Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Túi xách thời trang ngày nay đã không còn đơn giản chỉ là một vật dùng để đựng đồ, mà nó đang trở thành một món hàng định hướng phong cách và tăng nét sành điệu cho người mang lẫn cả bộ trang phục. Hay nói một cách đơn giản hơn, túi xách được xem như món đồ trang sức không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay nói chung và đặc biệt là các tín đồ thời trang nói riêng.
 
 
Điều này đã khiến cho các nhà thiết kế hay các nhà thời trang không ngừng cho ra mắt những đứa con tinh thần của mình nhằm đem đến loạt xu hướng dẫn đầu cho các tín đồ yêu thích thời trang hiện nay.
 
Hãy cùng điển qua những túi xách đang làm mưa làm gió cũng như là điểm sáng dẫn đầu xu thế suốt thời gian qua trong làng thời trang.
 
Phải kể đến đầu tiên là một gương mặt hết sức quen thuộc mang thương hiệu Hermes. Nói đến dòng này, chắc hẳn chúng ta sẽ thích thú khi nhắc đến túi da cá sấu thật thời thượng, sự sang trọng của túi xách này luôn được thể hiện trên form dáng cùng với những thiết kế đẹp mắt, cực kì phù hợp cho những cô nàng sang trọng và có cá tính. 
 
Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay
 
Các họa tiết trên da cá sấu của chiếc túi này được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ. Đặc biệt hơn nữa là các họa tiết ấy lại không dễ bị trùng lặp với bất kỳ các họa tiết trên các loại da khác. Nên các tín đồ có thể cảm thấy thoải mái khi sở hữu cho mình một chiếc túi da nói không với đụng hàng. 
 
Ngoài ra, chiếc túi xách còn được thiết kế hiện đại như tay quai xách chắc chắn, in phụ kiện kèm theo là hình dáng của những chú cá sấu, cộng thêm là màu sắc nhã nhẵn, chỉnh chu trong từng đường chỉ. Không gian túi xách thì đủ rộng để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết. Sự quý phái của chiếc túi có thể hoàn toàn kết hợp nơi công sở hay những buổi dạ tiệc đều làm tôn lên sự lộng lẫy của bạn.
 
Ắt hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với dòng thương hiệu Dior và mẫu túi xách đang làm tan chảy cho mùa thu đông năm nay chính là Dior Saddle Bag. Với form dáng túi yên ngựa trở lại cuồng nhiệt cùng họa tiết Oblique chữ D đặc trưng. Mẫu túi xách kinh điển này hứa hẹn sẽ tạo nên nét chấm phá đặc sắc và nâng tổng thể trang phục lên một đẳng cấp mới 
 
Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay
 
Để phù hợp với thời tiết thu đông năm nay, chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc túi xách lông thú Fuzz mang thương hiệu từ Chanel. 
 
Phải nói rằng những kiểu dáng túi mini sẽ không bao giờ ngừng hết hot. Sự trở lại lần này lại hết sức gây ấn tượng đặc biệt khi cho ra mắt những chiếc túi với kích thước siêu nhỏ. Đảm bảo rằng các tín đồ nhà ta sẽ siêu lòng không chỉ bởi sự nhỏ nhắn, xinh xắn mà còn là điểm nhất nổi bật dành cho những chiếc túi lớn hơn hay như một món đồ trang sức được đeo như vòng cổ hoặc đeo chéo. Lý do tuyệt diệu cho dòng túi này là hoàn hảo để mang theo những thứ có kích thước nhỏ. Và đương nhiên mẫu túi mini được ra mắt mới nhất cho mùa thu đông năm nay lại thuộc về nhà Jacquemus với chất liệu được làm từ da rắn cùng hình dạng như một chiếc túi xách nắp truyền thống.
 
Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay
 
Và cuối cùng là chiếc túi xách đến từ thương hiệu Loewe không ai khác đó chính là Puzzle. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách gấp giấy Origami 3D tại Nhật. Kiểu túi xách độc đáo này đã mang lại một cảm giác mới lạ cho thời trang năm nay. Puzzle là sự kết hợp hài hòa giữa đột phá và sự tiết chế, dẫu có hình thù khá lạ nhưng mẫu túi này gần như phù hợp với mọi phong cách thời trang. Hình dáng chiếc túi mang lại một góc nhìn mới và phù hợp cho những quý cô sành điệu.
 
Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay
 
Những mẫu túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay mang trong mình những thương hiệu riêng chắc hẳn đã làm rung động các con dân yêu thích sự mới mẻ. 
 
Thật tiếc nếu bạn không sở hữu cho mình ngay một chiếc túi xách thời trang đẹp. “Tô điểm thêm màu sắc cho bộ trang phục cũng chính là làm đẹp cho bản thân trong mắt người đối diện”. Dailycasau.vn tự hào là nơi mang lại vẻ đẹp thời thượng cho bạn với chất lượng sản phẩm cao cấp nhất cùng mẫu mã luôn dẫn đầu xu hướng. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phôi những mẫu túi xách nữ, ví da cá sấu nam, thắt lưng, giày da cá sấu,.... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. 
✅Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay. Túi xách thời trang ngày nay đã không còn đơn giản chỉ là một vật dùng để đựng đồ, mà nó đang trở thành một món hàng định hướng phong cách và tăng nét sành điệu cho người
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1812 đánh giá
Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay
Những chiếc túi xách dẫn đầu cho xu hướng năm nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ