế và sang trọng tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất với khả năng chống nước thời trang nên vô cùng tiện dụng. Nhờ thân túi được thiết kế độc đáo hình thang nên phần đáy lớn giúp các quý ông có thể đựng được nhiều giấy tờ cũng như vật dụng quan trọng khác nhau. Hãy nhanh tay rinh chiếc túi xách da nam này về nhà để trở thành một người đàn ông sành điệu bạn nhé.

3. Túi messenger

Đơn giản, phù hợp với mọi phong cách là mẫu túi Messenger. Mẫu túi xách nam này lấy cảm hứng từ mẫu túi đưa thư của các thế kỷ trước và dần trở thành một trong các loại túi xách nam thông dụng nhất của cánh mày râu.
Những mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất
 
Những anh chàng bận rộn và yêu thích sự gọn gàng, tiện dụng thì chiếc túi messenger này là một lựa chọn hoàn hảo.

4. Túi tote

Những mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất
 
Đặc trưng của những mẫu túi Tote nam là ở thiết kế hình chữ nhật, quai xách tay dài rất sành điệu và tạo cảm giác thoải mái, tự do cho người sử dụng.Ngày nay những mẫu túi Tote sử dụng chất liệu da thật khiến cho chúng trở nênrất nam tính và chiếm được nhiều cảm tình của cánh mày râu. Quan điểm về những chiếc túi này khiến người đàn ông trở nên nữ tính đã bị xóa bỏ.
✅Những mẫu túi xách nam được các đấng mày râu ưa chuộng nhất. rên thị trường có vô vàn loại túi xách da với kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau giành cho phái mạnh.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2314 đánh giá
Những mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất
Những mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ