Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nón/mũ là một món đồ đã được gắn kết như là phụ kiện nam phong cách vĩnh cửu. Từ mũ bóng chày đến mũ xô, fedoras cho đến snapback hay những chiếc nón da cá sấu, mũ nam đã trở thành một phụ kiện bổ sung linh hoạt, chức năng và phong cách cho bất kỳ cái nhìn nào. Một chiếc mũ có thể che chắn cho bạn khỏi những cái nắng gắt hay những ngày mưa phùn khó chịu. Trên hết, nón có thể hoàn thành bất kỳ trang phục giản dị hoặc sang trọng theo cách đơn giản nhưng đầy cảm hứng. Dưới đây là những kiểu mũ nam phổ biến nhất bạn cần biết ngày hôm nay.
 
 
Fedora
 
Yêu hay ghét nó, Fedora đã trở thành một biểu tượng của thời trang nam giới trong những năm 1920 và 1950. Ngày nay, chiếc mũ nỉ chắc chắn một lần nữa là xu hướng và là một bổ sung tủ quần áo tuyệt vời. Mặc dù fedora có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên gắn bó với những tông màu trung tính như đen, nâu trắng và có chiều rộng trung bình.
 
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
 
Trilby
 
Mặc dù thường bị nhầm lẫn với mũ fedora, nhưng áo trilby là một loại mũ khác. Được làm từ vải tuýt hoặc rơm, Trilby có phần chóp mũ nhỏ hơn và cao hơn mũ fedora. Mang trilby ở phía sau đầu của bạn, thay vì kéo về phía trước để bảo vệ khuôn mặt của bạn. Đây là một phụ kiện đáp ứng tính thời trang hơn là một chiếc mũ chức năng. Chúng là những chiếc mũ được lựa chọn cho các thành viên nhóm nhạc nam, như Justin Timberlake, cũng như các thành viên của giới thượng lưu, và chúng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đua ngựa trên khắp thế giới.
 
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
 
Bowler
 
Chiếc mũ Bowler là một trong những món đồ mang tính biểu tượng nhất của phong cách Anh và trở nên nổi tiếng bởi các diễn viên đáng chú ý như Charlie Chaplin, Howard và John Cleese. Đó là một chiếc mũ phớt cứng, có vành hẹp và thường được tìm thấy trong các trận đua ngựa. Chiếc mũ này là một yêu thích của cả giới thượng lưu, trung lưu và tầng lớp lao động, nhưng chúng tôi sẽ tránh xa việc mặc nó một cách tình cờ. Hãy thử xu hướng này với những bộ suit, giày công sở, một chiếc Corvette cổ điển hoặc một giọng nói Anh. 
 
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
 
Nón lưỡi trai
 
Những chiếc nón lưỡi trai có lẽ đã quá quen thuộc với những chàng trai. Với một diện mạo năng động, cá tính, những chiếc nón lưỡi trai này là một món phụ kiện vô cùng tiện lợi cho cả nam và nữ, đặc biệt là với những anh chàng đam mê thể thao. 
 
Chất liệu mà chúng ta thường thấy ở những chiếc nón lưỡi trai có lẽ là vải, kaki, jeans, giả da và da bò. Nhưng chiếc nón làm từ da cá sấu 100% này chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi vẻ ngoài cũng như độ bền của nó đấy. Được chế tác từ nhiều bộ phận da của cá sấu như da gai lưng, da bụng, da hông, bề mặt của chiếc nón đã tạo nên những đường vân độc đáo khác nhau, đặc biệt là phần gai lưng nổi lên rõ rệt. Da cá sấu khi sử dụng thời gian dài và biết cách bảo quản, lớp da sẽ ngày càng mềm mại và sáng bóng hơn. Đây là một sự đầu tư hoàn toàn hợp lý dành cho bạn.
 
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
 
Snapback
 
Mũ bóng chày theo phong cách thập niên 90 bùng nổ trên sân khấu thời trang sau khi snapback New York ngày càng trở nên phổ biến với người hâm mộ Yankees. Ngày nay, snapback đã “đổ bộ” vào thị trường thời trang, từ những người sành mũ, vận động viên bóng chày cho đến trẻ em trên toàn thế giới. Thiết kế giống như người anh em cổ điển của nó, nón lưỡi trai, nó cũng có một kích cỡ vừa vặn, mang đến sự thoải mái. Tuy nhiên, snapback cứng hơn trong thiết kế của nó, làm cho nó có cấu trúc hơn. Phần quai nón thẳng tắp tạo nên cái nhìn năng động và trẻ trung hơn so với nón lưỡi trai.
 
Beanies
 
Những chiếc mũ len trùm đầu đã trở thành những chiếc mũ vượt thời gian và theo mùa khi ngày nay nó không còn chỉ được mặc vào mùa đông.
 
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
 
Chúng đi với rất nhiều kiểu dáng và có thể dễ dàng đưa bạn từ trang phục dạo phố đến phong cách lịch lãm cổ điển của những quý ông. Những phụ kiện dệt kim tiện lợi này có thể giữ ấm đầu của bạn mà vẫn tạo nên vẻ ngoài sành điệu cho bộ trang phục mà bạn đang mặc. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc Beanies được làm từ chất liệu mỏng và có màu trung tính như màu hải quân hoặc màu xám. Bằng cách này, bạn có thể diện nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
 
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc nón tiện lợi mà bạn có thể mang theo bất cứ đâu, và cân nhắc về kiểu dáng cũng như độ bền, những chiếc nón da cá sấu đến từ dailycasau.vn sẽ vô cùng thích hợp với bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo những phụ kiện đồ da cá sấu cho nam giới như giày: ví da cá sấu nam, da cá sấu nam, thắt lưng da cá sấu,…
✅Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới. Trên hết, nón có thể hoàn thành bất kỳ trang phục giản dị hoặc sang trọng theo cách đơn giản nhưng đầy cảm hứng. Dưới đây là những kiểu mũ nam phổ biến nhất bạn cần
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.45 sao của 1093 đánh giá
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
Những kiểu mũ nón phổ biến dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ