Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Thời trang luôn vận hành, thay đổi từng ngày và không riêng gì quần áo, phụ kiện như thắt lưng, túi xách cũng biến hoá đa dạng, phong phú. Đối với các chàng trai cũng cần rất nhiều mẫu túi xách khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hãy cùng Dailycasau khám phá nhé! 
 
1. Cặp táp da
 
Túi cặp táp là thiết kế kinh điển chưa bao giờ vắng bóng trong tủ đồ của quý ông. Cặp táp thường có kích thước tương đối lớn phù hợp để mang đến công sở đi làm hàng ngày, có thể đựng vừa laptop và một số tài liệu cần thiết cũng như vật dụng cá nhân. Một chiếc cặp táp bằng chất liệu da, đặc biệt là túi da cá sấu sẽ đem đến vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho các quý ông. 
 
Những mẫu túi da mọi chàng trai đều cần
 
Đã qua rồi cái thời chỉ có phái đẹp mới quan tâm đến xu hướng túi xách. Một khi nhắc đến thời trang, phái mạnh cũng ủng hộ nhiệt tình không kém, đặc biệt là đối với món đồ không thể thiếu như chiếc túi xách bên mình. Những chiếc áo sơ mi diện cùng quần tây, bộ suit chỉn chu là trang phục phù hợp nhất cho túi cặp táp. Khi chọn màu túi, phái mạnh nên phối đồng màu giữa giày và túi, thắt lưng.
 
2. Balo trơn đơn giản
 
Nếu như cặp táp đem lại vẻ chỉn chu, phù hợp đến những nơi cần sự nghiêm túc thì balo lại là item có thể đem đến bất kì đâu vô cùng tiện dụng. Mang balo sau lưng cũng giúp chúng ta thoải mái 2 tay để làm việc khác như lái xe, cầm, nắm vật khác. Diện tích balo cũng khá lớn có thể mang đi chơi xa. Balo nam vải bố trơn, hoặc da là các kiểu balo được ưa chuộng vì khả năng đựng đồ siêu lợi hại. Mẫu balo phù hợp với loại trang phục jeans, áo thun năng động, đến semi-formal.
 
Những mẫu túi da mọi chàng trai đều cần
 
3. Túi bao tử nhỏ gọn
 
Túi bao tử khá mạo hiểm khi kết hợp cùng trang phục công sở. Vì nếu chỉ cần thiếu một chút khéo léo, bạn sẽ ngay lập tức trông như một anh chàng mới lớn. Nhưng nếu cẩn thận trong kiểu dáng và chất liệu, thì chiếc túi nhỏ nhắn này lại hoàn hảo cho vẻ năng động, với hồ sơ và giấy tờ, thậm chí là đựng được máy tính bảng.
 
Những mẫu túi da mọi chàng trai đều cần
 
Không có kiểu túi nào lại vừa vặn cho một quý ông bận rộn như túi bao tử. Nó vừa cổ điển, tiện dụng và đơn giản. Túi bao tử giống như sẽ đem bạn về những ngày tháng khi mà cuộc sống đơn giản hơn rất nhiều. Một chiếc túi da cá sấu bền bỉ và sang trọng là một gợi ý đáng cân nhắc.
 
4. Cặp tài liệu gọn gàng
 
Mỏng – nhẹ – chất là những nét nổi bật của mẫu túi cặp đựng tài liệu. Dáng cặp tài liệu vừa vặn để bạn đựng chiếc laptop kèm một vài phụ kiện văn phòng cần thiết. Sở hữu một chiếc túi xách da, đặc biệt là da cá sấu chắc chắc sẽ đem lại cho bạn sự tự tin trong công việc, thể hiện phong thái chuyên nghiệp cũng như gu thẩm mỹ thời trang cao cấp của bạn, chắc chắn khi mang bên mình một chiếc cặp tài liệu da cá sấu, bạn sẽ tạo được ấn tượng không hề nhỏ đối với đối tác, cũng như trở thành tâm điểm của những buổi tiệc, buổi đi chơi.
 
Nội thất của chiếc túi cũng được đặc biệt chú trọng. Không những phải hoàn hảo từ bên ngoài, mà cấu trúc bên trong chiếc túi cũng phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Ngăn đựng laptop và các ngăn nhỏ cho điện thoại, dây sạc, mắt kiếng cũng được thêm vào.
 
Những mẫu túi da mọi chàng trai đều cần
 
Với những xu hướng túi da thời trang mà Dailycasau giới thiệu, tin rằng bạn sẽ tìm thấy chiếc túi phù hợp và ưng ý để diện.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất túi xách da cá sấu nam. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Những Mẫu Túi Da Mọi Chàng Trai Đều Cần Trong Tủ Phụ Kiện. Một khi nhắc đến thời trang, phái mạnh cũng ủng hộ nhiệt tình không kém, đặc biệt là đối với món đồ không thể thiếu như chiếc túi xách bên mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1227 đánh giá
Những mẫu túi da mọi chàng trai đều cần
Những mẫu túi da mọi chàng trai đều cần
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ