Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Paris, thành phố hoa lệ, kinh đô ánh sáng, cái nôi của làng thời trang thế giới,…Có rất nhiều cái tên mà mọi người vẫn thường hay gọi khi nhắc tới Paris, thủ đô của nước Pháp và là một địa danh nổi tiếng khắp thế giới với lượt khách ghé thăm “siêu khủng” hằng năm. Không những thế, đây còn là nơi hội tụ những xu hướng thời trang bậc nhất và của nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới.
 
 
Tuần lễ thời trang Paris – Paris Fashion Week luôn là chủ đề được rất nhiều tín đồ thời trang quan tâm và cả báo chí cũng dành nhiều ngòi bút cho sự kiện thời trang nóng hổi này. Đến với Tuần lễ thời trang Paris tháng 9 với phong cách đường phố, chúng ta đã được chiêm ngưỡng hàng ngàn bộ trang phục với phong cách vô cùng ấn tượng và đẹp mắt của các fashionista. Đặc biệt, ta còn thấy sự hiện diện của những chiếc túi da cá sấu đầy màu sắc và kiểu dáng sành điệu trên đường phố Paris. Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang tuyệt đẹp qua những hình ảnh dưới đây.
 
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
 
Chiếc túi da cá sấu màu xanh olive hình hộp này là một điểm nhấn vô cùng tinh tế cho bộ trang phục tone – suit – tone màu cam cháy của cô nàng sành điệu này. Với hình dáng nhỏ gọn và điểm xuyết bằng những khuy tròn mạ vàng lấp lánh, chiếc túi này kết hợp vô cùng ăn ý với chiếc vòng tay và nhẫn của cô nàng. Màu xanh olive nhã nhặn cũng được phối ăn ý với chiếc thắt lưng bằng da to bản.
 
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
 
 
Lần này là một chiếc túi đến từ thương hiệu Chloé, với phần da cá sấu màu xanh olive đậm hơn kết hợp với thân và quai túi bằng da màu nâu tinh tế. Những gam màu beig hay xanh olive đang là xu hướng của tháng 9 vì nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, cổ điển và trầm mặc, rất thích hợp cho những ngày thu se lạnh như thế này.
 
Cô gái này đã mix khéo léo chiếc túi da cá sấu của mình với một chiếc đầm hoa màu beig xinh xắn và phủ ngoài bằng một chiếc áo khoác lông cừu cùng tone màu với chiếc túi của cô. Mọi thứ dường như đã trở nên thực sự hoàn hảo nhờ chiếc vòng cổ đính đá màu rubi và bạch kim thật sang trọng.
 
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
 
Vẫn là chiếc túi Chloé khi nãy. Nhưng lần này nó được kết hợp với một bộ cánh màu xanh biển đậm khá nổi bật. Chiếc áo len cổ lọ với phần tay áo đính khuy đã được quý cô này mix với chiếc quần jean cùng tone màu với điểm nhấn là hai chiếc túi to phía trước có khuy match đồng đều với chiếc áo phía trên. Phần xẻ tà của chiếc áo đã được cô nàng khéo léo đóng thùng phía trước và bỏ lơi phía sau để tăng thêm vẻ ngoài sành điệu. Đi cùng với bộ outfit tuyệt đẹp này là một chiếc kính râm màu đen hình chữ nhật có cạnh bo tròn cùng đôi môi màu đỏ mận trầm quyến rũ.
 
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
 
Một vẻ ngoài menswear ấn tượng xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Paris lần này. Menswear là một phong cách chưa bao giờ mất đi xu hướng kể từ lúc nó được hình thành và ngày càng trở nên thịnh hành như hiện nay. Đây là một phong cách rất phù hợp với những cô nàng có dáng người cao, mảnh khảnh như siêu mẫu, như cô gái trong bức ảnh này. Cô đã thổi hồn vào bộ trang phục của mình nhờ chiếc khăn choàng cổ họa tiết cực kì retro và mái tóc xoăn màu nâu hạt dẻ cổ điển mà chúng ta vẫn thường thấy ở những cô nàng thập niên 70s trên truyền hình.
 
Cô đã đeo một chiếc túi xách da cá sấu màu đen cơ bản để trông hài hòa với tổng thể bộ trang phục. Dù là màu đen nhưng những đường vân đặc trưng của da cá sấu vẫn hiện lên thật bắt mắt. Chiếc áo phông trắng cùng chiếc quần legging đen đã không còn trở nên đơn điệu nhờ chiếc áo blazer khoác ngoài với những đường sọc mảnh màu trắng trên nên vải xanh đen.
 
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
 
Quý cô này rất biết cách che đi phần thân trên "“mũm mĩm"” của mình bằng chiếc áo oversize màu đen tay dài và thắt nơ phần cổ tay rất duyên dáng. Màu đen sẽ là người bạn đắc lực cho những cô gái với thân hình có phần đầy đặn. Ngược lại, những gam màu sáng sẽ khiến cho vóc dáng của bạn như được cộng thêm vài cân đấy!
 
Bên dưới là chiếc quần jean ống rộng đang là hot trend cùng đôi giày mũi nhọn màu đen thanh lịch để tôn thêm chiều cao cho cô nàng. Kết thúc bộ trang phục bằng một chiếc túi da cá sấu vẫn là gam màu xanh olive để tạo điểm nhấn màu sắc cho tổng thể khá trung tính.
 
Trên đây là những tiêu điểm của những chiếc túi da cá sấu mà những cô nàng fashionista đã diện trong Tuần lễ thời trang Paris tháng 9 này. Bạn thích phong cách nào nhất? Đừng quên để lại phần bình luận cho chúng tôi biết nhé!
 
Hãy nhanh tay truy cập website dailycasau.vn để sở hữu ngay những chiếc túi xách da cá sấu sành điệu ngay thôi nào! Và nếu bạn quan tâm đến những phụ kiện đồ da cá sấu khác dành cho nữ như ví da cá sấu nữ, túi đeo chéo da cá sấu,… Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm đồ da cá sấu dành cho nam như: giày da cá sấu, ví da, thắt lưng,.... Hãy liên hệ với Dailycasau ngay hôm nay!
✅Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris. Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang tuyệt đẹp qua những hình ảnh dưới đây.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1632 đánh giá
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
Những chiếc túi da cá sấu lộng lẫy trên đường phố Paris
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ