Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong tất cả các món đồ trong tủ quần áo của một người đàn ông, giày có lẽ là người bạn đồng hành gắn bó nhất với bạn. Nó là một công cụ giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi những vật sắt nhọn cũng như vết bẩn hay trời mưa. Không những thê, đôi giày còn là món phụ kiện không thể thiếu để tô điểm cho vẻ ngoài chuẩn phong cách quý ông của bạn.
 
 
Nếu như những đôi giày da cá sấu sang trọng và đẳng cấp được “đo ni đóng giày” cho những buổi tiệc tùng hay những cuộc hẹn quan trọng với đối tác thì những đôi giày da lộn lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thường ngày hay streetstyle năng động của bạn.
 
Hãy cùng dailycasau.vn tìm hiểu về những đôi giày da lộn cũng như cách mang chúng sao cho hợp thời trang nhất qua bài viết dưới đây!
 
Cũng như các kiểu giày da lộn mà bạn thường thấy - giày chukka và giày boot Chelsea, bạn sẽ tìm thấy những kiểu cứng hơn cũng có trong da lộn. Giày đi bộ đường dài và thậm chí là giày công nhân cũng có thể được làm bằng chất liệu da lộn vì nó đem lại form dáng cứng cáp và chắc chắn. Do đó, các tùy chọn da lộn cũng linh hoạt hơn nhiều so với bạn nghĩ.
 
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
 
Da lộn truyền thống đã được coi là một lựa chọn thông thường ở Anh, nhưng ở nơi khác, chẳng hạn như Ý, nó được nhắc đến như một biểu tượng cho phong cách thông minh thường ngày dành cho đàn ông. 
 
Cách mang giày da lộn
 
Màu sắc
 
Khi nói đến màu sắc của giày da lộn, hãy mang theo sắc thái cảm giác trực quan, vì chúng chắc chắn sẽ dễ mặc hơn. Bạn sẽ có được những lựa chọn với màu xanh hải quân hoặc đỏ sẫm, nhưng chúng sẽ rất khó để kết hợp với quần áo hơn là những đôi có màu be hoặc nâu và nâu đen. Và tất nhiên, màu sắc nhẹ hơn cho những trang phục mùa xuân và mùa hè, trong khi màu tối hơn được dành riêng cho mùa thu và mùa đông.
 
Phong cách
 
Giày chukka da lộn có thể đem lại cho bạn khá nhiều phong cách trang phục, từ thanh lịch cho đến bụi bặm lãng tử. Giày boot Chelsea cũng có thể được mặc với cả hai phong cách thông minh và giản dị. Ditto chukka cho một phong cách khởi động. Bạn cũng nên tránh những thiết kế có phần đế làm bằng cao su vì chúng sẽ nhanh bị hở mũi giày và đem lại cảm giác thiếu tinh tế cho đôi giày của bạn. 
 
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
 
Những kiểu giày da lộn phổ biến
 
Giày da lộn Chelsea
 
Chúng có thể là đại diện cơ bản nhất trong dòng sản phẩm giày da lộn, nhưng không Chúng là một đôi giày cổ điển thanh lịch và lãng tử cho những anh chàng thích phong cách cao bồi hoặc thư sinh. Sự chênh lệch giữa một đôi giày Chelsea tốt và kém chất lượng là một vấn đề lớn rất khó để phân định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phân biệt chúng bằng các chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng.
 
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
 
Mặc dù những người chuộng giày Chelsea đều có xu hướng kết hợp đôi giày da lộn này với quần jean skinny, nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất dành cho bạn. Bạn có thể kết hợp đôi boot Chelsea của mình với chiếc quần tây được cắt xén, áo len cổ lọ và áo khoác bomber cho một cái nhìn phóng khoáng hơn để bước ra đường.
 
Giày da lộn Chukka
 
Giày da lộn chukka là một sự lựa chọn thoải mái cho những dịp thông thường, lẩn khuất đâu đó một vài phong cách thông minh. Những màu sắc phổ biến (nâu, cát, đen hoặc nâu đen) có thể được kết hợp bên cạnh quần jean denim và áo sơ mi kẻ sọc. 
 
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
 
Chukka là một phong cách hoang dã. Mặc dù chukka vốn dĩ không thường xuất hiện trong những bữa tiệc, những chàng trai khéo léo vẫn biết cách kết hợp tinh tế để biến nó trở nên đẳng cấp hơn cả vẻ ngoài giản dị vốn có của nó. Đôi giày được phủ lên một lớp da lộn rất bụi bặm và đậm chất rock. Phối nó cùng với chiếc quần jean và áo jacket là bạn đã có được diện mạo hoàn hảo cho phong cách retro. 
 
Boot cao cổ 
 
Những đôi boot cao cổ da trơn có lẽ là những lựa chọn quá quen thuộc trong tủ quần áo và bạn cần thứ gì đó mới mẻ hơn. Những đôi boot da lộn Nubuck sẽ là gợi ý khá hay ho mà bạn không thể bỏ lỡ. Những đôi giày bảo hộ lao động giờ đây đã được cập nhật thành những đôi giày cao cổ cực kì nam tính và mạnh mẽ. Bạn sẽ trông thật hoàn hảo với một đôi boot cao cổ da lộn cùng với chiếc quần jean rách bụi bặm và một chiếc áo sơ mi oversize cho phong cách vintage không thể chuẩn hơn.
 
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày da nam cho những bữa tiệc đám cưới hay những sự kiện quan trọng, hãy truy cập dailycasau.vn để sở hữu ngay một đôi giày da cá sấu chất lượng với giá cả không thể hợp lý hơn. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu độc đáo khác như ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, nón da cá sấu,...
✅Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách và hiện đại. Trong tất cả các món đồ trong tủ quần áo của một người đàn ông, giày có lẽ là người bạn đồng hành gắn bó nhất với bạn, là món phụ kiện không thể
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1320 đánh giá
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
Những gợi ý giày da lộn cho quý ông phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ