Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đây là 5 xu hướng nổi bật nhất của mùa hè 2019 mà dự là bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trên Instagram của những cô nàng ăn mặc sành điệu trong thời gian tới. Hãy "bỏ túi" ngay để còn biết đường sắm đồ cho phù hợp với hot trend ngay nào!!!
 
Băng đô
 
Những loại phụ kiện đang được các nàng
 
Các fan của Blair Waldorf trong Gossip Girl hẳn sẽ là những người vui sướng hơn cả khi thấy phụ kiện băng đô trong danh sách những hot trend của mùa Xuân tới. Tin vui là để hưởng ứng hot trend lần này, các nàng có thể thỏa thích diện những mẫu băng đô "lồng lộn" nhất, cầu kỳ nhất mà chẳng hề lo bị chê là sến súa, diêm dúa. Dịp hè sắp tới là cơ hội để các nàng diện băng đô vi vu du lịch cùng bạn bè.
 
Phụ kiện vân da cá sấu
 
Những loại phụ kiện đang được các nàng
 
Sau họa tiết da báo, ngựa vằn, thêm một xu hướng "hoang dã" nữa sẽ lên ngôi, đó chính là vân da cá sấu. Những món phụ kiện với hiệu ứng da cá sấu như túi da cá sấu, giày được dự đoán sẽ trở thành một trong những hot trend đình đám nhất của mùa Hè 2019. Sành điệu, sang chảnh, khiến mọi set đồ trông đắt tiền hơn ngay tức khắc, đây chính là gợi ý "đổi gió" hoàn hảo cho những chiếc túi, đôi giày da trơn có phần nhàm mắt của bạn.
 
Phụ kiện ngọc trai
 
Những loại phụ kiện đang được các nàng
 
Ngọc trai đang dần được "thay máu" với những diện mạo cá tính để thoát khỏi cái mác "dành cho phụ huynh", chẳng hạn như cặp tóc ngọc trai, khuyên tai ngọc trai pha chi tiết vàng kim đậm chất vintage... Chúng là những thứ mà bạn sẽ bắt gặp cực kỳ nhiều trong thời gian tới. Chỉ cần nhấn nhá đúng chỗ, những viên ngọc trai sang trọng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn hẳn, mà vẫn giữ được sự dịu dàng, nữ tính, tươi trẻ.
 
Sandal tối giản
 
Những loại phụ kiện đang được các nàng
 
Mùa hè này là sự trở lại của những đôi sandal tối giản mang phong cách những năm 1990 và đầu những năm 2000. Sandal quai mảnh và màu sắc đơn giản, trung tính tôn vinh nét đẹp của đôi chân chị em.
 
Phụ kiện trong suốt
 
Những loại phụ kiện đang được các nàng
 
Phụ kiện làm từ nhựa PVC trong suốt đang được các fashionista thế giới ưa chuộng. Phụ kiện này có thể phù hợp với nhiều phong cách từ điệu đà, thanh lịch đến cá tính, nổi loạn hoặc đi kèm với nó là một cái áo da cá sấu sẽ khiến bạn trông thật sành điệu.
Đây là 5 xu hướng nổi bật nhất của mùa hè 2019 mà dự là bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trên Instagram của những cô nàng ăn mặc sành điệu trong thời gian tới. Hãy bỏ túi ngay để còn biết đường sắm đồ cho phù hợp với hot trend ngay
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1309 đánh giá
Những loại phụ kiện đang được các nàng truy lùng trong mùa hè 2019
Những loại phụ kiện đang được các nàng truy lùng trong mùa hè 2019
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ