Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với nam giới khi mua các loại phụ kiện cho mình, họ luôn xét xem nó có lợi ích thật sự là gì không rồi mới đến yếu tố thẩm mỹ và các yếu tố khác. Ví da khi mua cũng xét đến nhiều yếu tố như vậy, một chiếc ví đáp ứng nhu cầu cần phải đáp ứng những điều dưới đây:
 
 
1. Đơn giản, gọn và tiện lợi
 
Như đã nói ở trên thì tiện ích của ví da là điều mà người đàn ông để ý đến nhiều nhất, sự đơn giản gọn gàng để mang đi nhiều nơi và có thể cất giữ mà không gây ra sự bắt mắt tránh làm mất đồ nhưng đó phải là loại ví da phù hợp với cả những sự kiện thông thường và quan trọng. Nên một chiếc ví thường phản ánh rất nhiều về cách sống và cá tính của nam giới dù là ở bất kỳ thời điểm nào.
 
Đối với những người đàn ông thiên về công việc, họ sẽ chọn loại ví trơn hoặc ví dài để có thể dễ lấy mang đi hoặc chứa được nhiều đồ mà trông không quá cồng kềnh, còn đối với phong cách du lịch thì phái mạnh sẽ có xu hướng chọn các loại ví có nhiều ngăn nhỏ hoặc các loại ví gập (bifold).
 
Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới
 
2. Chất liệu và kiểu dáng
 
  • Phần cấu tạo da của ví:
Ví làm bằng da thật ngửi có mùi hăng hăng tự nhiên do cách phơi trong bóng râm chứ không làm khô bằng hóa chất, còn giả da thì có mùi thơm của chất hóa học. Lúc mới mua, da có thể còn cứng nhưng càng dùng thì da càng mềm mịn, độ đàn hồi cao và màu da cũng thay đổi theo. Ngược lại, da giả đổi màu theo thời gian mà càng dùng lâu càng khô và bong tróc.
 
  • Ví da thường bao gồm hai loại da:
Da thật kiểu truyền thống: Da nguyên miếng dày hơn và bền hơn các loại da khác vì nó không được xử lý quá mức nên ví da cá sấu rất bền và giá cả đúng với chất lượng.
 
Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới
 
Da thuộc lại từ da truyền thống và đã qua xử lý: Chất lượng như da thật còn bao gồm một vật liệu tổng hợp trong đó lớp trên cùng gần giống với da nguyên hạt trong khi lớp dưới là một loại da mỏng hơn (ví dụ như da bò, lụa,...). dễ mòn hơn hạt đầy đủ và không bền như da cá sấu.
 
3. Loại
 
Ví da có nhiều loại thường phụ thuộc vào cách bạn định sử dụng nó. Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh về một số phong cách phổ biến hơn:
 
Ví gập ( Bifold): cổ điển là một trong những ví được sử dụng phổ biến và phổ biến nhất hiện có. Một bifold cho phép bạn truy cập tiền mặt và thẻ của bạn với sự nâng của một cái nắp. Bifold có thiết kế mỏng và không có cảm giác như thể bạn ngồi trên cục gạch cả ngày.
 
Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới
 
Ví gập ba (Trifold): Điều làm nên sự khác biệt so với các loại ví khác là vô số ngăn chứa trong đó. Nếu bạn mang nhiều thẻ hơn người bình thường, một trifold là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với việc nhồi nhét quá nhiều đồ đạc của bạn vì nó có thể trở nên không thoải mái khi ngồi trong thời gian dài.
 
Ví kẹp ( Clip Wallet): Nếu bạn thích một thiết kế tối giản và mang một số lượng hạn chế của các mặt hàng, thì đây là một lựa chọn tốt. Ví kẹp là những miếng nhựa nhỏ hoặc kim loại dẻo được thiết kế để giữ một lượng tiền mặt với nhau được ép chung với da.
 
4. Giá
 
Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới
 
Việc đưa ra một mức kinh phí thích hợp với ngân sách là điều quan trọng và bạn nên xác định số tiền mà mình muốn bỏ ra là dành cho chất lượng và sử dụng dài lâu, còn nếu bạn muốn mua một chiếc ví thường để tiết kiệm thì chúng tôi tôn trọng điều đó. Vì giá cao hơn không đảm bảo ví tốt hơn và chất lượng, nhưng bạn cũng không nên ham rẻ và mua ví có chất lượng không rõ ràng. Thay vào đó, hãy nghĩ về ví của bạn như một khoản đầu tư dài hạn sẽ kéo dài trong nhiều năm và sử dụng được ở bất kỳ dịp nào.
 
Ở đây chúng tôi muốn đưa ra những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý trước khi mua ví da, đặc biệt là đối tượng nam giới. Phong cách, cá tính của mỗi người là riêng biệt nên bạn cần đầu tư nhiều về tìm kiếm các nguồn thông tin chính xác và đại lý bán ví da nào là phù hợp.
✅ Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới. Đối với nam giới khi mua các loại phụ kiện cho mình, họ luôn xét xem nó có lợi ích thật sự là gì không rồi mới đến yếu tố thẩm mỹ và các yếu tố khác. Ví da khi mua cũng xét đến
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1430 đánh giá
Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới
Những lưu ý trước khi mua ví da cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ