Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Với vẻ ngoài hấp dẫn và giá trị tinh xảo như loại da đẹp nhất của tự nhiên, ví da cá sấutúi da cá sấu là đại diện thời trang hoàn hảo khi nói đến da thiết kế và được xếp sau bởi những tên tuổi lớn nhất trong ngành thời trang về độ hoàn thiện cao cấp của chúng. Các nhà thiết kế phụ kiện xa xỉ như Luis Vuitton, Chanel, Versace, Burberry và nhiều thương hiệu khác cho da cá sấu vì các sản phẩm làm từ da cá sấu chính hãng luôn thịnh hành và khi được chăm sóc đúng cách nó sẽ mãi mãi sang trọng và đẳng cấp. Tại sao những sản phẩm da lại được ưa chuộng như vậy sang một phần là sự sang trọng của chúng thật kỳ diệu.
 
Môi trường cá sấu ảnh hưởng đến màu sắc của da và kết quả của da khi được xử lý. Loại cá sấu nước ngọt thường được tìm thấy ở New Guinea là loại da kỳ lạ nhất ở đó, chúng có màu sắc tuyệt đẹp có thể được tráng men và thuộc da với kích thước từ 35 đến 60 cm. Cá sấu nước mặn thường có màu đen, màu rượu cognac hoặc màu sô cô la với kích thước từ 40 đến 70 cm trong khi cá sấu sông Nile thường là 28 đến 35 cm và rất tốt cho bề mặt không bóng bẩy. 
Với lưu ý này, sau đây là những cách để phát hiện da giả hoặc kiểm tra da cá sấu thật.
 
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
 
Kiểm tra vẻ ngoài: da cá sấu có thể sáng bóng hoặc xỉn màu. Vì vậy, khi da trông quá sáng và có màu nhân tạo, rất có thể đó không phải là da thật. Ngay cả khi túi được nhuộm, nó có một màu đồng nhất trên toàn bộ túi. Ngoài ra, hãy để ý kỹ hơn đến các đường vân của da.
Kiểm tra cảm ứng: cảm nhận ví da cá sấu hoặc bất cứ thứ gì bạn đang mua bằng cách đưa tay lên, véo, uốn cong. Da cá sấu rất mềm dẻo, dày hơn và khá đặc so với hàng giả có độ mỏng và cao su.
 
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
 
Kiểm tra mùi: mặc dù da cá sấu đã được xử lý và thuộc da, nó sẽ có mùi giống như môi trường sống của nó. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có mùi âm u và tanh và đầm lầy giống như nhà của nó.
Thử nước: xịt nước lạnh lên bề mặt, da thật hút nước còn da già không thấm nước. Tuy nhiên, cần hết sức cẩn thận vì da giả sẽ giống da thật nhưng ngoài việc thử nước, hãy ngửi da, và nếu có tất cả các mùi trên thì đó là da thật.
 
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
 
Cách đo các vảy: khoảng cách giữa mỗi vảy cá sấu khoảng 1 đến 2 inch trong khi caiman cách nhau 1,5 inch. Chất lượng của da động vật cũng rất quan trọng, việc sử dụng phần đuôi giống như đuôi cá sấu có thể làm sản phẩm vì da thường mỏng và hẹp hơn.
 
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
 
Da cá sấu bền, chắc và cứng hơn mọi người nghĩ. Những món đồ làm bằng da cá sấu có độ bền và tuổi thọ cao như theo quan niệm phổ biến rằng chúng thường mềm và dẻo.
Da cá sấu rất linh hoạt. Nếu bạn đang cân nhắc thêm bất cứ thứ gì vào tủ quần áo của mình, một chiếc ví da hay thắt lưng da cá sấu sẽ là cách để đi cùng với vẻ đẹp và sự đa dạng về màu sắc, là những ý tưởng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.
 
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
 
Vì vậy, hãy ghé qua và sở hữu những chiếc ví cá sấu chính hãng để có vẻ ngoài sang trọng và thể hiện đẳng cấp quý ông. Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại đồ da cá sấu khác, để bạn có thể chọn thiết kế phù hợp với phong cách sống của bạn với việc sở hữu một sản phầm phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bạn một cách chính xác nhất.
 
✅ Tại sao những sản phẩm da cá sấu ngày nay lại được ưa chuộng như vậy sang một phần là sự sang trọng của chúng thật kỳ diệu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 959 đánh giá
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
Mẹo mua ví cá sấu chính hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ