Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Blake Linder - Anh chàng nhà giàu từ California, Mỹ sở hữu một bộ sưu tập cực kỳ hypebeast và luxury. Năm nay Blake mới chỉ 18 tuổi, nhưng đã sở hữu một bộ sưu tập đáng giá tầm $1,000,000. Anh không phải là reseller và cũng không hề camp một đôi giày hypebeast nào. Nhưng tại sao Blake có thể có những đôi hype nhất hiện tại? Điều trả lời đơn giản nhất là vì nhà Blake cực giàu. Có một lần trong video, anh đã nói những đôi giày của anh được bố mua cho.
 
 
Sneaker luôn là chủ đề được quan tâm nhất của các bạn trẻ hiện nay. Giới trẻ luôn muốn được sở hữu những em giày hot nhất vào thời điểm hiện tại. Trên thế giới, có rất nhiều anh chàng sở hữu bộ sưu tập giày mà trong số đó có những đôi thậm chí không thể tìm thấy trên Google hoặc những đôi mà nhiều huyền thoại đã sử dụng.
 
Bài viết này dailaycasau.vn chuyên về giày hiệu cá sấu sẽ tổng hợp những mẫu giày độc lạ với giá triệu đô. Chúng ta hãy cùng điểm bộ sưu tập giày cực kì khủng nào.
 
1. Instapump Fury
 
Với vô số phối màu lẫn thiết kế cộng tác cùng những tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới, đặc biệt là Instapump Fury x Vetements là đôi giày ưa thích của những icon thời trang đình đám, thiết kế giày này luôn nằm trong hot-list của những đôi giày thể thao “xấu lạ”.
 
Những mẫu giày đẹp và độc với giá triệu đô
 
2. Nike Adapt Huarache
  • Ngày phát hành: 13/9
  • Gía bán lẻ tham khảo: 350 USD
Một đối thủ nặng ký trong cuộc đua sneakers tháng 9 đến từ nhà Nike với đôi giày thể thao Huarache.
 
Việc tự thắt chặt khi mang đôi Adapt Huarache nhờ dựa vào phần mô tơ trên phần thân giày giúp co lại hoặc giản ra. Đôi sneakers sở hữu thiết kế mang hơi hướng “tương lai”.
 
Đây là một phiên bản cải tiến và hiện đại nhất từ trước đến này kể từ khi dòng giày này ra mắt vào năm 1991. Aapt Huarache sử công nghệ FitAdapt độc quyền của Nike và có thể kết nối với Siri và Apple Watch.
 
Những mẫu giày đẹp và độc với giá triệu đô
 
Một điểm thú vị thông qua ứng dụng trên iPhone – Apple Watch, người dùng cũng có thể tinh chỉnh màu sắc của dải LED trên phần đế giày để thêm ứng tượng hơn.
 
Ngoài ra, chỉ cần ra lệnh cho Siri làm toàn bộ từ việc thắt dây, cởi dây cho đến đổi màu đèn LED và một khi liên kết được với Siri thì người dùng có thể tuỳ biến thêm với ứng dụng Shortcuts.
 
3. Pharrell x Crazy BYW X
  • Ngày phát hành: 1/9
  • Gía bán lẻ tham khảo: 220 USD
Trong tháng 8 này, chàng ca sĩ Pharrell tiếp tục cho ra mắt BST Crazy BYW đầy màu sắc. Crazy BYW X là đôi giày thể thao kết hợp hoàn hảo giữa cảm hứng bóng rổ và phong cách casual. BST gồm có 6 đôi giày đầy màu sắc trong sự hợp tác mới nhất giữa Pharrell và adidas – “Gratitude” collection.
 
Những mẫu giày đẹp và độc với giá triệu đô
 
Từng đôi giày trong bộ sưu tập mới như một cuộc chơi màu sắc của Pharrell Williams với nhiều cấp độ khác nhau. Nếu bạn thích nổi bật, có sẵn các phiên bản “Punchy Orange/ Vivid Yellow/ Bright Pink” đang chờ bạn.
 
Nếu bạn thích các màu tối và trung tính hơn, các phối màu “Airy Grey/ Crisp Green/ Elegant Black” chính là câu trả lời.
 
Bên cạnh việc phối các màu sắc khác nhau trong “Gratitude”, Pharrell còn tinh tế vận dụng các sắc độ khác nhau của cùng một màu. Thay đổi cho nó từ đậm sang nhạt cực kỳ hài hoà.
 
4. OFF WHITE x Nike Waffle Racer SP
  • Ngày phát hành: 5/9
  • Gía bán lẻ tham khảo: 150 USD
Được lấy cảm hứng từ phiên bản OFF-WHITE x Nik’e Zoom Terra Kiger 5, đôi giày thể thao OFF WHITE x Nike Waffle Racer SP xuất hiện với sự chào đón nhiệt tình từ giới điệu mộ.
 
Những mẫu giày đẹp và độc với giá triệu đô
 
Đôi giày chạy điền kinh sở hữu thiết kế độc đáo với phần upper chia làm hai lớp: lớp bên trong làm bằng vải thoáng nhẹ và phần ngoài được phủ bằng lớp nylon mờ. Những họa tiết tag màu cam cùng dấu swooh tạo ra điểm nhấn cho đôi giày thể thao.
 
Cuối cùng bộ đế gai đặc trưng của các mẫu giày chạy đường Track nâng tầm cao mới cho thiết kế, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ, mang tinh thần điền kinh rõ nét.
 
Giày thể thao luôn được xem như là “must-have item” trong tủ đồ của giới mộ điệu thời trang bởi không chỉ mang lại sự thoải mái khi vận động, mà nó còn là một bản tuyên ngôn về phong cách thời trang cá nhân đầy cá tính của chính chủ nhân. Với bài tổng hợp ở trên, chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn những thông tin mới nhất về các đôi giày đang hot hiện nay.
✅Những Mẫu Giày Đẹp Và Độc Với Giá Triệu Đô Đình Đám Trong Giới Trẻ. Bài viết này dailaycasau.vn chuyên về giày da cá sấu sẽ tổng hợp những mẫu giày độc lạ với giá triệu đô. Chúng ta hãy cùng điểm bộ sưu tập giày cực kì
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1897 đánh giá
Những mẫu giày đẹp và độc với giá triệu đô
Những mẫu giày đẹp và độc với giá triệu đô
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ