Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu bạn đi giày công sở cả ngày, có thể đáng để chi thêm một vài đô la để có được sự thoải mái tối đa. Ngay cả khi ngày của bạn liên quan đến việc ngồi nhiều như những công việc văn phòng, đôi chân không thoải mái có thể phá hỏng tâm trạng và năng suất của bạn cùng một lúc. Cho dù bạn đang tìm kiếm giày cho văn phòng hay cho một sự kiện xã hội, những đôi giày công sở tốt nhất vẫn nên được bạn đầu tư đúng đắn.
 
 
Trước khi bạn lựa chọn, tốt nhất bạn nên dành vài phút để xem xét điều gì là quan trọng trong một chiếc giày công sở. Dưới đây là một vài lời khuyên đến từ giày hiệu cá sấu – dailycasau.vn về những tiêu chí cần lưu ý khi bạn mua sắm giày công sở.
 
Tiện nghi
 
Điều này luôn luôn phải là ưu tiên số một. Xem xét đế, đệm, và các yếu tố thoải mái khác. Bạn chắc chắn sẽ không muốn mua một đôi giày tuy đẹp nhưng khi mang vào lại vô cùng bí bách và khó chịu đúng không nào?
  • Đế
Đế giày của một chiếc giày góp phần rất lớn vào sự thoải mái của nó, và sự thoải mái là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn giày. Đế của hầu hết giày công sở nam bao gồm cao su, crepe và da.
 
Đế cao su được dùng phổ biến để cung cấp về độ bền và độ bám nhưng không nhất thiết là lựa chọn tốt nhất cho giày được mang trong những dịp trang trọng. Crepe là một loại cao su có kết cấu (và chất lượng rẻ hơn) và độ bền kém hơn các chất liệu khác. Đế da đại diện cho đỉnh cao của thiết kế đế giày và thường cảm thấy tuyệt vời trên đôi chân của bạn. 
 
Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam
  • Gót chân
Giày công sở có chiều cao gót khác nhau và thường rất khó để tìm được sự cân bằng giữa quá cao và vừa phải. Khi nghi ngờ, hãy chọn gót chân 1 inch. Giày có gót quá cao sẽ làm mất đi vẻ ngoài lịch sự của chúng. Một số giày công sở không có gót nhưng chúng vẫn có thể hoạt động tốt nhất trong các tình huống thông thường.
 
Chất liệu
 
Giày da là tiêu chuẩn cho giày công sở của nam giới, mặc dù bạn có thể tìm thấy một số kiểu trong các chất liệu khác, bao gồm cả da lộn, nhưng da là tiêu chuẩn cho giày công sở nam. 
 
Da cá sấu được đánh giá là một trong những chất liệu quý hiếm nhất, không chỉ vì độ bền đáng nể của nó mà còn vì những hoa văn đẹp mắt mà da cá sấu đem lại. Một đôi giày da cá sấu sẽ là gợi ý không thể bỏ qua của các quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm và thời thượng.
 
Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam
 
Phong cách
 
Một số đàn ông thích giày đế xu, những người khác thích wingtip hoặc oxford cổ điển. Không có đúng hay sai, đây chỉ là sở thích cá nhân của bạn. Bất kỳ kiểu giày nam nào cũng có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn, chỉ cần bạn biết cách để kết hợp chúng.
 
Chất lượng
 
Một số giày được sản xuất giá rẻ bị hỏng nhanh chóng trong khi giày chất lượng cao có thể tồn tại trong nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ khi được tái chế. Hãy xem xét điều đó trước lựa chọn những đôi giày giá rẻ kém chất lượng.
 
Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam
 
Giá cả
 
Khi nói đến giá cả, quy tắc tương tự áp dụng cho việc mua giày giống như bất kỳ sản phẩm nào khác: bạn không luôn nhận được những gì bạn phải trả cho. Bạn nên xem xét ngân sách của mình trước khi mua giày công sở, nhưng trong nhiều trường hợp, bạn sẽ chi bao nhiêu, sẽ quyết định chất lượng chung của chúng. Bạn có thể sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì rất tốt với giá dưới 30 đô la. Trong phạm vi $ 40- $ 60, bạn sẽ tìm thấy một số đôi giày có thể đeo, thoải mái và phong cách, nhưng chúng có thể sẽ không giữ được lâu dài. Mức giá $ 60- $ 80 mang lại đôi giày chất lượng cao hơn, chịu được sự hao mòn thường xuyên và mang lại sự cân bằng giữa giá trị tốt và chất lượng cao, và từ $ 80- $ 120, bạn đang bước vào tầng thấp hơn của giày cao cấp. Ở đây bạn sẽ có thể tìm thấy những đôi giày tuyệt vời có thể theo bạn lâu dài, vừa vặn thoải mái, và trông ổn với phong cách cổ điển.
 
Đôi giày chất lượng cao nhất đôi khi có giá lên tới 300 đô la trở lên, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy đôi giày tuyệt vời, có chức năng hoàn hảo với giá thấp hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn, bạn sẽ có thể tìm thấy một đôi giày tốt phù hợp với nhu cầu của bạn mà không cần bội chi.
 
Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam
 
Trên đây là những lưu ý khi mua giày công sở dành cho nam giới. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một đôi giày phù hợp cho mình. 
 
Nếu bạn yêu thích những hoa văn độc đáo của những đôi giày da cá sấu, hãy truy cập dailycasau.vn để tham khảo nhiều mẫu giày rất được ưa chuộng của chúng tôi. Ngoài ra còn có các phụ kiện đồ da cá sấu dành cho nam giới như ví da cá sấu nam, dây lưng da cá sấu, áo khoác da cá sấu,...
✅Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam. Cho dù bạn đang tìm kiếm giày cho văn phòng hay cho một sự kiện xã hội, những đôi giày công sở tốt nhất vẫn nên được bạn đầu tư đúng đắn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2113 đánh giá
Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam
Những điều cần xem xét khi chọn giày công sở nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ