Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nhu cầu mua sắm và sử dụng các mặt hàng tinh tế. mỹ miều, hiện đại nhưng đi kèm chính là yếu tố bền bỉ, chất liệu và mẫu mã cũng là một trong những yếu tố mà mọi khách hàng luôn quan trọng và chú ý tới. Với những loại cá sấu khác nhau thì đều có từng vân da cá sấu riêng biệt và có dấu ấn riêng. Lưng da cá sấu- da thô và có kết cấu khá gồ gề. Một bộ da cá sấu rất bề và được tồn tại khá lâu, trong nhiều năm. 
 
Phần bụng cá sấu có cấu trúc tương đối mỏng, mềm mịn. Đây thường là da được chọn để dung trong các phụ kiện cá nhân như ví da hay túi sách, giày, ủng của bất kì hãng thời trang nổi tiếng nào. Tuy nhiên, với các khách hàng tại châu Á thì lại ưa chuộng những mẫu da có vân gồ ghề, tinh tế hơn. 
 
 

Một số sản phẩm được làm từ da cá sấu

Túi da cá sấu, trên thị trường. Túi sách nữ da cá sấu cao cấp được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu da cá sấu cao cấp. Công nghệ thuộc da đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo cho bề mặt túi đẹp, sang trọng và có độ bền cao. sản phẩm bán ra đều đảm bảo chất lượng cao xứng đáng với giá trị số tiền của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn hợp với từng phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng. Bạn có thể chọn chiếc túi nhỏ đi dự tiệc hay chiếc túi da cá sấu lớn hơn, tiện dụng cho công việc.
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 01
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 02
 
Áo khoác da cá sấu thật cũng là một trong những mẫu phụ kiện da được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay, sự tinh tế và luôn thể hiện rõ được sự sang chảnh, sành điệu trong từng mẫu vân da cá sấu giúp cho phái nữ luôn yêu thích việc khoác những bộ áo khoác da lên người và cùng ra ngoài hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. 
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 03
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 04
 
Giày da cá sấu nam, nữ cũng luôn được chú ý và rất được quan tâm bởi đông đảo các thế hện, mọi thời đại. Da là chất liệu quan trọng nhất trong suốt cả quá trình tạo ra sản phẩm và mang đến khách hàng.
Sự lựa chọn cho giày da nam/ nữ giới nên được đánh giá cao khả năng chịu đàn hồi, sử dụng và rách. Nhược điểm là nếu tạo ra một dòng sản phẩm làm cho bề mặt của giày nhìn ít hấp dẫn có nghĩa là thiết kế phải xem xét các điều kiện mà người dùng dự định sẽ được mang giày. Sự hiện đại, hợp thời và kết cấu đẹp mắt của từng đôi giày sẽ tạo cho bạn một cái nhìn thiện cảm, gắn bó lâu dài với đối tác và tạo được dấu ấn riêng trong mắt mọi người. Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp.
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 05
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 06
 
Vô lăng xe da cá sấu siêu bền được làm từ da cá sấu tự nhiên, sản phẩm được làm từ da phần lưng nguyên con cá sấu nhỏ – mỗi cái vô lăng được may bởi 2 con cá sấu nhỏ. Ngoài độ bền, chắc, vô lăng da cá sấu còn giúp bạn vững tay lái hơn. Bên cạnh đó, dailycasau.vn chúng tôi chỉ cung cấp dòng vô lăng da cá sấu cao cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc vô lăng cũng như kiểu dáng để phù hợp với nội thất xe hơi của bạn. Sản phẩm được CYVY bảo hành 5 năm, đánh bóng miễn phí. Với một chiếc xe bọc vô lăng bằng da cá sấu thật sẽ nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với những loại bọc vô lắng giả da cá sấu hoặc sản phẩm làm từ simili bán tràn lan trên thị trường. 
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 07
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 08
 
Nhắc đến việc sử dụng đồ da, nếu bạn là tín đồ của các mặt hàng da cao cấp thì không thể nào bỏ qua khâu chăm sóc và bảo quản những bộ trang sức da này. Trong quá trình làm sạch đồ da, bạn nên hạn chế sử dụng các loại hóa chất nếu có thì cũng chỉ để ở mức nồng độ thấp mà thôi. Nhiều người có thói quen sử dụng các loại giấy, vải có hóa chất để lau chùi ví dụ như khăn ướt dành cho em bé,... Việc này khiến cho món đồ da của bạn rất dễ bị phai màu, lớp da bị khô trở nên nhăn nheo gây mất thẩm mỹ.
 
Tốt nhất khi vệ sinh đồ da đó là bạn hãy sử dụng khăn ẩm bình thường hoặc khăn nhung có thấm xà phòng loãng để làm sạch món đồ của mình. Đồ da bị vấy bẩn cần được tẩy sạch nhanh chóng Đặc điểm của các món đồ da đó là khi bị vấy bẩn thì tốc độ thấm sâu vào trong nhanh và rất khó để tẩy rửa. Do đó, bạn cần sử dụng các thao tác làm sạch đồ da ngay lập tức như đã trình bày ở trên bởi lúc này chất bẩn còn chưa ngấm sâu vào bề mặt da.
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 09
 
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp - 10
 
Da cá sấu với đặc điểm nòng cốt chính là sang trọng, quý phái và mang lại cảm giác tự tin đến cho khách hàng sử dụng, bên cạnh đó thì việc giữ chúng luôn mới, việc để chúng luôn trong tình trạng sạch như mới là điều không hề dễ dàng gì đúng không nào. Hoặc bên cạnh đó, bạn chỉ có thể sử dụng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho chất liệu da hoặc liên hệ website uy tín về thắt lưng da cá sấu để chúng tôi có thể giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc nhé.
Qua bài viết này các tín đồ yêu thích đồ da cá sấu sẽ tìm hiểu được các sản phẩm làm từ đồ da cá sấu, biết được địa chỉ mua hàng uy tín.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2815 đánh giá
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp
Một số mẫu phụ kiện đỉnh cao được làm từ dòng da cá sấu cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ