Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ai nói những thương hiệu giày đắt nhất là luôn là sự thống trị thuộc về phái nữ? Như người xưa vẫn nói, bạn có thể nói rất nhiều về một người phụ nữ bằng đôi giày của họ và với đàn ông cũng không khác là mấy.  Đối với một quý ông sang trọng, bạn có thể thấy anh ta mang một đôi giày công sở được làm thủ công và có giá khá là đắt tiền. Đó là bởi vì giày công sở đóng vai trò như món đồ quan trọng nhất trong tủ quần áo của người đàn ông.
 
 
Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ trong mắt người đối diện, bạn sẽ cần phải tự tin và chú ý đến từng chi tiết với một đôi giày được coi như là sát thủ. Bạn có thể thấy rằng nhiều đôi giày đắt nhất dành cho nam giới có sự khéo léo ở cấp độ cao trong thiết kế và chất liệu. 
 
Nhiều loại được chế tạo từ da có độ bền cao như cá sấu, trông đẹp hơn theo tuổi và tồn tại lâu hơn các kiểu giày da hạng rẻ hơn. Điều này thực sự khá là thú vị để xem mức giá cao như thế nào đối với một đôi giày nam. 
 
Đặc biệt là những đôi giày độc đáo, hiếm và được sản xuất riêng cho những dịp đặc biệt hay số lượng được giới hạn sản xuất. Và dưới đây là một số đôi giày da nam đắt tiền nhất hiện nay:
 
Amadeo Testoni Antfed Leather Oxfords có giá tiền tương đương $ 1,755:
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
Amadeo Testoni luôn có một vị trí vững chắc trong danh mục giày đắt tiền, vì nó là 1 thương hiệu giày đắt giá nhất của Ý. Giày oxford bằng da bê cổ của nó là một trong những lựa chọn phù hợp và hình bóng của nó là hoàn toàn tuyệt vời. 
 
Nó cung cấp tất cả mọi thứ, bao gồm vẻ ngoài lịch lãm, có độ bảo vệ giúp chống thấm nước và độ linh hoạt đáng ngạc nhiên để bạn có thể đi lại thoải mái và tự tin.
 
Dép cá sấu Gucci Princetown trị giá $ 2,650: 
 
Dép Gucci này không phải là một chiếc giày, nhưng vì nó cũng được trượt trên đôi chân của bạn vì vậy nó xứng đáng được nằm trong danh sách những đôi giày đắt tiền này. Và bên cạnh đó, Princetown Crocodile Slipper là đôi giày đắt nhất của Gucci. 
 
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
 
 
Nó có lông lót, được hoàn thiện với dây đeo bằng da cao cấp ở trên cùng và nhìn rất thể thao với logo Gucci mang tính biểu tượng thương hiệu sang chảnh. 
 
Giày thể thao da cá sấu Prada có giá $ 2,900:
 
Prada đã thiết kế giày sneaker cá sấu có giá cao ngất ngưởng cho những tháng mùa đông lạnh giá. Giày có đế cao su và lớp lót mỏng để giữ ấm tốt nhất. 
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
Đôi giày là sự kết hợp hoàn hảo giữa da cổ điển này trên một hình bóng sneaker đương đại. Đây thật sự rất phù hợp cho những quý ông thích sự phá cách và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 
 
Giày đế bằng da cá sấu Berluti Galurs Alligator tương đương $ 11,800:
 
Berluti cung cấp da cá sấu nguyên sơ của nó trong cả hai thiết kế loafer và oxford, cũng như màu xanh hoặc nâu. Đây có thể nói là loại tốt nhất trong số tốt nhất khi nói đến những đôi giày đắt nhất. 
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
Da cực kỳ mềm mại và dẻo dai, cung cấp độ linh hoạt phù hợp, trong khi hình dạng Galet có vẻ khó chịu nhưng cực kì vừa vặn với bàn chân của bạn một cách thoải mái như một chiếc găng tay.
 
Tom Ford Edgar Cá sấu được đánh bóng bằng tay - 14,450 đô la:
 
Đây là những lựa chọn đắt nhất của hãng Tom Ford, với bề ngoài của đôi giày thì có vẻ như ko cần phải bàn cãi về độ đẳng cấp của nó. 
 
Boot cá sấu Edgar được đánh bóng bằng tay, được khâu với cấu trúc Blake và có thiết kế zip Edgar sang trọng cho phong cách của những quý ngài lịch thiệp.
 
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
 
Đại lý cá sấu luôn là nơi cung cấp cho bạn những đôi giày mang chất lượng hàng đầu. Tự hào là nơi mang lại cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời giúp bạn tự tin trên mọi mặt trận. 
 
Chúng tôi chuyên cung cấp giày da cá sấu nam chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web dailycasau.vn để được tư vấn và hỗ trợ.  
✅ Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới. Chúng tôi chuyên cung cấp giày da cá sấu nam chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web dailycasau.vn để được tư vấn và hỗ trợ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1553 đánh giá
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
Những đôi giày đắt giá nhất dành cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ