Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi bạn sản xuất một món đồ thời trang cao cấp, chắc chắn là bạn phải đảm bảo rằng bất cứ ai mua món đồ đó cũng phải chăm sóc nó đúng cách để nó sử dụng được lâu nhất có thể. Khi một khi khách hàng đã mua sản phẩm làm từ da cá sấu từ bạn, bạn không có quyền can thiệp hay chăm sóc cho sản phẩm . Tuy nhiên, trước khi khách hàng rời đi với đôi giày da mới của họ, có một số mẹo chung mà bạn có thể chia sẻ với họ để họ có thể sử dụng sản phẩm da cá sấu một cách hữu ích nhất. Hay bạn vừa mua sản phẩm đồ da cá sấu nào đó, những cách bảo dưỡng sau đây cũng sẽ có ích đối với bạn. Xin lưu ý rằng những mẹo này chủ yếu bao gồm các lời khuyên chung và nếu muốn chăn sóc sản phẩm da một cách hoàn hảo có thể yêu cầu thêm các bước chăm sóc bổ sung:

1. Mẹo lưu trữ

Khi không sử dụng, các đồ da cá sấu như áo da hoặc giày dép cần được để trong môi trường khô ráo, thoáng mát. Một ví dụ về vị trí thích hợp để cất những giày da cá sấu là trong tủ đựng giày.

Đối với những sản phẩm có da cá sấu lớn hơn, chẳng hạn như áo khoác, tránh gấp chúng quá chặt. Da cá sấu, đặc biệt là da Caiman, có cặn canxi làm cho da cứng hơn. Việc gấp da quá chặt tại những điểm không phải để gấp có thể gây ra tổn thương, dẫn đến các vết nứt hoặc nếp gấp khó coi.

Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu

Tốt nhất, thay vì cố gắng gấp những món đồ bằng da và cất vào ngăn tủ nhỏ, bạn nên treo chúng lên. Thắt lưng da cá sấu cũng nên được treo bằng khóa thắt lưng của chúng để tránh gây ra các vết nứt trên da.

Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu

2. Mẹo làm sạch

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải luôn tránh để da bị ướt quá mức. Mặc dù nhiều người có thể cho rằng da cá sấu của họ không thấm nước và hấp thụ nó, nhưng quá nhiều độ ẩm thực sự có thể gây hỏng lớp da hoàn thiện. Vì vậy, nếu đồ da cá sấu của bạn bị ướt, điều quan trọng là phải làm sạch kịp thời.

 Để loại bỏ độ ẩm dư thừa, hãy nhẹ nhàng lau chùi khu vực bị ảnh hưởng của đồ da cá sấu bằng khăn mềm và khô hoặc vải lau để thấm phần lớn độ ẩm dư   thừa. Sau khi hoàn tất, hãy phơi đồ để hoàn tất việc loại bỏ hơi ẩm dư thừa. Điều quan trọng là tránh sử dụng ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc bất kỳ nguồn   nhiệt trực  tiếp nào khác khi làm khô da, vì điều đó có thể làm hỏng lớp sơn và dẫn đến đổi màu hoặc nứt da.

Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu

Sau khi da khô, hãy thoa dầu dưỡng da theo công thức dành cho đồ da cá sấu của bạn để giúp bảo vệ lớp da hoàn thiện và giữ cho da luôn trông như mới. Khi thoa dầu dưỡng da cá sấu, hãy nhớ làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì của dầu dưỡng. Dầu dưỡng da dành cho da cá sấu nên dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng bán lẻ đồ da ngoại nhập nào. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm sản phẩm dưỡng da cá sấu phù hợp để xử lý lớp hoàn thiện cụ thể trên da cá sấu của mình, bạn có thể liên hệ với nhà sản để được tư vấn tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da cá sấu phù hợp.

Để loại bỏ chất bẩn, bụi và các tạp chất khác, chúng ta xử lý phần lớn vẫn tương tự như quy trình nêu trên, có thể trừ thời gian làm khô da. Đầu tiên, loại bỏ chất bẩn bằng một miếng vải khô. Đối với các hạt mịn như cát, sử dụng khăn hơi ẩm để loại bỏ bụi bẩn điều này có thể giúp quá trình làm sạch ban đầu dễ dàng hơn, nhưng da sẽ cần được làm khô và xử lý bằng dầu dưỡng sau đó để giảm nguy cơ hư hỏng lớp da hoàn thiện. Bất cứ khi nào thử một sản phẩm chăm sóc da mới trên một món đồ da cá sấu (hoặc bất kỳ món đồ da với chất da nào khác), trước tiên hãy thử nó trên phần không dễ thấy của món đồ trước để xem liệu nó có ảnh hưởng xấu đến lớp hoàn thiện hay không. Ví dụ, với áo da cá sấu nên thử tay áo bên trong hoặc cổ tay áo khoác. Bằng cách này, nếu sản phẩm mới bị biến đổi màu, thì nó sẽ không ở nơi mà mọi người có thể nhìn thấy ngay trên áo của bạn.

Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu

Nếu được chăm sóc đúng cách, các sản phẩm từ da cá sấu sẽ vẫn đẹp và tất nhiên vẫn sẽ sử dụng được trong nhiều năm tới. Việc người bán hàng chia sẻ các mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung như những mẹo này và các mẹo cụ thể hơn đối với các sản phẩm da cá sấu mà họ làm ra, có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng của đồ da của chính họ bên cạnh đó khiến khách hàng đã mua hàng của họ hài lòng và quay lại mua sắm

Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu

Nếu quý khách có nhu cầu mua  hay những món đồ da cá sấu hãy đến với dailycasau.vn, chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao với giá cả hợp lý. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn. Còn chần chờ gì mà không đến dailycasau để sở hữu những món đồ da thời thượng và xu hướng nhất.

Những cách bảo dưỡng này sẽ giúp bạn bảo quản đồ da cá sấu một cách tốt nhất. Qua đó các sản phẩm từ da cá sấu sẽ vẫn đẹp và tất nhiên vẫn sẽ sử dụng được trong nhiều năm tới.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2356 đánh giá
Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu
Mẹo chăm sóc và bảo dưỡng chung cho các sản phẩm da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ