Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay với nhu cầu phát triển, ngoài việc sinh hoạt ăn uống thì chắc hẳn rằng trong chúng ta ai ai cũng đều chú trọng việc mua sắm, làm đẹp cho bản thân hay cả những người thân của mình. Tất nhiên không thể nào không nhắc đến áo khoác da cá sấu thật, một trong những trang web chuyên cung cấp mọi loại phụ kiện làm từ da cá sấu thật với chất liệu bền và giá cả đúng thật với chất liệu sản phẩm và luôn chiều được lòng khách hàng. Bên cạnh dòng sản phẩm áo khoác da, cá sấu còn có thể làm ra những mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng như bóp da, giày da, ví da, thắt lưng da,…Thường thì những người mới sử dụng bóp da cá sấu lần đầu sẽ chọn những chiếc ví có phần nổi bởi ưu điểm của bộ phận này là mang lại vẻ nổi trội, cá tính và hầm hố đặc trưng của cá sấu, còn nhược điểm là sẽ gây chút vướng, cộm khi các quý ông để ví ở túi quần sau. 
 
 
Ngược lại cũng có rất nhiều quý ông, quý bà yêu thích phần chìm của da cá sấu vì nó có độ bền cao, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái, sự bóng bẩy và tinh tế trong từng chi tiết. 
 
Các tiêu chí cần nhớ để phân biệt ví da cá sấu:
 
Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách
 
Độ cứng của vảy da: Da cá sấu thật có vảy cứng hơn nhiều so với các khớp nối linh hoạt tạo ra một chất liệu hoàn hảo. Đối với hàng giả, do quá trình ép tạo vân nên các khớp nối sẽ cứng hơn vùng vảy.
 
Độ mềm mại giữa các lớp vảy: Đối với da cá sấu thật, khớp nối giữa các lớp vảy đều vô cùng linh hoạt và có cấu trúc giống hệt như tĩnh mạch ở bàn tay con người. Trong khi đó, đối với các sản phẩm da cá sấu giả, các khớp nối thường cứng hơn và không linh động.
 
Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách
 
 
Gai vây xương: Da cá sấu có lớp gai sắc nét và cứng như được phủ một lớp dày, trong khi da giả mềm và có gai tròn hơn.
 
Các sản phẩm sử dụng da đuôi, gai gù sẽ giúp người mua phân biệt thật giả dễ dàng hơn. Nếu bạn dự định mua các sản phẩm làm từ cá sấu với phần da lấy từ chân, thì sẽ khó để kiểm tra độ thật giả, lúc này, bạn có thể thử một trong những phương pháp sau:
 
Bề ngoài của sản phẩm: Da cá sấu chính hãng sẽ có lớp bóng hoặc mờ tự nhiên trông rất thật. Tuy nhiên, nếu lớp da quá bóng quá khác lạ, nó có thể là da giả. Nếu da được nhuộm, hãy đảm bảo rằng màu sắc phải đồng nhất. Sau đó, chú ý đến các đường vân trên da. Da thật sẽ có những đường vân rất tự nhiên, không đồng đều, không phẳng, gờ giữa các vảy cũng có độ dốc sâu hơn. Ngoài ra da thật sẽ điểm những vết sẹo bởi khi còn sống cá sấu có thể tranh đấu với nhau gây nên sứt sẹo.
 
Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách
 
Ví da sử dụng thường xuyên sẽ rất dễ có những vết bẩn. Khi đó, bạn nên nhớ tuyệt đối không được dùng các chất tẩy rửa, hóa chất làm sạch để lau chùi sản phẩm. Nên dùng gôm từ từ chà mạnh vào khi có vết bẩn bám dính. Nếu bạn muốn bề mặt chiếc ví da của mình luôn sáng bóng thì nên sử dụng vải mềm để lau chùi ví. Không nên dùng xi để đánh ví da, vì có thể sẽ làm hỏng màu sắc ban đầu của ví.
 
Khi tiết trời ẩm ướt, bạn nên chú ý giữ cho ví được khô ráo, nếu không ví sẽ mau bị mục hỏng, đứt chỉ. Cũng không nên để ví tiếp xúc với mồ hôi, ánh nắng hoặc khí nóng.
 
Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách
 
Một kinh nghiệm quý giá từ  ví da cá sấu nữ muốn gửi đến bạn chính là khi chọn bóp da cá sấu thật đó là khi quan sát kỹ bề mặt, bạn sẽ thấy trên miếng da đó xuất hiện một vài vết trầy xước hoặc lỗ nhỏ do móng chân của cá sấu khi còn sống đã giẫm đạp lên nhau tạo ra. Bạn đừng băn khoăn lo lắng hay e ngại mà hãy cùng chúng tôi giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc về dòng sản phẩm da cá sấu chất lượng này nhé. 
 
Với lĩnh vực và đội ngũ chuyên môn cao, có kỹ năng và thông thạo tay nghề trong lĩnh vực này, hãy liên hệ trực tiếp với dailycasau.vn chúng tôi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm da cao cấp này. 
✅ Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách,da cá sấu còn có thể làm ra những mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng như bóp da, giày da, ví da, thắt lưng da,…
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1803 đánh giá
Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách
Một số cách nhìn nhận da cá sấu thật và cách thức bảo quản da cá sấu đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ