Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đầu tiên Dailycasau muốn chúc mừng bạn đã sở hữu một trong những sản phẩm da đặc biệt được tìm kiếm nhiều nhất. Túi da cá sấu thường được coi là vua của thế giới túi xách. Nó không chỉ là một phụ kiện thời trang để tăng giá trị cá nhân của bạn, mà còn là một món đồ có giá trị để đầu tư vào, có thể được truyền qua nhiều thế hệ.
Chăm sóc đồ da cá sấu của bạn liên quan đến việc học cách làm sạch, dưỡng ẩm và cất giữ nó một cách chính xác để đảm bảo nó vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn như mới trong nhiều năm tới. Dưới đây là những gì chúng tôi khuyên bạn nên chăm sóc các phụ kiện bằng da của mình.
 
Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 01

Chăm sóc, bảo quản: 

  • 1. Sau khi bạn mua một sản phẩm da cá sấu mới, hãy thoa một lượng dầu dưỡng bảo dưỡng đồ da. Làm điều này hai lần một năm để bảo quản da và để giúp cung cấp khả năng chống nước. Và hàng tuần, bạn nên pha 1 lượng nhỏ xà bông với nồng độ nhẹ vào nước ấm, rồi dùng vải mềm thấm dung dịch, lau nhẹ lên sản phẩm. Điều này sẽ giúp sản phẩm vừa sạch và vừa sáng bóng hơn. 

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 02

  • 2. Nếu túi xách da của bạn bị ướt, hãy để nó khô tự nhiên. Cách chúng xa khỏi mọi nguồn nhiệt. Khi da gần khô, hãy thoa một chút dầu dưỡng da để khôi phục tính linh hoạt vốn có của nó. 

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 03

  • 3. Không sử dụng bất kỳ chất béo động vật trên đồ da của bạn, dầu động vật sẽ làm tối da, nó sẽ làm cho da có mùi hôi và hư hỏng dần. Không sử dụng kem dưỡng đồ da có chứa sáp hoặc silicone vì chúng sẽ không cho phép da thở. KHÔNG BAO GIỜ thoa dầu xả trực tiếp lên mặt da, thoa lên mặt có lót vải trước.
  • 4. Khi không sử dụng, túi da của bạn nên được để trống và nhồi giấy lụa để duy trì form dáng của nó.

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 04

  • 5. Không sử dụng bất kỳ chất đánh bóng đồ nội thất gia đình, rượu hoặc hoá chất khác cho túi da của bạn.
  • 6. Không cất túi xách của bạn trong túi nhựa kín. Hãy nhớ rằng đồ da cá sấu thật cần được thở và đó là lý do tại sao nó mềm mại và dẻo dai. 
  • 7. Cất giữ túi xách cá sấu ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa sức nóng trực tiếp. Nhiệt sẽ loại bỏ độ ẩm từ da cá sấu và gây mất độ bóng tự nhiên. 

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 05

  • 8. Nếu bạn có nhiều đồ da cá sấu, hãy cố gắng không để chúng chồng lên nhau và tránh những vật nặng được đặt trên túi da cá sấu của bạn. Tất cả những điều này là để ngăn chặn các vết nứt và hao mòn sản phẩm của bạn.

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 06

  • 9. Điều quan trọng nhất trong việc bảo trì đồ da của bạn là bạn phải sử dụng chúng thường xuyên. Đừng quá cẩn thận khi chỉ cất giữ và bảo vệ các sản phẩm bên trong tủ quần áo của bạn, da sẽ bị xuống cấp sớm nếu không được tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Xem thêm: Địa chỉ mua túi clutch nam da cá sấu đẹp và chất lượng

Vệ sinh đồ da cá sấu: 

  • 1. Lau sạch bề mặt túi xách bằng vải microfiber ẩm. Điều này là đủ để làm sạch da cá sấu trừ khi đó là vết bẩn khó khăn. 

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 07

  • 2. Loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào từ túi xách cá sấu bằng cách làm ẩm miếng bọt biển gia dụng bằng chất tẩy da. Lau túi theo thao tác hình tròn ở những vị trí có vết bẩn nặng.
  • 3. Lau sạch những vết bẩn còn sót bằng một miếng vải ẩm và để sản phẩm khô hoàn toàn.

Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 08

  • 4. Thoa một lớp phủ nhẹ dầu dưỡng da cho túi xách cá sấu với một miếng vải mềm. Chọn sản phẩm dưỡng không chứa lanolin hoặc một sản phẩm được điều chế để sử dụng trên đồ da cao cấp. 
Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách - 09
 
Đừng ngần ngại hãy đến dailycasau chúng tôi để có thể được hướng dẫn cách chăm sóc và bảo quản đồ da cá sấu một cách cẩn thận và chi tiết hơn nhé. 
Bài viết hữu ích sau đây sẽ cung cấp cho các tín đồ yêu thích túi xách da cá sấu có thể chăm sóc và bảo quản túi đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ của túi nhất có thể.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1913 đánh giá
Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách
Cách chăm sóc bảo vệ và vệ sinh túi da cá sấu đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ